"Rận" đến chơi nhà

Dạo này 2ku blog hoạt động hơi tích cực nên lũ "rận" cũng theo dòng chảy của lý lẽ mà tới chơi nhà. Có điều, bản chất ăn tàn phá hoại, ăn bám sống nhờ của chúng thật khó lòng mà thay đổi nổi. Chúng phát biểu linh tinh, nặng mùi xú uế, làm ảnh hưởng đến những người nghiêm túc ghé thăm nơi đây. Thậm chí với bản chất hèn hạ ném đá dấu tay, chúng không dám hoặc không đủ trình độ để tạo cho mình một cái nick đường đường chính chính mà phải ẩn mình sau hai chữ "nặc danh" (2ku blog gọi chúng là Nặc nô, tóm gọn của bản chất giấu mặt và não trạng nô lệ của chúng). 2ku blog dự tính tăng mức độ cho phép comments lên nhưng còn đang nghi ngại một số bạn đọc tử tế đã quen với việc "chân nhân bất lộ tướng". "Tức rận sinh bực mình", 2ku blog đành mượn tứ thơ của cụ Tam nguyên Yên Đổ, gửi gắm đám rận thế này:

RẬN ĐẾN CHƠI NHÀ

Đã bấy lâu nay rận tới nhà,
Bụng toàn nọc độc, mõm sực ga.
Đầu to óc nhỏ, ngu vật vã
Trí thấp tâm đen, ác đậm đà.
Trẻ chửa nên thân, già khốn nạn,
Đực còn thiếu học, cái điêu ngoa.
Toàn lời mất dạy, đạo không có
Rận đến chơi đây, ta quét ra.
Hot!

Bài liên quan

Diễn biến hòa bình 7515561057593660183

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. cuonghaodiachu-Bủmlúc 17:20 29 tháng 12, 2012

    Con Tủng viết hay nhờ? Cậu khen!

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua tôi mới tình cờ đi một vòng vào mấy cái blog này và mấy blog anh em quân xanh quân đỏ của ông, hôm nay vào lại thấy mấy cái còm của ai phản đối là thấy ông xóa hết. Nói chung là mấy ông ngu và tăm tối lắm. Cái mà mấy ông cố bảo vệ là chế độ nuôi mấy ông chứ có phải là vì dân vì nước như mấy ông nói không? Ông phải nhớ là chúng tôi yêu nước chứ không ai bắt buộc chúng tôi yêu đảng của mấy ông. Nếu nó là đảng tốt chúng tôi ủng hộ còn nó phá nước hại dân thì chúng tôi tẩy chay. Mấy ông cứ đánh đồng yêu nước là yêu cnxh, là yêu đảng, sao cứ mị dân như vậy?

    Đừng có đem trước 75 so sánh làm gì, cứ lấy thời bình ra xem mấy ông làm được gì hay ngày càng phá nước hại dân?

    - Tài nguyên mấy ông phá hết, ông có dám nói với tôi là dầu khí còn dồi dào, than đá còn vô biên không hay giờ bắt đầu đã nhập khẩu? Ông có biết Dung Quất mua dầu ở đâu để lọc không? than đá đang tìm cách nhập ở đâu không? Boxit người ta chứng minh là không có hiệu quả kinh tế và khả năng hủy hoại môi trường ghê gớm mà mấy ông vẫn cố đấm mời Tàu vào khai thác. Ông đừng có chày cối là có lợi nha, vào báo Sài Gòn Tiếp Thị mà tìm
    - Dân sao bao nhiêu lần đổi tiền, đánh tư sản chết lên chết xuống tưởng mấy ông đã biết nghĩ cho dân giờ lại bày ra trò quản lý vàng. Tiền mất giá, đầu tư thì không có cơ hội như nước người ta thì cũng phải để người ta có cái mà giành dụm chứ? Ông có biết 5 triệu đồng là bao nhieu USD và là cả tháng lương của những người làm công ăn lương không mà ông bắt chúng tôi phải mua với giá như vậy? Giờ ông còn đẩy cả ngàn hộ kinh doanh vàng ra đường, sắp tới họ sống bằng gì? Ông đừng nói với tôi là phải chuyển nghề, xin lỗi ông đikêu ông làm nghề khác ông có làm được không? Nghĩ mình trước khi nghĩ người
    - Mấy ông lập ra mấy công ty nhà nước phá nát tài nguyên, đốt hết tiền dân, vay nợ đầm đìa mà mấy ông còn ngồi đó hót hả? Ngay cả nhân viên Vinashin lang thang vất vưởn xứ người mấy ông thấy sao? Cả trăm ngàn tỉ nỡ mấy ông thấy nhỏ quá hả? Ở Việt Nam mấy ông kèm kẹp giỏi lắm nên dân họ chưa có cách đập mấy ông thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Hết chỗ nên tôi phải viết tiếp:
    - Mấy ông tham nhũng tràn lan, ngồi đấy mà khóc với nhau, rồi ếnh nhái thấy thối lắm. Có bao giờ mấy ông đi làm như dân đâu mà biết, vào chỗ nào mấy ông cũng vòi tiền. Từ thuế cho đến công an, từ cảnh sát giao thông đến cơ động. Ông có đọc báo thấy thấy ngành nào tham nhũng nhất chưa? Báo của mấy ông nói đấy, chẳng phải dân bịa ra đâu.
    - Mấy ông nói là giữ vững xhcn, nhưng sao mấy ông ngu muội hay sô mât sổ hưu? hay sợ dân? có nước nào mà là nước xhcn giàu mạnh không? Trung Quốc giờ đã tránh luôn Mac-Lê rồi nha, đừng có nói ông không biết. Bắc với Nam Triều dân xứ nào khổ và nhục như con chó, ăn không có ăn mà mấy ông nói phải học tập?
    - Ông nhìn lại đi, gần 40 năm rồi mà không có được một ngành công nghiệp nào cho ra hồn. Nói phát triển xe hơi thì ông nay phí mai phí, tăng thuế vô tội vạ làm sao mà phát triển được. Ông có thấy thương dân, tiếc cho nước nhà không khi Toyota đầu tư cả tỉ đô ở Indo thay vì Việt Nam? May còn có điện thoại không thu được phí gì trên cái máy không thì cũng chẳng có Samsung, LG .. gì vào VN mà mở nhà máy. Không làm được nông nghiệp thì thôi làm sao cho nông nghiệp phát triển đi, đằng nay ông có biết là nông dân mình khổ lắm không? Trước thì mấy ông bắt vào tập đoàn, hợp tác xã, sau thì ông để dân tự bơi. Cứ về miền Đông xem bà con người ta khổ thế nào khi không biết trồng cấy khi thu hoạch xong thị trường có chấp nhận không? Lúa làm ra thì giá bấp bênh, làm ra lúa mà nghèo kiết xác dù xuất khẩu nhất nhì thế giới. Ai nói mấy ông lo cho dân?
    - Mỗi buổi sáng, ông có đọc báo? cứ mở vài tờ ra thì ông xem tỉ lệ tin tốt so với tin xấu thế nào? Trừ đầu đất sét mới thấy bình thường. Cướp giật tràn lan ông có biết nguyên nhân hay lại một bài là “ăn chơi lười lao động”. Thưa ông, cái đó không sai nhưng cái chính là thất nghiệp tràn lan, đói thì gối phải bò mà có người bò đúng có người lưu manh. Cái gốc cái mấy ông không nghĩ đến được hoặc làm ngơ thì sao giải quyết được cái ngọn?
    - Mấy ông để biển cho Tàu nó lấn rồi bảo dân yên tâm có mấy ông lo? Tàu nó vào cắt cáp ông nói là nó chạy đụng? Ông tưởng nó chạy đụng để đứt lắm hả? Mà sao nó chạy sát vô mình giữ vậy? Ông đừng có mà tìm cách cãi tôi, ông có biết tàu Bình Minh nó hoạt động trong vùng nào không hay để tôi dạy cho? Dân phản đối thì mấy ông sợ Tàu nên bắt bớ dân mình. Mấy ông sợ mất chế độ hơn mất nước nên đâu có chịu
    - Mấy ông đốt tiền thuế của dân mà mấy ông không thấy xót sao? Ngàn năm Thăng Long mấy ông xây dựng mấy công trình xong rồi bỏ, giờ lại đòi làm ASIAD. Vừa làm vừa ăn tiền đâu chịu nổi. Rồi những băng rôn, cờ phướm mấy ông treo đầy đường khi có dịp là tiền ở đâu ra ông có biết không? Ông có biết bầu cử ở nước “tư bản giãy chết” Mỹ tiền ở đâu ra và họ quản lý như thế nào không? Tôi chỉ e là ông không có trình độ để hiểu. Còn mấy ông bầu bán thì ai cũng biết kết quả, tiền thì cứ lấy từ ngân sách mà có bao giờ dân tôi biết mấy ông dùng bao nhiêu và vào những dịp như vậy không?
    - Mấy ông có nhìn Thái Lan, Sing, Malaysia .. rồi nghĩ về mình không? Hay là rúc đầu vào cát rồi tung hô nước ta giàu đẹp, dân ta ấm no? Mấy ông có chạnh lòng khi thấy nước người ta phát triển vù vù còn mình lẹt đẹt? Ông có bao giờ bước ra khỏi biên giới để xem thế giới sống ra sao? họ có gì?
    - Mấy ông cứ giáo điều mị dân, rồi lại miệt thị những người lên tiếng khi thấy mấy ông làm sai trái. Tôi nhắc lại là mấy ông chỉ sợ mất chế độ, mất sổ hưu, mất bầu sữa cho bao nhiêu thằng ăn bám. Chẳng phải mấy ông đã nói là vài chục phần trăm cán bộ có cũng như không đấy sao, chưa kể số đó nó còn tranh thủ tham nhũng, ăn chặn của dân.

    Ông có giỏi thì để cái commment của tôi lại đi đừng xóa. Để xem thiên hạ xem tôi nói có đúng không hay chỉ muốn 3-4 ông tung hứng với nhau? cố mà mở mắt ra tí nhé, kẻo có ngày dân nó đập thật chứ họ không dọa đâu. Mấy ông cứ đem quá khứ ra mà dọa, mà hù dân. Quá khứ là quá khứ nhưng đất nước và dân cần sống với hiện tại và hướng tới tương lai, hy vọng là ông có tí não để hiểu điều đó

    Trả lờiXóa
  4. Đọc tới cái đoạn con chó săn Nặc nô tàn dư ngụy trên kia tự nhận mình và bầy đàn của mình là "yêu nước" thì phải bịt mũi ngừng đọc ngay lập tức.

    Rận, chó Mỹ thích lảm nhảm buồn cười. Những cái bia thịt đỡ đạn cho hết Pháp rồi Mỹ, có "truyền thống" làm chó săn bán nước và phản bội tổ quốc và đang muốn phá hoại sự bình yên cuộc sống, làm loạn đất nước, lại đòi nói chuyện về lòng yêu nước, về đất nước với những người yêu nước chân chính, và những người muốn đất nước bình an. Những tên phản quốc đòi rao giảng về "lòng yêu nước" với những người cứu quốc, từng đánh đuổi Nhật, Pháp, Mỹ, Trung, Pol Pot hy sinh xương máu để cứu nước, giữ nước. =p~

    Đúng là làm trò hề vô liêm sỉ. Như anh Quản Giáo hay nói rất mạnh mà đúng: Hễ chạy tội cho giặc xâm lược, chạy chối, lờ tịt đi những tội ác giặc Mỹ đã gây ra và để lại hậu quả tàn bạo trên đất nước VN thì là bọn súc vật rồi, không cần phải nói gì nữa. Rõ ràng là mang bản chất của súc vật. Và cái sự "chống đối" của chúng lúc này không nằm trong phạm vi Đảng, Nhà nước nữa mà là chống cả dân tộc, đất nước, chống những liệt sĩ đã hy sinh xương máu, chống lại sự nghiệp độc lập và thống nhất đất nước.

    Những tên mãi quốc cầu vinh, những con chó săn bán nước, phản quốc này mà tới Gò Nổi, Bến Tre, Bạc Liêu, Long An, Hậu Giang, Củ Chi đất thép hay một số vùng có truyền thống đánh Mỹ ở miền Nam mà rao giảng về cái gọi là "lòng yêu nước" của chúng nó thì không bị người dân yêu nước đập cho chết mới lạ. Chó săn mà đi nói chuyện "yêu nước" với con người thì còn ra thể thống gì.

    Mình nghĩ cứ để chúng nó còm, còm càng dài càng tốt, xong rồi xóa cái rẹt. Thay vì cấm. Đôi khi chọc cho lũ chó điên lên cũng là 1 thú vui tao nhã.

    Trả lờiXóa
  5. taynguyen2004: Thơ hay quá bác ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn Tây Nguyên. Lâu lắm rồi mới thấy bạn quá bộ sang blogger chới :)

      Xóa
  6. Lý giải vì sao những con chó săn được Mỹ nuôi. Những tên CIA gốc Việt ăn lương giặc. Những thành viên khủng bố của bọn Việt Tân ba que và những tên ngu dốt trong nước bị chúng nó cho tiền và lợi dụng hay thanh minh thanh nga rằng tôi đây "yêu nước".

    - Một là vì chúng nó bị dư luận chửi và lên án quyết liệt. Bà con cô bác coi chúng là những phế vật phản quốc, những con chó săn của bọn thực dân đế quốc, là bọn có "truyền thống" bán nước hai ba đời. Cho nên chúng nó phản xạ, phản ứng tuyệt vọng rằng tôi đây "yêu nước" như là một sự thanh minh thanh nga vụng về và tội nghiệp.

    Hồi xưa những người Việt yêu nước lên đường ra trận đi đánh Nhật, đánh Tây, đánh Mỹ, đánh Pol Pot, đánh Trung Quốc không 1 ai cần nhận mình là yêu nước. Không 1 ai mở miệng ra khoe ta đây yêu nước. Nhưng mọi người nhìn vào để hiểu rằng họ yêu nước.

    Ngày xưa những người cộng sản không cần mở miệng tự xưng ta đây yêu nước nhưng nhân dân hiểu rằng họ yêu nước qua những hành động, việc làm, và hy sinh của họ, và nhân dân đã đùm bọc, che chở, nuôi giấu, bất chấp bị Mỹ ngụy đánh đập tra khảo, đày ra Côn Đảo, hãm hiếp giết chết.

    Ngày nay những kẻ này cố gắng vặt hết công suất loa cào mặt ăn vạ gào lên tôi "yêu nước" hu hu nhưng bà con nhìn vào cười khẩy, và đa số vẫn chỉ coi chúng nó là những kẻ phản quốc, theo Mỹ theo Tây, phản bội quê hương xứ sở, chống Việt Nam, chống dân tộc, đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc, muốn phá hoại và quậy nát đất nước, muốn chia rẽ, muốn gây chiến tranh, muốn xã hội VN đổ máu, chết chóc, muốn tạo điều kiện cho những kẻ gây tội ác trở lại VN. Trong số đó có những người còn không coi chúng là con người.

    - Hai là vì thông thường những kẻ xấu về cái gì, không phải về cái gì, trái ngược về cái gì thì thường tự xưng ngay cái đó. Như 1 anh nhà quê mới lên tỉnh thì càng cố tỏ ra mình là dân thành thị văn minh. Hay như cái thói cố "học làm sang". Thì bọn này cũng vậy, bản chất, bản thân chúng càng không yêu nước thì chúng càng cố bắc loa gào lên tao đây "yêu nước", để che đậy bản chất phản quốc và tâm địa đê hèn, tâm lý sẵn sàng bán nước cho giặc một khi bọn giặc kéo vào quê cha đất tổ của chúng.

    - Ba là vì bản thân những hành động của chúng nó tự thân đã không đủ chính nghĩa, không đủ thuyết phục, hay nói đúng hơn là những hành động tà ma phi nghĩa, bất chính, vô lý, gây hại cho quê hương đất nước dân tộc, phản bội tổ quốc, gây hại cho xã hội, gây khó khăn cản trở đồng bào khác, cho nên chúng mới phải núp bóng danh nghĩa "yêu nước" để ngụy trang, để che đậy, để biện minh khiên cưỡng cho các hành động của chúng. Để cho các hành động đó bớt bị chửi, để cho chúng nó đỡ bị nghe chửi, ăn tát, ăn đập. Bọn phản quốc và có "thành tích" bán nước hai ba đời mà đòi lên lớp người khác về khái niệm "yêu nước" thì giống như gái mại dâm lên lớp chị em về trinh tiết, tiết hạnh, đức hạnh vậy. Nghe vừa thấy khinh rẻ vừa thấy buồn cười.

    Trả lờiXóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item