Cách kiếm tiền online từ áo thun với nền tảng Printub của Việt Nam

Bán áo thun theo hình thức POD (Print On Demand - In theo yêu cầu) từ lâu đã là một kênh kiếm tiền trên mạng phổ biến và quen thuộc trên thế giới. Giới trẻ Việt Nam cũng đã nhiều người thành công từ mô hình này, trên các nền tảng POD của nước ngoài. Tuy nhiên, gần đây, ở Việt Nam cũng đã xuất hiện một nền tảng POD đầu tiên, có tên là Printub, giúp người Việt thuận lợi hơn trong việc "khai thác" thị trường nội địa còn bỏ trống. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn cách thức kiếm tiền từ Printub mà không đòi hỏi bạn phải có chuyên môn cao siêu gì cả.



    Mô hình POD là gì?


    In theo yêu cầu (Print On Demand) là một mô hình kinh doanh thương mại điện tử cho phép người tham gia thực hiện công việc in ấn những sản phẩm theo thiết kế và số lượng khách hàng yêu cầu. Đây cũng là một hình thức Dropshipping trong đó người bán sẽ không phải lo các vấn đề về quản lý hàng tồn kho và phương thức vận chuyển. Bạn sẽ chỉ phải tập trung vào công việc thiết kế và tiếp thị. Nhà cung cấp cũng sẽ chỉ đảm nhận công việc sản xuất theo đơn hàng bạn gửi về. Có thể thấy, đây là mô hình cả hai bên tham gia đều sẽ nhận được những lợi ích rất lớn, có thể tập trung nguồn lực vào công việc chính của mình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

    Mọi nhà cung cấp sẽ đề xuất với bạn một mức giá cơ bản (base cost) bao gồm chi phí sản xuất và giao hàng. Bạn thiết kế nội dung, tải lên, tự định giá và tiến hành bán sản phẩm tùy chỉnh của mình trên các nền tảng thương mại điện tử. Phần chênh lệch giữa giá cơ bản và giá bán ra chính là lợi nhuận bạn nhận được. Từ đó, giúp bạn thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả hơn.

    Các sản phẩm POD tương đối đa dạng, có thể kể đến như áo thun, áo hoodie, túi tote, cốc sứ, ốp lưng điện thoại, tranh in phẳng (tranh canvas), nón, legging,…

    Printub là gì?


    Printub là nền tảng in theo yêu cầu kết hợp với mô hình dropshipping đầu tiên dành cho người Việt. Printub giúp mọi người có thể tự tạo mẫu sản phẩm với thiết kế tùy chỉnh và bán như một hình thức kinh doanh để thu về lợi nhuận mà không cần trả phí, quy trình đơn giản và hạn chế mọi rủi ro.

    Cũng giống các POD platform khác trên thế giới, Printub sẽ cho bạn upload design lên, căn chỉnh nó vào áo thun, áo hoodie, cốc sứ, túi vải, tranh phẳng,… và bán sản phẩm cuối cùng.

    Tại sao bạn nên tham gia Printub


    Đây là một mô hình kiếm tiền trên mạng kinh doanh giúp người dùng hạn chế tối đa rủi ro với các điểm mạnh như sau:
    • Dễ dàng để bắt đầu với chi phí 0 đồng
    • Đơn giản hóa quá trình bán sản phẩm
    • Không lo sản xuất, giao hàng và hỗ trợ đổi trả
    • Không bị tồn kho hàng hóa
    • Giá sản xuất cạnh tranh và dễ dàng đặt hàng

    Đăng ký ngay

    Làm sao kiếm tiền trên Printub nếu bạn không biết thiết kế?

    Rõ ràng mặc dù trên Printub đã có các công cụ thiết kế cơ bản cho người dùng nhưng không phải ai cũng quen thuộc hoặc "nhã hứng" đối với việc thiết kế. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng một người không biết thiết kế hoàn toàn có thể kiếm được doanh thu tốt hơn cả người thiết kế trên Printub! Hấp dẫn chưa!?

    Hãy xem 3 cách kiếm tiền mà bạn có thể tham gia trên Printub như sau:

    1. Trở thành seller

    Bản thân bạn sẽ trực tiếp tạo chiến dịch và quảng bá cho chính sản phẩm của mình.

    Với cách này, bạn sẽ tạo một chiến dịch trên Printub với thiết kế tùy chỉnh, tự đặt giá bán và quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

    Khi phát sinh đơn hàng, Printub sẽ thực hiện tất cả các khâu còn lại, bao gồm xác nhận đơn hàng, sản xuất, giao hàng và trả tiền lợi nhuận cho người dùng thông qua tài khoản ngân hàng.

    2. Trở thành người làm affiliate (liên kết tiếp thị)


    Với hình thức này, bạn có thể chọn sản phẩm của người khác và quảng bá để có được hoa hồng lên đến 80% tiền lợi nhuận bán sản phẩm!

    Không phải tự thiết kế mẫu sản phẩm và tạo chiến dịch, bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm có sẵn được tạo bởi người khác và quảng bá.

    Khi phát sinh đơn hàng, Printub sẽ thực hiện tất cả các khâu còn lại, bao gồm xác nhận đơn hàng, sản xuất, giao hàng và trả tiền lợi nhuận cho bạn thông qua tài khoản ngân hàng.

    Ví dụ: Sau khi trừ base cost (giá sản xuất), lợi nhuận của một chiếc áo thun là 100.000 đồng thì bạn sẽ nhận được 80.000 đồng và 20.000đ còn lại sẽ được trả cho người tạo sản phẩm đó (là seller ở cách 1).

    Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Printub


    Các bạn nhấn vào đây để đăng ký.
    Sau đó điền các thông tin theo yêu cầu tương tự như hình dưới đây.

    Printub sẽ gửi email vào hộp thư của bạn để xác nhận.
    Việc đăng ký chỉ đơn giản như thế thôi. Còn nếu các bạn muốn thay đổi thông tin cá nhân, tài khoản thanh toán thì vào mục Cài đặt tài khoản.

    Bước 2: Lấy link Affiliate


    Vào mục Affiliate => Tìm sản phẩm bạn muốn bán => Bấm vào Lấy link.


    Đây là link để bạn bán sản phẩm.

    Bước 3: Quảng cáo sản phẩm


    Có nhiều cách để bạn quảng cáo sản phẩm (dán link sản phẩm trên vào bài viết) như trên Facebook cá nhân, trên các Fanpage, Group Facebook hoặc các mạng xã hội, diễn đàn khác, trên website của bạn, thậm chí là chạy quảng cáo trên FB, Youtube, Tictok,...

    3. Trở thành người giới thiệu


    Một nền tảng thì luôn cần một số lượng lớn người dùng. Bởi vậy, Printub khuyến khích mọi người giới thiệu bạn bè tham gia để cùng trải nghiệm, kinh doanh & kiếm tiền online.

    Mọi thứ rất đơn giản, bạn giới thiệu một người khác tham gia Printub. Nếu người đó tham gia bán hàng trên Printub, thì bạn sẽ nhận ngay 3.000 đồng/mỗi sản phẩm mà bạn bè của bạn bán được. Đây chính là một cách kiếm tiền với Printub thụ động.


    Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn vào phần Thông tin tài khoản ► Link giới thiệu để Copy link.

    Đem link này đi giới thiệu người khác đăng ký làm thành viên của Printub thì trong vòng 2 năm, bất cứ sản phẩm nào người đó bán được, bạn sẽ được Printub chi trả 3.000Đ/sản phẩm!

    Lưu ý: Mỗi mã giới thiệu sẽ có hiệu lực trong vòng 2 năm. Số tiền được tặng từ mã giới thiệu do Printub tặng, không phải tiền từ lợi nhuận của người được giới thiệu.

    Nhận tiền từ Printub như thế nào?


    Khi các bạn có đủ 200K thì có thể yêu cầu rút trong mục Thanh toán (khi bạn có đủ tiền thì hệ thống mới hiển thị nút rút tiền). Lúc này bạn có thể yêu cầu gửi tiền về bất cứ ngân hàng nào ở Việt Nam.

    Nếu các bạn có thắc mắc hay muốn chia sẻ điều gì thì vui lòng liên hệ FB Đạo Sĩ Chăn Gà.

    Chúc các bạn thành công!
    Đăng ký tài khoản Printub

    Bài liên quan

    Printub 8205761918416660581

    Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

    @ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

    Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

    emo-but-icon

    Bỉ ngôn

    Kênh Youtube

    Nhà bên

    Thư viện blog

    item