Dự án "Áo thun Dư luận viên"

Bắt đầu từ bài viết "Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet" của Đào Tuấn trên báo Lao động (9/1/2013), các danh xưng ...

Bắt đầu từ bài viết "Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet" của Đào Tuấn trên báo Lao động (9/1/2013), các danh xưng "dư luận viên" ra đời và được đám "rận chủ" hay những kẻ "thích cắn càn" trên mạng tận dụng triệt để để "chụp mũ" bất cứ ai nói trái ý chúng (Khoe tí: tôi còn được khen tặng là "trùm dư luận viên" nữa đó!). Rồi sau đó, không biết xuất phát từ đâu lại có thêm thông tin mỗi dư luận viên tháng lĩnh 3 triệu tiền lương, nên các anh chị em "chăn rận" trên mạng thường đùa rằng họ được lĩnh lương ... 3 củ su hào một tháng (dù thực tế thì 1 củ cũng chẳng thấy nói gì đến 3 củ).

Thực tế thì đội ngũ tuyên truyền viên của Nhà nước ta hoàn toàn là có thật, và đã có từ rất lâu, đóng góp rất nhiều vào việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Việt Nam, pháp luật của Nhà nước Việt Nam đến các đối tượng nhân dân. Đây cũng chính là một biện pháp ưu việt trong hoạt động dân vận của Đảng CSVN, góp phần ổn định đời sống xã hội, giải đáp tâm tư nguyện vọng của người dân trước các chính sách của nhà nước... Tuy nhiên, đa số những người "chống rận" trên mạng lại không phải là thành phần này mà là các học sinh sinh viên hay công dân bình thường (như tôi), ngứa mắt, ngứa tai vì những trò lố của những kẻ mạo danh "dân chủ", "yêu nước". Và giờ chúng tôi có cái tên chung là Dư Luận Viên. Thì cũng có sao đâu?! Tên gọi là gì không quan trọng bằng chúng tôi thực sự là gì, làm gì và đem đến cho cuộc đời những gì? Và để cười vào mũi những kẻ tự tưởng tượng ra và huyễn hoặc mình với cái "bóng ma Dư luận viên", tôi đã đề xuất in "đồng phục DLV", biến cái ảo thành cái thật. Đó cũng là 1 cách để những người cùng chung 1 suy nghĩ, lý tưởng đứng chung trong 1 đội ngũ (dù chẳng có ràng buộc gì ngoài tinh thần tự nguyện, tự giác).

Sau khi đưa ra 1 số mẫu áo để mọi người bình chọn trên Facebook, kết quả là mẫu áo dưới đây đã được chọn.

Mời các bạn đăng ký đặt áo thun Dư Luận Viên trong bảng mẫu dưới đây:



Hiện giờ tôi đang vận động 1 số Mạnh Thường Quân để hỗ trợ tiền in áo nhưng chưa biết kết quả thế nào. Nếu có tài trợ, số tiền này sẽ trừ vào tổng chi phí. Chi phí còn lại sẽ chia đều cho số áo được in và tính thành giá cho mọi người trả. Tiền vận chuyển thì mọi người tự thanh toán.
Thời gian đăng ký: Đến hết CN ngày 28 tháng 09 năm 2014.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Email: tungnguyen1979@hotmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/doimat.cuanhcuem.net

Bài liên quan

Hot 8578090645549758666

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item