Sự kiện "đồng phục Dư luận viên" trên báo hải ngoại Vietweekly

Sau một thời gian ngắn ra ý tưởng - thiết kế - kêu gọi tài trợ - thực hiện, dự án áo thun cho các bạn "dư luận viên" đã hoàn thàn...

Sau một thời gian ngắn ra ý tưởng - thiết kế - kêu gọi tài trợ - thực hiện, dự án áo thun cho các bạn "dư luận viên" đã hoàn thành ở cả 2 miền Nam - Bắc. Ngày 3/10/2014, chúng tôi đã họp mặt một số bạn trẻ khu vực thành phố Hồ Chí Minh để giao lưu và phân phối áo cho những người đã đăng ký. Kênh truyền hình trên Youtube của Vietweekly, một đơn vị truyền thông của cộng đồng người Việt tại Mỹ đã đến tham dự, phỏng vấn và ghi nhận lại sự kiện này. Mời các bạn xem dưới đây.

Bài liên quan

Hot 8061921737908034493

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item