Khai trương quán cafe DLV tại Thủ Đức

Vậy là sau một thời gian dài ấp ủ - trăn trở, dự án quán cafe mang thương hiệu DLV của tôi và các bạn hữu đã thành sự thật. Đó là kết tinh t...

Vậy là sau một thời gian dài ấp ủ - trăn trở, dự án quán cafe mang thương hiệu DLV của tôi và các bạn hữu đã thành sự thật. Đó là kết tinh thực của một quá trình tham gia đấu tranh chống các luận điệu xuyên tạc trên mạng ảo. Tham vọng của tôi là từng bước biến nơi đây thành một "cõi đi về" của những bạn cùng tư tưởng, cùng chí hướng cũng như góp phần vào việc định hướng tư tưởng cho các bạn trẻ một cách đúng đắn. Đồng thời quán này cũng là một cơ sở kinh doanh để lấy vốn cho những dự án xã hội, cộng đồng dài hơi khác mà tôi hoài bão.

Nếu bạn đọc có dịp ngang qua ngã tư Thủ Đức sẽ thấy cách đó không xa, tại số 45A đường Nguyễn Văn Bá, con đường song hành cùng xa lộ Hà Nội, chính là nơi quán cafe DLV tọa lạc. Với số vốn ít ỏi và những người thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đội ngũ thi công nghiệp dư, đương nhiên quán chưa thể chuyển tải được tất cả những gì mà tôi mong muốn, dù rằng có một chút tự hào là hầu hết các ý tưởng thiết kế từ quán đến menu, đều do tự mình "sáng tác". Tất nhiên, còn rất nhiều việc cần phải làm nữa nhưng hy vọng rằng với những gì đã và đang cố gắng, quán cafe DLV sẽ thành công, đặc biệt là khi có được sự ủng hộ của các bạn.
Hẹn gặp tại Cafe DLV, 45A Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM.
Trang facebook của quán: https://www.facebook.com/cafeDLV
MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY KHAI TRƯƠNG

Bài liên quan

Hot 5357453164105196752

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item