NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN "YÊU NƯỚC CHƯA THEO ĐỊNH HƯỚNG" ?

Mấy bữa nay dư luận mạng rộn lên những thông tin trái chiều về việc một cô bé sinh viên trường ĐH Công nghệ thực phẩm TP.HCM bị bắt vì “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Đám rận như mấy con cún đói mà gặp được đống phân, nhất loại rống lên: Nguyễn Phương Uyên (NPU) bị bắt cóc, NPU mất tích, NPU bị bắt vì làm thơ chống Trung Quốc, Công an bắt người trái phép,.. Tụi bắp cải BBC, RFA Việt ngữ cũng ngửi được cái mùi ưa thích, nhảy vào sủa phụ. Các "anh hùng bàn phím" cũng đua nhau bình luận rôm rả, vung vít trên trời dưới đất, nghe hơi nồi chõ mà cứ như đúng cả rồi!

Tò mò về "thánh nữ" mới của đám rận, tôi cũng cố gắng tìm hiểu cho rõ ngọn ngành "dây cà rau muống" xem thế nào.
Câu chuyện như sau:

Vào ngày 10/10/2012 một số truyền đơn được tổ chức Tuổi Trẻ Yêu Nước gài bên hông thành cầu An Sương đoạn quốc lộ 1 A – Trường Chinh – Sài gòn. Số truyền đơn nầy được kèm theo nhiều tờ giấy bạc khác nhau và bỏ vào một thùng cạc tông được cài chốt bung bằng đồng hồ vào đúng 7 giờ sáng ngày 10/10/2012 thì số truyền đơn được bung xuống con đường dưới thành cầu An Sương .

Nguyễn Phương Uyên được giao phó làm nhiệm vụ phó nhòm cho diễn biến hôm đó. Vụ rãi truyền đơn này đưa tới việc Nguyễn Phương Uyên bị bắt vì công an đã cài người vào tổ chức Tuổi Trẻ Yêu Nước để tìm xem ai chính là người đứng phía sau lưng tổ chức nầy mà Bộ Công An cho là của một tổ chức đang sinh hoạt trên Paltalk.

Từ đó rộ lên những thông tin về việc NPU bị "bắt cóc", bị bắt vì "làm thơ chống Trung Quốc", rồi chuyện gia đình cô bé này lên BBC, RFA để tố công an bắt người trái phép và tuyên bố “gia đình tôi khẳng định chắc chắn con tôi
Nguyễn Phương Uyên không thể là “tội phạm hình sự”, nếu có chăng chỉ là hành vi “thể hiện LÒNG YÊU NƯỚC” chưa đúng theo định hướng!” ".

Không thèm chấp những lý lẽ nhai lại của tụi rận, tôi chỉ phân tích vào các một số "nghi vấn" mà rất nhiều người vì không tìm hiểu thông tin cho đúng nên còn hoài nghi.
1) Có hay không việc công an bắt người sai luật ?
1.1 - Về việc NPU bị bắt và tạm giữ:
Điều 81 bộ luật tố tụng hình sự (BLTTHS) quy định:
Trong những trường hợp sau đây thì được bắt khẩn cấp:
a) Khi có căn cứ để cho rằng người đó đang chuẩn bị thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng;
b) Khi người bị hại hoặc người có mặt tại nơi xảy ra tội phạm chính mắt trông thấy và xác nhận đúng là người đã thực hiện tội phạm mà xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn;
c) Khi thấy có dấu vết của tội phạm ở người hoặc tại chỗ ở của người bị nghi thực hiện tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn hoặc tiêu huỷ chứng cứ.

1.2 - Về việc gia đình NPU nói họ không nhận được lệnh bắt hay thông tin từ chính quyền về việc bắt giữ này.
Điều 85 BLTTHS quy định:
Thông báo về việc bắt

Người ra lệnh bắt, Cơ quan điều tra nhận người bị bắt phải thông báo ngay cho gia đình người đã bị bắt, chính quyền xã, phường, thị trấn hoặc cơ quan, tổ chức nơi người đó cư trú hoặc làm việc biết. Nếu thông báo cản trở việc điều tra thì sau khi cản trở đó không còn nữa, người ra lệnh bắt, Cơ quan điều tra nhận người bị bắt phải thông báo ngay.


Như vậy, có thể cơ quan điều tra đã áp dụng theo phần gạch chân trên đây. Và sau đó họ đã gửi Giấy thông báo về việc "Bắt bị can để tạm giam" như dưới đây:

2) Nguyễn Phương Uyên bị bắt vì "rải truyền đơn và làm thơ chống Trung Quốc" ?
Rất nhiều bạn ngây thơ tin ngay vào cái luận điệu này của tụi rận. Từ cái luận điệu này có thể thấy được bản chất hèn hạ, dám làm mà không dám chịu của chúng. Vì sao ư? Hãy xem "truyền đơn chống Trung Quốc" của chúng là như thế này đây...
Tuổi trẻ "yêu nước" nào mà có cờ 3 que thế nhỉ ?

Đây là chống Trung Quốc ?

Đây là chống Trung Quốc ?
Dưới đây là những nội dung của truyền đơn được rải ngày 10/10/2012:

“Hỡi đồng bào Việt Nam, hãy đứng lên chống lại bạo quyền độc tài Cộng Sản Việt Nam. Hãy giành lại quyền lợi cho chính mình và gia đình, hãy đứng lên vì Tự Do, Nhân Quyền và Công Lý. Đảng Cộng Sản Việt Nam sống phè phỡn trên mồ hôi nước mắt của đồng bào. Chúng cướp đất dân lành làm giàu cho đảng viên Cộng Sản, làm nô lệ để bán biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Quốc. Làm ngơ để Trung Quốc bán vào nước ta những đồ ăn đọc hại làm suy nhược giống nòi Việt Nam. Vì quyền lợi của con em,vì tương lai của dân tộc, hãy xóa bỏ sợ hãi, cùng đứng lên chống lại bọn Độc Tài Cộng Sản Việt Nam. TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

“Đã 37 năm từ khi Đảng Cộng Sản Việt Nam cưỡng chiếm miền Nam với danh từ Giải Phóng, bọn chúng đã làm gì cho quê hương Việt Nam? Chúng ta phải lao động cực nhọc trong các công ty của Trung Quốc, bị ức hiếp trăm bề, phải rời xa quê cha đất tổ sống tha hương trên chính tổ quốc của mình để tìm kế sinh nhai cho gia đình. Trong khi chính quyền Cộng Sản thì tham nhũng ăn chơi sa đọa, vui thú trên mồi hôi và nước mắt của đồng bào. Bọn chúng cướp ruộng vườn, đất đai, nhà cửa, dồn chúng ta đến đường cùng phải rời bỏ xóm làng tha hương cầu thực. Cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, ngày Tết không có tiền về thăm gia đình. Chúng ta còn sợ gì nữa, vì tương lai của bản thân, gia đình và con cháu chúng ta, hãy cùng nhau xuống đường hô to: “Đả Đảo Cộng Sản Việt Nam”. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi….TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

“Tôn giáo có được tự do trên quê hương không? Các tôn giáo, chức sắc hãy cùng nhau đứng lên đả đảo bọn Vô Thần Cộng Sản Việt Nam, đòi lại quyền tự do tín ngưỡng. Đảng Cộng Sản Việt Nam ra sức đánh phá giáo lý của các tôn giáo, giải tỏa nhà thờ, chùa miếu. Là một người con của Chúa, của Phật chúng ta không thể ngồi yên để bọn ma quỷ làm hại đến Chánh Pháp và Đạo Lý. Xuyên tạc giáo lý các tôn giáo một cách trắng trợn, bôi đen danh dự của các chức sắc tôn giáo với mục đích từng bước xây dựng Xã Hội Cộng Sản Vô Tôn Giáo. Hãy cùng nhau xuống đường thắp lên đuốc thiêng dân tộc bảo vệ tự do tôn giáo. TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

“Trung Quốc đang từng bước thôn tính nước ta, bọn chúng đang chiếm dần hết biển đảo của ta. Cho Trung Quốc thuê rừng đầu nguồn dài hạn để chiếm cứ những địa điểm quan trọng. Để Trung Quốc vào khai thác Bô-Xít tại Tây Nguyên để làm cứ điểm quân sự trọng yếu. Dâng hiến Ải Nam Quan Lịch Sử, Thác Bản Giốc và hàng ngàn cây số vuông đất biên giới cho Trung Cộng. Đảng Cộng Sản Việt Nam cho Trung Quốc đấu thầu chiếm hầu hết các công trình trọng điểm quốc gia để cho Trung Quốc thống lĩnh nền kinh tế nước nhà… Tổ quốc đang lâm nguy! Toàn dân hãy đứng lên cứu nước, cùng nắm tay nhau xuống đường chống lại bọn Cộng Sản Việt Nam tay sai của bọn cộng sản Trung Quốc. Việt Nam Muôn năm. TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”


3. Nguyễn Phương Uyên nhẹ dạ, cả tin bị đám rận dụ dỗ ?
Thực lòng thì tôi rất hy vọng điều đó. Và có lẽ các bạn học của cô bé này cũng nghĩ vậy nên mới có cái gọi là "Thư cầu cứu khẩn cấp" gửi Chủ tịch nước phát tán trên mạng. Nhưng việc một "cán bộ Đoàn TNCS năng nổ", một sinh viên đại học mà không phân biệt nổi yêu nước và phá nước khác nhau thế nào thì cũng lạ thật. Tổ chức "Thanh niên yêu nước" mà cô tham gia hoặc có dính líu ấy là gì thì chắc hẳn cô phải biết chứ vì cô đâu phải là người nông dân chân chất như cha mẹ mình?
Kết luận cuối cùng về việc NPU có tội hay không sẽ do cơ quan điều tra đưa ra chứ không phải các "anh hùng phím". Nhưng để gia đình cô gái này và những người còn tin tưởng vào việc "có chăng chỉ là hành vi “thể hiện LÒNG YÊU NƯỚC” chưa đúng theo định hướng!”, xin mời xem cách thể hiện "lòng yêu nước" của cái gọi là "Tuổi trẻ yêu nước" qua những hình ảnh dưới đây.

Đối với "Tuổi trẻ yêu nước" thì ngày Quốc khánh có ý nghĩa thế này đây. Họ chào mừng Quốc khánh bằng cách đi dán những tờ giấy ghi những lời lẽ đốn mạt và ngu xuẩn ở những nơi trang nghiêm.
Có lẽ nào nước của các tuổi trẻ này là hồn ma của tụi ba que?
Cách thể hiện lòng yêu nước của tuổi trẻ là đây sao?
Hot!

Bài liên quan

Hot 56771298274521575

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. Cảm ơn!
    Google.tienlang sẽ cập nhật bài này!

    Trả lờiXóa
  2. mình dẫn link nhé. Trang của bạn đẹp thật.
    Beo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK bạn. Hic.. mà Beo nào thế ? Dạo này đi đâu cũng gặp Beo! :d

      Xóa
  3. Nó đó :-# . Xin copy mang về đến nhà thì Yahoo lỗi nên chưa post được.

    Trả lờiXóa
  4. Chơi với con Beo chỉ tổ thiệt thân... đừng dại!

    Trả lờiXóa
  5. vọ này tóm 15 em nhóe,phó hội trưởng là sinh viên kiêm công an nhóe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Vũ Béo: "... tóm 15 em..."
      Vậy là seo nhỉ? bạn có thể nói cụ thể hơn cho all bít được hông?
      Dân Việt.

      Xóa
  6. Bài viết rất hay, sắc xảo, nhiều thông tin, chặt chẽ,... (tuy có nhiều lời lẽ hơi bị "quá " ).
    Hình như là bài viết sớm nhất dạng bẻ gãy luận điệu ngụy biện của tụi "rận" đang sủa.
    Mình thấy được nhiều trang khác lấy đăng tải lại.
    Mình cũng nhiều lần dẫn link dạng CM vào những bài dạng : "PU iu nước ...", "PU chống TQ ..." , "thơ gởi PU ...", ... của tụi "rận".
    Chúc mừng T giả. Mong phát huy nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn! Ngứa gì thì gãi nấy thôi!
      Chỉ tiếc thời đại thông tin mà sao nhiều người hấp thụ thông tin kiểu "ăn lông ở lỗ" quá! :-s

      Xóa
  7. Sau khi vụ PU20(y) vỡ lỡ, các ông bố bà mẹ ở quê lo sốt vó cho đám nhỏ sinh viên của mình. Khổ thân các em, khổ thân phụ huynh!

    Mình theo dõi các trang lề dân hư thấy chúng xạo vung vít mà không ngượng miệng. Tai hại là các em vào đọc chuyện lạ đó đây rồi hăng tiết vịt lên lại vào rừng bắt con tưởng bở. Tàn cả một tương lai. Ai có con cháu thường hay chê bai chế độ hay phê phán mặt trái xã hội một cách cực đoan thì để mắt tới chúng là vừa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói đúng. Chưa thấy tụi rận chết (vì tụi nó nấp ở xa sủa) thì thanh thiếu niên trong nước đã lĩnh đủ rồi.
      :((

      Xóa
  8. Thế bạn "đôi mắt" ơi, nhưng gì mà truyền đơn của cái bọn TTYN gì gì đó nói có vẻ đúng sự thật hiện nay ở nơi tui sống quá??? phải chăng có 1 cách nhìn khác hay hơn??
    - cướp lộng hành mà ko thấy các anh CA ở đâu.
    - Nhà nước tận thu đủ thứ thuế linh tinh ( sắp thu phí xe máy.. trong khi đã thu phí đường bộ rôi)
    - Bi giờ thất nghiệp nhiều quá, giá cả thì tăng vô tội vạ chẳng thấy kiểm soát gì cả.
    - Tham nhung thi đi đâu cung thấy ( hôm qua đi công chứng cái đơn xác nhận hạn kiểm để đi xin việc, mà cung mất hết 200k **!)

    mần răng mà yên tâm sống được bi giờ. hiz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vậy thì mời bạn không làm việc trực tiếp với chính quyền được thì mời bạn đi gặp vị đại diện mà bạn đã bầu vào HĐND, QH nhờ người ta làm việc với chính quyền cho. Hoặc bạn cho rằng NPU và đồng bọn đúng thì xin mời bạn nối tiếp công việc giang dở của họ đi.
      Còn 1 cách nữa nếu bạn thấy đất nước này tệ hại như thế, xin mời vượt biên sang Mỹ mà sống với một "thế giới văn minh" như mơ ước của bạn.
      (p)

      Xóa
  9. Đất Nước là chung của mọi người, lấy tư cách gì bảo người ta vượt biên mà đi? Không lẽ nhìn ra những điều tệ hại của Quê Hương là một cái tội?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đưa ra nhiều lựa chọn, vượt biên chỉ là 1 trong số đó, cho những kẻ thích thỏa mơ ước về với mẫu quốc thôi :))

      Xóa
  10. Yêu Nước mà cũng phải được " Định hướng"? Hướng nào vậy? Ai định?

    Định hướng theo Chủ Nghĩa Xã Hội, theo sự dẫn dắt của Đảng "tài tình" chăng?

    Nhưng Chủ Nghĩa Xã Hội là gì vậy?

    Là đảng viên, dựa vào quyền lực độc tôn của Đảng, trở nên giàu có, trở thành những nhà tư bản chăng?

    Là chính phủ VN XHCN cải tổ cơ cấu kinh tế theo điều kiện áp đặt của IMF, một định chế tài chánh của phe Tư Bản Chủ Nghĩa, để được vay nợ phát triển của World Bank, một định chê TBCN khác do Mỹ lập ra và lãnh đạo?

    Là chấp nhận mọi yêu sách của khối TBCN để được gia nhập World Trade Organization, tiền thân là GATT, một tổ chức của phe Tư Bản Chủ nghĩa lập ra từ năm 1948 để khống chế kinh tế thế giới?

    Là sự đảo ngược hoàn toàn cuộc Cải Cách Ruộng Đất năm 1953-56, là tư bản hoá đất đai, hình thành những tay địa chủ đỏ , vốn là đảng viên, và phục hồi với số lượng ngày càng tăng giai cấp bần nông?

    Là công nhân không được công đoàn bảo vệ trước sự bóc lột của các công ty ngoại quốc, phải châp nhận lương thấp để, như Đổ Mười hô hào, thu hút đầu tư nước ngoài?

    Là học sinh phổ thông phải trả học phí? Là bệnh nhân phải trả viện phí trước khi điều trị, và trước khi được mang xác ra khỏi bệnh viện?

    Là nước VN với bất bình đẳng giàu-nghèo ngày càng gia tăng một cách khủng khiếp, mức chênh lệch giàu-nghèo còn cao hơn Mỹ, là nước tư bản chủ nghĩa?

    Là tệ nạn xã hội lan tràn: văn hoá dâm ô,dĩ điêm lan tràn, bán thân cho đàn ông Đại Hàn, Đài loan, Hong Kong...?

    Tất cả những điều trên là Chủ Nghĩa Xã Hội đó, phải không Đôi Mắt? Hay người ta đặt nhầm tên gọi? Hay chỉ là chiêu bài lừa bịp của những kẻ tự nhân là "đỉnh cao trí tuệ" với Tổng Bí Thư chỉ học đên lớp 4 trường làng, hay Thủ Tướng chỉ là y tá miệt vườn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nặc nô này có khả năng đọc nhưng thiếu khả năng hiểu =))
      "thể hiện LÒNG YÊU NƯỚC” chưa đúng theo định hướng!” là câu nói của gia đình nhà NPU nhé.
      TBT chưa học hết lớp 4 =p~
      http://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_Ph%C3%BA_Tr%E1%BB%8Dng
      Thiết nghĩ không thể tiếp chuyện được!

      Xóa
  11. Vậy còn vụ nhạc sĩ trẻ Việt Khang thì sao, Đôi Mắt?
    Đôi Mắt có thể cho biết cơ sở pháp lý của bản án dành cho người nhạc sĩ đó hay không?

    Trả lờiXóa
  12. Không phải Cố TBT Lê Duẩn chỉ học hết lớp 4 và làm công nhân bẻ guide cho Sở Hoả Xa đó sao, Thanh Tung Nguyen? Hay là cần phải dẫn chứng tài liệu lịch sử?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy à? Lê Duẩn làm nhân viên thư ký đề pô Sở Hỏa xa Đông Dương tại Hà Nội. Tôi không quan tâm ông học đến lớp mấy của cái chế độ thực dân phong kiến ấy vì nếu có cái suy nghĩ học cao để ra làm chó săn cho ngoại bang như các nặc nô thì giờ đây VN vẫn còn là thuộc địa của Pháp. Hay phải học xong giáo sư tiến sĩ thì mới đi đánh giặc được ?
      Thật là suy nghĩ kiểu nặc nô (p)
      Nói như Bác Hồ là "đánh thắng tướng thì phong tướng", Lê Duẩn đã lãnh đạo nhân dân cả nước chiến thắng giặc Mỹ, giặc Khơ me, giặc Tàu thì không biết còn chức gì để mà thăng nữa :)
      Học hết lớp 4 mà đánh thắng cả đống giáo sư tiến sĩ Harvard thì thế gian có mấy người (h)

      Xóa
  13. Còn ông đương kim TBT Nguyễn Phú Trọng: Cử Nhân Văn-Đại Học TH, và Giáo Sư Tiến Sĩ CTH! Ghê nhỉ!

    Cử Nhân Văn Chương ư? Thử đọc những bài diễn văn của Ổng là có thể lượng giá được ít nhiều phẩm chất của mảnh bằng Cử Nhân ấy; phẩm chất tiêu biểu của một hệ thồng giáo dục trong đó việc tuyển sinh không dựa trên năng lực học tập, mà căn cứ vào lý lịch, vào sự kỳ thị chính trị.

    Rồi còn Tiến Sĩ CTH ( Chuyên ngành Xây Dựng Đảng) nữa. Lại chính trị Marxist-Leninism chứ gì. Thử nhìn quanh thế giới,và ngay cả ở nước Nga và nước Đức là cái nôi của loại tư tưởng ấy, xem còn bao nhiêu trường ĐH vẫn có cái phân khoa Chính Trị Marxism-Leninism? Xây Dựng Đảng, nghĩa là xây dựng Đảng CS. Nhưng mà có thật sự còn có Đảng CS ở VN không, khi đảng viên không là đại biểu tiên phong của giai cấp công nhân, mà toàn là những tay tiểu tư sản, hay ngay cả là nhà tư bản nữa, và đang ra sức cổ vũ cho nền kinh tế tư bản chủ nghĩa, núp dưới danh xưng " Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN", một danh xưng hổ lốn chỉ duy nhât có ở VN? Danh xưng đó hổ lốn bỡi vì căn bản của kinh tế thị trường là quyền tư hưũ; còn chủ ngĩa xã hội lại đặt trên nền tảng công hữu; gộp hai thứ đó vô một không hổ lốn thì là gì?

    Đảng đang cầm quyền vẫn tự nhận là đảng CS để vẫn còn hưởng sự ủng hộ của nhân dân lao động và di sản của quá trình giải thực; cũng một thể như một vị sư đã đi chơi gái rồi, nghĩa là đã phá giới, nhưng vẫn tiếp tục khoác áo cà sa, để vẫn còn được hưởng của cúng dường của tín hữu. Nếu Đảng mà bỏ cái nhản CS xuống,phơi bày thực chất hiện nay của mình, thì nhân dân còn ai ủng hộ cho mà ăn trên ngồi trốc; cũng giống ông sư mà cởi áo cà sa đi thì tín hữu ai mà cho xơi oản Phật!

    Còn điều này nữa, Thanh Tùng ! Đừng nên miệt thị kẻ khác, bởi điều đó chỉ bộc lộ bản chất du côn hạ cấp mà thôi. Tôt hơn nên thẳng thắn trao đổi để tỏ ra rằng mình có đủ bản lĩnh để đối thoại và biết châp nhận sự khác biệt quan điểm. Đã qua rồi thời đại mà chỉ có một ý kiên đúng, còn ngoài ra đều sai hết. Bởi vị đó là thời đại của sự ngu dốt và mông muội, của sự độc đoán tôn giáo,của chế độ phong kiến, và của bọn thực dân đế quốc. Ở thế kỷ 21 này, mọi mầm móng độc tôn tư tưởng như vậy sẽ dần dần tiêu vong thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên quan đén trình độ học vấn và bằng cấp của ông TBT Nguyẽn Phú Trọng quên nói một điều về cái link wikipedia mà Thanh Tùng uyên bác đã dẫn.

      Wikipedia là một loại bách khoa thư (encyclopedia)bình dân,không có những đòi hỏi chặt chẻ về nội dung thông tin và trách nhiệm biên tập như những bộ bách khoa thông thường.Ai cũng có thể đóng góp thông tin vào những mục trống,hay bổ sung những mục chưa đầy đủ. Đặc biệt là những thông tin thuộc các nước,các vùng địa lý, các lãnh vực, các ngôn ngữ ít thông dụng quốc tế. Quan trọng nhất là Wikipedia không chịu một trách nhiệm pháp lý nào về mức độ chính xác của các thông tin.

      Vì tình hình đó, những thông tin trên Wikipedia không có được mức khả tín cao; những nhà nghiên cứu nghiêm túc không mấy ai muốn trích nguồn từ wikipedia, vì không muốn làm giảm gíá trị công trình của mình.Chỉ có những anh chàng " bổ túc văn hoá", với trình độ phổ thông cơ sở hệ 10 năm Miền Bắc XHCN mới sính dùng Wikipedia.

      Như trong trường hợp thông tin về ông NPTrọng, chẳng hạn, bất kỳ một tay văn nô nào cỡ thấp hơn Tô Hữu đều có thể bỏ vào Wikipedia đủ những thông tin " học rộng,bằng cấp cao" cho đồng chí TBT " kinh mến". Nhưng như đã nói, chỉ có bọn " bổ túc văn hoá" và phổ thông cơ sở hệ 10 XHCN mới ngớp ngớp đi "học" những thông tin như vậy và tin như đinh đóng cột rằng đồng chí TBT ta trình độ cao lắm, chứ người có trình độ ai lại dễ tin ba mớ bái ấy!

      Xóa
    2. Lũ đần.. Wikipedia tuy vậy nhưng các thông tin thường được rà soát bởi các thành viên. Các thông tin không có nguồn rõ ràng cũng bị khuyến cáo, đòi nguồn. Vả lại về vấn đề học hành thì cần gì phải vẽ thêm vì quá dễ kiểm chứng và quá nhiều người biết (1 lớp học ít ra có vài chục người rồi). Không phải ai cũng như ông PGS Tai Ương của quý vị đâu =))

      Xóa
  14. thay nuoc sap mat ma khong dau, lai lang ma nhung nguoi yeu nuoc dung la do con ran. ai muon hieu ban chat thuc su cua dang hay tim doc bai " an may di vang" cua nha van Pham Ding Trong se hieu ngay thoi. Neu hen nhat thi hay hoc cach song chung voi lu la im lang va chap nhan lam no le cho dang...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc nô ở cõi nào thế? Đến chữ Việt còn không biết viết cho ra hồn mà cũng đòi bàn chuyện nước Việt là sao? b-(

      Xóa
  15. Mấy thánh nói một hồi cũng phải lôi chế độ, lôi mấy vị lãnh đạo ra mà bêu xấu. Vãi các thánh :))

    Trả lờiXóa
  16. Tôi không theo phe nào cả, và tôi cũng không quan tâm, chỉ là thích xem các bạn tranh luận với nhau. Nhưng xem lời văn của bạn blogger Thanh Tung Nguyen sặc mùi khiêu khích và thiếu văn hóa, nên tôi không bất ngờ lắm khi việc bạn dùng Wikipedia. Wikipedia chỉ dùng để tham khảo thôi, và không bao giờ có thể dùng để chứng minh luận điểm trong các vấn đề cận sự chính xác. Đó là lý do vì sao các trường đại học không bao giờ chấp nhận sinh viên sử dùng Wikipedia làm nguồn. Hy vọng bạn Thanh Tung Nguyen có thể rút kinh nghiệm, hoặc không thích nghe cũng không sao. Nó làm cho tôi nghĩ bạn cũng chẳng khác những người mà bạn gọi là "Nặc Nô". Vì bạn cũng đang làm nô lệ cho người khác khi làm cái blog này ra thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Người u mê sao mà nhiều thế này...!? Thật khổ cho họ trong nhiều đời!. Thù gì không thù đi thù cái chủ nghĩa rồi tự chuóc họa vào thân. Tội gì không mang lai rắp tâm mang phải tội phản quốc...!?

    Trả lờiXóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item