Kinh thánh hay kinh ác?

Hôm rồi nói chuyện với mấy đứa bạn về tôn giáo, nhân dịp mấy quỷ sứ, à nhầm, " cha xứ" chăn chiên ở xứ Nghệ đang quậy phá chính q...

Hôm rồi nói chuyện với mấy đứa bạn về tôn giáo, nhân dịp mấy quỷ sứ, à nhầm, "cha xứ" chăn chiên ở xứ Nghệ đang quậy phá chính quyền, tôi có nói rằng trong kinh thánh có khối điều xằng bậy nhưng chẳng đứa nào tin. Đương nhiên rồi, tôn giáo hàng tỷ người theo thì phải dạy dỗ những điều đúng đắn chứ sao lại xằng bậy được (cho dù những kẻ thực thi lại làm trái ngược)?! Thật ra thì ai cũng nghĩ thế, ai cũng tin tưởng những lời các "đấng bề trên" truyền lại lời Chúa dạy, cho đến khi ngày càng có nhiều người dân châu Âu chịu khó ... đọc Kinh thánh thay vì chỉ nghe qua những kẻ trung gian. Và kể từ khi đọc đầy đủ và trực tiếp những lời răn của chúa, người Âu bỏ đạo càng nhiều và xã hội các nước này ngày càng phát triển, sau 18 thế kỷ bị "che mắt bịt tai" dẫn đi trong mê cung thần thánh của đế chế Vatican. Vậy kinh thánh đã dạy những điều xằng bậy gì? Rất may mắn là chúng ta không phải phí thì giờ lật giở từng trang giấy "huyền bí" ấy bởi trong thời đại ngày nay, có những người đã giúp chúng ta làm điều đó, với mong muốn thánh thiện thật sự là giúp những kẻ u mê thoát ra khỏi sự bủa vây của đám mây mờ hỗn hợp thần quyền - chính trị. Dưới đây là bản dịch "Lời giới thiệu" của trang web http://www.evilbible.com/ (tức Kinh Ác chấm com), đăng trên Sachhiem.net. Trong trang web này có rất nhiều bằng chứng rõ ràng chứng minh rằng "Kinh thánh" thật ra là "Kinh ác" như: Hiến tế người, Hãm hiếp, Giết người, Nô lệ, những trích dẫn về sự ác độc, Giêsu nói láo, những mâu thuẩn trong Kinh Thánh. Nếu bạn đọc nào có hứng thú, vui lòng dịch giùm và gửi cho tôi để đăng lên đây cho mọi người cùng tham khảo.

Chào mừng đến với website "Kinh Ác chấm com" - Dịch: Cahat Nguyen

Trang Web nầy được thiết kế để loan truyền sự thật độc ác của Kinh Thánh (the vicious truth about the Bible). Vì từ quá lâu, các vị Linh mục và Mục sư đã hoàn toàn không nhắc đến những hành động phạm pháp độc ác mà Kinh Thánh khuyến khích.

[Khi so sánh trùm khủng bố] Osama Bin Ladin với nhân vật được gọi là “Chúa Trời” trong Kinh Thánh, thì Osama Bin Ladin trông chỉ như một Hướng đạo sinh mà thôi. Theo Kinh Thánh, Chúa Trời phải trực tiếp chịu trách nhiệm về nhiều vụ giết người hàng loạt, những vụ hảm hiếp, cướp bóc, cưởng đoạt, bắt người làm nô lệ, lạm dụng và giết chóc trẻ con, đó là chưa nói đến giết bào thai còn trong bụng mẹ (directly responsible for many mass-murders, rapes, pillage, plunder, slavery, child abuse and killing, not to mention the killing of unborn children).

Tôi có ghi chú trích dẫn những đoạn Kinh Thánh nên các bạn có thể mở Kinh Thánh ra mà theo dõi. Bạn cũng có thể vừa đọc vừa kiểm chứng những bản Kinh Thánh online như BibleStudyTools.net hay SkepticsAnnotatedBible.com.


Mười Điều Răn của Đức Chúa Trời thì dạy rằng “Ngươi không được giết người”, nhưng tôi luôn luôn sững sốt [đọc được trong Kinh Thánh] rằng chính Chúa Trời đã không biết bao nhiêu lần ra lệnh giết chết người vô tội.

Ví dụ như Chúa Trời giết 70,000 người vô tội (God kills 70,000 innocent people) tại vì vua David ra lệnh thực hiện một cuộc kiềm tra dân số (1 Chronicles 21).

Chúa cũng ra lệnh thiêu hủy 60 thị trấn để người Do Thái được đến sống ở đó.

Chúa ra lệnh giết tất cả đàn ông, đàn bà và trẻ con trong mỗi thành phố nầy, và cướp bóc tất cả những gì quý giá (Deuteronomy 3).

Chúa ra một lệnh khác để tấn công và giết “tất cả mọi sinh vật trong thị trấn: đàn ông, đàn bà, trẻ, già, và cả trâu bò, chiên cừu, và lừa” (Joshua 6). Trong Judges 21, Chúa ra lệnh giết tất cả người dân Jabesh ngoại trừ gái trinh bị mang đi để hảm hiếp và lấy làm vợ (except for virgin girls who were taken to be forcibly raped and married).

Khi đám lính (của Chúa) muốn thêm gái trinh, Chúa bảo chúng núp ven đường và khi thấy một cô gái chúng thích thì cứ bắt cóc cô ta rồi hãm hiếp và lấy làm vợ (kidnap her and forcibly rape her and make her your wife).

Hầu như cứ mỗi hai trang trong Thánh kinh Cựu Ước thì lại có một màn Chúa giết chết một người nào đó ! Trong 2 King 10:18-27, Chúa ra lệnh giết tất cả tín đồ của một giáo phái thờ Thần khác ngay trước giáo đường của họ !

Tổng cộng lại (trong Cựu Ước), Chúa Trời đã trực tiếp giết 371,186 người (kills directly), và ra lệnh giết 1,862,265 người (order people murdered)!

Chúa Trời trong Kinh Thánh cũng cho phép buôn bán nô lệ, kể cả bán con gái của mình để làm nô lệ tình dục (selling your own daughter as sex slave) (Exodus 21:1-11), cho phép lạm dụng trẻ con (child abuse) (Judges 11:29-40Isaiah 13:16), và đập mạnh con nít vào đá (bashing babies against rocks) (Hosea 13: 16Psalms 137:9).

Lối ứng xử phạm pháp như vậy của Chúa đáng lẽ phải gây sốc cho người nào còn đạo đức. Giết người, hảm hiếp, cướp bóc, buôn bán nô lệ, và lạm dụng trẻ em không thể được biện minh chỉ vì Chúa cho phép làm như thế. Nếu có nhiều người chịu ngồi xuống và đọc Kinh Thánh thì chắc sẽ có nhiều người trở thành vô thần như tôi.

Chúa Giêsu cũng khuyến khích cái ý tưởng rằng đàn ông thì nên thiến/hoạn dương vật để được lên thiên đường: “Vì có người hoạn từ trong lòng mẹ; có người hoạn vì tay người ta, và có người tự mình làm nên hoạn vì cớ nước thiên đàng. Người nào lãnh nổi lời ấy thì hãy lãnh lấy” (Matthew 19:12 ASV - Việt dịch từ Kinh Thánh - Việt).

Tôi không biết tại sao lại có người tuân theo lời dạy của một kẻ nói thẳng ra rằng tất cả đàn ông hãy cắt dương vật của mình đi.

Chúa Trời trong Kinh Thánh còn là một kẻ ngưỡng mộ những lễ hiến tế mạng sống con người và thú vật. Và trong trường hợp bạn nghĩ rằng sự độc ác cùng những luật lệ vô đạo đức của Cựu Ước không còn được áp dụng, có lẽ bạn nên đọc kỹ những gì Giêsu đã tuyên bố rõ ràng rằng: “Trời đất qua đi còn dễ hơn một nét chữ trong luật pháp phải bỏ đi” (Luke 16:17 NAB - Việt dịch từ Kinh Thánh - Việt).

Tôi biết rằng hầu hết tín đồ Thiên Chúa giáo tin rằng Chúa Trời là một vị thần thánh thiện và nhân ái, và tin rằng Chúa muốn mọi người hãy làm điều tốt lành.

Tôi tin rằng hầu hết mọi người đều muốn làm điều tốt và ứng xử có đạo đức.

Tôi cũng tin rằng có nhiều tín đồ Thiên Chúa giáo không thực sự đọc Kinh Thánh, hay nếu có thì chỉ đọc một vài đoạn nào đó ở nhà thờ.

Điều nầy cũng dễ hiểu thôi tại vì Kinh Thánh thì khó đọc do dùng ngôn ngữ cổ xưa và những mục tham chiếu thì tối nghĩa.

Nhưng cũng tại vì các vị Linh mục và Mục sư không thích đọc một số đoạn trong Kinh Thánh do chúng chỉ chuyển tải những thông điệp hận thù thay vì yêu thương (message of hate not of love).

Nếu bạn theo đường dẫn (link) bên trái của trang web, bạn sẽ được biết những điều bẩn thỉu trong Kinh Thánh (nasty things in the Bible) vốn không được các vị Linh mục và Mục sư nhắc tới. Bạn cũng có thể thảo luận những vấn đề liên quan đến Web nầy hay về Tôn giáo, hay về Vô thần tại EvilBible.com Discussion Forum.


Bài liên quan

Tôn giáo 7188575385401383908

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. Thanh Tùng to gan nhỉ? :-d :-d @-)

    Không thấy khẩu hiệu "Xúc phạm giáo hội là tự sát" của đàn chiên do Linh mục Nguyễn Thái Hợp chăn dắt hay sao???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu..hu... nào em dám xúc phạm ai đâu. Chỉ dẫn lại những lời trong "thánh kinh" dạy mà thôi. Hình như đặc quyền này chỉ thuộc về những người đã được Chúa cấp phép cho "hiệp thông"? :D

      Xóa
    2. Cái thằng Je su là thằng lừa đạo trắng trợn nhất. Tiện đây nói cho cái bọn giáo dân ngu muội nhé: tổ tiên chúng mày là con rồng cháu tiên, con dân nước việt chứ không phải là cái thằng je su đâu nhé. chúng mày mau mau tỉnh ngộ. cùng là con đân nước việt anh thấy chúng mày lầm lạc mà chưa chỉ bảo chúng mày quay về con đường sáng, đấy là con đường xây dựng dân tộc việt nam vững mạnh, anh cũng khổ tâm lắm, chúng mày có biết cho anh không.

      Xóa
    3. Bác Hong không nên nói thế. Oan có đầu, nợ có chủ. Hầu hết người Công giáo cũng tốt đẹp thôi. Chỉ chỗ nào có đám lưu manh đội lốt thầy tu nắm quyền "chăn dắt" thì mới sinh ra đủ trò phá quấy. Giáo dân dù không muốn cũng không cưỡng lại được "ý chúa"!

      Xóa
  2. Mình thì không nghĩ Chúa trời, Thượng đế, Đấng tối cao... là một thực thể như Thích Ca hay Giê su...Do trình độ khi xưa còn thấp nên họ cho rằng những gì tác động vào đời sống con người đều do một đấng bề trên nào đó gây ra, tùy từng tôn giáo mà họ gọi là Chúa trời hay Thượng đế, Ngọc hoàng, đấng Ala...Vậy thực chất Chúa trời, Thượng đế, Đấng tối cao... là gì? Đó là những quy luật khách quan trong quá trình vận động của tự nhiên, xã hội. Nếu con người hành xử hợp với quy luật thì sẽ được kết quả tốt. Nếu bất chấp quy luật thì sẽ gánh chịu hậu quả (Như nếu phá rừng thì sẽ bị lũ lụt) khi bị hậu quả thảm khốc thì họ bảo bị trừng phat.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Leeanh01: Thích Ca là 1 người thường chứ không phải thần thánh, bác ạ. Chữ Buddha, tiếng Việt là Phật đà, dân gian còn gọi là Bụt, vốn nghĩa là "Ngườo giác ngộ", "Người thức tỉnh",.. Theo ý đó, Galileo cũng 1 một "người giác ngộ" nhưng trong 1 lĩnh vực là "vũ trụ", khi ông hiểu được "Trái đất quay quanh mặt trời".
      Phật Thích Ca thì giác ngộ ở quy mô lớn hơn nhiều: về vũ trụ, về thế giới quan, xã hội loài người, kiếp người,...

      Xóa
    2. Cũng như câu: "Mất mùa thì bởi thiên tai. Được mùa là bởi thiên tài đảng ta". Câu này là thánh kinh của dlv phải không?

      Xóa
    3. @Nghi xu Lua: Ôi ... lừa biết đọc biết viết kìa!!! (lol)

      Xóa
  3. Tui thì ko tin có thần thánh. Theo tui những người khai sinh ra các tôn giáo lâu đời như Thich ca, Giesu, Alla...có lẽ đến từ 1 nền văn minh cấp cao nào đó trong vũ trụ... :-d. ( Vừa mới xem phim Prometheus xong. Hay tuyệt !! ) :) . Thần với chả thánh !!!

    Trả lờiXóa
  4. Giêsu thì không thần chả thánh,cũng chẳng phải người hành tinh khác gì cả. Ảnh chỉ là một anh thợ mộc hoang tưởng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi người đều có quyền tín ngưỡng 1 tôn giáo nào đó, trừ cộng sản vô thần. Đừng vì vài lợi ích nhỏ hay đầu óc hạn hẹp của mình mà xúc phạm đến tín ngưỡng của người khác. Mọi tôn giáo đều hướng thiện, còn những hành động sai trái sẽ bị trừng phạt bằng cách này hay cách khác. Đừng để trở thành thằng mù mà gánh chịu sự trừng phạt nặng nề. Vài lời gửi ĐM.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi người ta tin vào ông thầy pháp nào đó thì bảo là người ta mê tín,nhưng khi tin vào cái "đống Cứu Thế" xạo sự nào đó thì lại bảo là "đức tin".Nhưng cứ thử so sánh coi,cái ông thầy pháp với cái "chúa " ấy ,có gì khác nhau nào?

      Xóa
    2. Nhắc đến anh bạn "chui ra từ nách" mà chết cười. Anh Gie6su nào xạo hết chỗ nói, nên kết cục của anh ấy trên cây thánh giá là đúng rồi. Treo lủng lẳng trên đó dọa chim thì được chứ doa ai

      Xóa
  6. @con lừa NGHI
    Lại hăm dọa đấy à?Thế bọn chống cộng cho chúa các anh không biết làm gì khác ngoài dọa thôi ấy à? Nhưng chỉ dọa được đám con lừa cuồng tín thôi chứ chúng tớ thì đừng hòng nhé.Tớ biết tỏng chiêu của các cậu hết đấy.Tứ có dịch tí evilbible.com dưới đây,nhìn xuống mà xem nhé,mỗi ngày một tí:

    Trả lờiXóa
  7. Sát nhân trong kinh thánh.( evilbible.com)

    Những hành động sát nhân thì đầy trong Kinh Thánh.Hầu như toàn bộ Kinh Thánh, nhất là cuốn Cựu Ước,có luật bắt giết người ta bởi những lý do lố bịch như “làm việc ngày Chúa Nhật (Sabbath)”,”đồng tính nam”,’chưởi rủa cha mẹ” hoặc “không còn trinh trong đêm động phòng”.Thêm vào cái luật điên rổ và vô đạo đức này là vô số những thí dụ về sự vô đạo của Chúa Trời bởi sự chỉ đạo giết nhiều người do những lý do thách thức đạo lý của ông ta như “ giết những đứa trẻ dám chế nhạo người hói đầu” hoặc “ giết người cố giử cái rương của Chúa khỏi rơi trong lúc vận chuyển”.Đồng thời, cũng có vô số những lệnh của “ Chúa” về tàn sát hàng loạt,gồm cả sự giết đàn bà,sơ sinh,trẻ em.

    Đoạn văn dưới đây chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ những đoạn văn về sự cho phép giết người trong “kinh thánh”.Chúng được chia thành ba phần:

    1-Tội tử hình.
    2-Sự giết người của “ Chúa” bởi những lý do ngu ngốc.
    3-Giết con nít.
    4-Các loại giết khác.
    Danh sách này dài, nhưng chỉ là bề mặt của tất cả sự sát nhân được cho phép trong “kinh thánh”.

    1-Tội tử hình:

    -Giết những ai không nghe lời “các cha”:
    Bất cứ ai tỏ ra kiêu ngạo để chống lại phán quyết của tòa hoặc của các “cha”, người đại diện cho “ chúa” và “chúa trời” đều phải bị xử tử.Bọn xấu này cần bị loại khỏi Israel.( Deuteronomy 17:12 NLT).

    -Giết phù thủy:
    Bạn không nên để một phù thủy sống.(Exodus 22:17 NAB).

    -Giết bọn đồng tính:
    Nếu một người nam ngủ với một người nam giống như với người nử,cả hai phải bị xử tử do hànhđộng khả ố của chúng.Chúng đã rút lại sự sống của chúng.(Leviticus 20:13 NAB).

    -Giết thầy bói:
    Người nam hoặc nử làm nghề lên đồng hoặc bói toán phải bị xử tử bằng ném đá đến chết.Không ai khác mà chính chúng nó phải tự buộc tội mình cho cái chết của chúng.(Leviticus 20:27 NAB).

    -Đánh cha mẹ:
    Bất cứ ai đánh cha mẹ mình đều phải bị xử tử.(Exodus 21:15 NAB)

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  8. evilbible.com ,tiếp theo:

    - Giết những kẻ không tin “chúa”:

    Chúng được nhận những giao ước để tìm đến “chúa”,”trời” của những người cha của chúng,với tất cả lòng thành,và bất cứ ai không tìm đến “chúa”,”trời” của Israel sẽ bị xử tử,bất kỳ già trẻ nam nử.(2 Chronicle 15:12 NAB).

    - Giết tín đồ các tôn giáo khác:

    Bất cứ ai hy sinh cho bất cứ thần thánh nào ngoài “Chúa” đều sẽ bị tru diệt ( Exodus 22:19 NAB).

    - Giết cả làng nếu một người theo tôn giáo khác:

    Cho rằng các ngươi nghe một trong những xứ mà “chúa trời”giao cho ngươi có bọn hèn hạ vô dụng hướng dẫn người ở đó lệch đường bằng khuyến khích họ thờ thần thánh lạ.Trong trường hợp đó, phải xem xét kỷ lưởng.Nếu các ngươi thấy đó là thật và có thể chứng minh được rằng những hành động đáng ghét đó xảy ra,các ngươi phải tấn công tiêu diệt toàn bộ cư dân ở đó kể cả gia súc.Đoạn các ngươi chất đống chúng ở giửa đường và đốt chúng.Đốt toàn bộ xứ ấy như ngọn lửa dâng lên “chúa trời”.Xứ ấy sẽ tồn tại như một đống đổ nát mải mải.Đốt luôn cả những của vơ vét được.”Chúa” sẽ hết cơn giận dử của ngài và sẽ thương xót các ngươi.Ngài sẽ thương xót các ngươi và biến các ngươi thành quốc gia vỉ đại như ngài đã trịnh trọng hứa với tổ tiên các ngươi.”Chúa trời” chỉ thương xót nếu các ngươi tuân lời ngài và nghe theo những huấn lệnh của ta hôm nay,Làm thế sẽ đẹp lòng ngài.( Deuteronomy 13:13 19 NLT).


    Còn tiếp





    Trả lờiXóa
  9. - Giết kẻ báng bổ "chúa trời":

    Một ngày,một người nam có mẹ Do Thái và cha Ai Cập đánh nhau với một trong những người Do Thái.Trong lúc đánh nhau,đứa con của người mẹ Do Thái này báng bổ tên của "chúa".Bởi thế tên này được mang đến trước Moses để xử.Tên của mẹ nó là Shalomith.Bà là con gái của Dibri thuộc bộ lạc Dan.Hắn bị bỏ vào ngục để chờ làm rỏ ý "chúa"về việc này.Đoạn "chúa" nói với Moses:" Mang tên này ra ngoài trại,và bảo tất cả những người đã nghe nó báng bổ để tay lên đầu nó.Rồi cho toàn thể cộng đồng ném đá nó đến chết..Nói với người Do Thái:" Ai báng bổ "chúa" đều sẽ bị hậu quả đau đớn về tội của nó và bị trừng phạt.Bất cứ ai báng bổ "chúa đều phải bị ném đá đến chết bởi toàn bộ cộng đồng Do Thái.Bất cứ người Do Thái hoặc nước ngoài nào giữa các ngươi mà báng bổ "chúa" thì chắc chắn sẽ bị xử tử.(Leviticus 24:10 16 NLT).

    - Giết phụ nử không còn trinh trong đêm tân hôn:

    Nhưng nếu sự truy tố này là đúng ( rằng đứa con gái đó không còn trinh trong đêm tân hôn),và bằng chứng về sự trinh tiết không tìm thấy,họ sẽ mang đứa con gái tới trước cửa nhà cha nó và tất cả đàn ông trong làng sẽ ném đá nó đến chết,bởi vì nó đã phạm một tội chống lại Do Thái khi đã mất trong sạch trong chính nhà của cha nó".Như vậy các ngươi sẽ trục quỉ dử ra khỏi các ngươi."( Deuteronomy 22:20 21 NAB)

    - Giết tín đồ của các tôn giáo khác:

    Nếu anh em ngươi,hoặc con trai con gái ngươi ,hoặc vợ yêu của ngươi,hoặc bạn thân ngươi,bí mật dụ dỗ ngươi thờ thần thánh khác mà ngươi và cha ngươi không biết,hoặc thần thánh từ bất cứ nước khác , gần hoặc xa,từ đầu này đến đầu kia của mặt đất,đưng nhường nó hoặc nghe nó,cũng đừng nhìn nó với sự thương hại,đừng giử nó lại hoặc che chở nó,mà hãy giết nó.Chính tay ngươi sẽ giết nó trước rôi những kẻ khác sẽ tham gia với ngươi.Ngươi sẽ ném đá nó đến chết, vì nó ytìm cách dẫn ngươi đi sai đường của "chúa", "trời" của ngươi,người đã mang ngươi ra khỏi đất Ai Cập, nơi chốn của sự nô lệ.Và tất cả người Do Thái khi nghe lời này, nên run sợ và không bao giờ làm việc quỉ này giữa các ngươi.(Deuteronomy 13:17 12 NAB).

    Cho rằng một người nam hoặc nử giữa các ngươi,trong một trong những xứ mà "chúa trời" cho các ngươi,đã làm điều quỉ trong tầm mắt của "chúa trời" và đã vi phạm điều ước bởi phục vụ cho thần thánh khác hoặc thờ mặt trời, mặt trăng,hoặc bất cứ lực trên trời nào mà ta nghiêm cấm.Khi các ngươi nghe thế,điều tra việc này thật kỷ lưởng.Nếu sự thật là điều xấu xa này được thực hiện ở đất Do Thái,thì người nam hoặc nử đó sẽ phải bị dẫn đến trước cổng làng và bị ném đá cho đến chết.(Deuteronomy 17:2- 5 NLT).

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. evilbible.com,tiếp theo:

    - Giết những ai làm việc ngày Chủ Nhật ( Sabbath):

    Rồi “chúa” ban thêm chỉ dụ cho Moses:”Bào người Do Thái tuân ngày Chủ Nhật của ta,bởi vì ngày chủ nhật của ta là giao ước mải mải giữa ta và các ngươi.Nó giúp các ngươi nhớ rằng ta là “chúa trời”, người làm các ngươi nên thánh.Đúng thế,giử ngày chủ nhật, vì đó là thánh.Bất cứ ai phạm thánh đều phải chết ; bất cứ ai làm việc trong ngày đó đều phải bị loại khỏi cộng đồng.Chỉ làm việc sáu ngày, ngày thứ bảy phải nghỉ hoàn toàn.Ta nhắc lại :”Bởi “chúa” bảo rằng đó là ngày thánh,ai làm việc ngày chủ nhật là sẽ bị tử hình”.(Exodus 31:12-15 NLT).

    - Chết vì tội gian dâm:

    Con gái của một thầy tu làm mất danh dự của ả bằng việc gian dâm và như vậy làm mất danh dự của cha ả sẽ bị thiêu chết.(Leviticus 21:9 NAB).

    - Chết vì tội thông dâm:

    Nếu một người nam thông dâm với vợ người khác, cả hai sẽ bị xử tử.(Leviticus 20:10 NLT).

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    Giết người vì những lý do ngu đần

    - Giết trẻ con:

    Từ đó Elisha đi đến Bethel.Trên đường,vài cậu bé từ thành phố trêu ông :" Này ông hói,này ông hói".Nhà tiên tri quay lại và thấy chúng và ông nguyền rủa chúng bằng tên của "chúa".Rồi hai con gấu cái từ rừng chạy ra xé xác bốn mươi hai đứa trẻ.(2 King 2:23 -24 NAB).

    - Giết những kẻ tò mò:

    Và ngài đập chết những người đàn ông của Beth-shemeth vì họ đã dám nhìn vào cái rương của Jehovath,ngài đánh chết bảy mươi người cho đến năm mươi ngàn người và người ta thương tiếc vì Jehovah đánh chết người là một sự tàn sát.Họ nói :"Ai có thể đứng trước chúa Jehovah này,và từ chúng ta ông ta đến với ai".(Samuel 6:19-20 ASV).

    - Giết người có lòng tốt :

    Cái rương của "chúa" được đặt trên cái xe mới và được mang đi khỏi nhà của Abinadab trên đồi.Uzzah và Ario , con của Abinadab, lái xe,với Ahio đi bộ phía trước,trong khi David và tất cả người Do Thái chúc mừng "chúa" bằng tất cả tấm lòng và đàn ca xướng hát.

    Khi họ đến ngưởng làng của Nadain,Uzzah với tay giử lấy cái rương của "chúa" vì con bò làm nó nghiêng.Nhưng "chúa" giận dử với Uzzah và đập hắn tại chổ và hắn chết tại đó trước "chúa".(2 Samuel 6:37 NAB).
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------
    3)Giết trẻ em :

    - Giết con của kẻ tội lổi :

    Hãy sẵn sàng để giết con trai của chúng vì tội của những người cha của họ;đừng để chúng trổi dậy và làm chủ mặt đất,hãy làm đầy bề mặt thế giới với những tên bạo chúa.(Isaiah 14:21 NAB).

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  12. Chúa trời sẽ giết con nít :

    Sự vinh quang của Do Thái sẽ bay mất như một con chim,bởi con cái các ngươi sẽ chết từ trong trứng hoặc trong bụng mẹ hoặc ngay khi lọt lòng.Ngay cả khi con các ngươi thoát được những điều đó ,ta cũng sẽ tước chúng từ tay các ngươi.Nó sẽ là một ngày khủng khiếp khi ta quay lưng và bỏ các ngươi lại.Ta hằng nhìn thấy Do Thái tươi đẹp như Tyre.Nhưng bây giơ Do Thái sẽ đem những đứa con của nó ra để bị tàn sát.Hởi "chúa",con nên đòi hỏi những gì từ những đứa con của người?Con đòi rằng những dạ con kia không thể sinh được,những bầu vú kia không có sửa được."Chúa" nói :"Tất cả những sự ác kia bắt đầu từ Gilhard và tại đó ta bắt đầu căm thù chúng.Ta sẽ đuổi chúng khỏi xứ ta vì những hành động quỉ dử của chúng.

    Còn tiếp


    Trả lờiXóa
  13. evilbible.com,tiếp theo:

    - Giết nam,nử và trẻ em:

    Đọan ta nghe "chúa" nói với những người khác :"Theo hắn qua khắp thành phố và giết tất cả những ai mà trên trán không có đánh dấu.Không mủi lòng,không thương hại.Giết tất,giết hết - trẻ già, đàn bà con gái,trẻ nhỏ.Nhưng đừng động đến ai có dấu trán.Hãy bắt đầu tại ngay đây,ở đền thờ này.Như thế chúng giết bảy mươi thủ lỉnh."Làm ô uế đền thờ", "đức chúa" ra lệnh,lấp cái sân của nó bằng thây của bọn các ngươi vừa giết!Đi! Chúng liền đi khắp thành và thực hiện điều chúng được ra lệnh.(Ezekiel 9:5-7 NLT).

    - Chúa trời giết các đứa con đầu sinh ra ở Ai Cập:

    Và lúc nửa đêm "chúa" giết những đứa con trai đầu sinh trên đất Ai Cập,từ con trai đầu của Pharaoh,người đang ngự trên ngai vàng cho đến con trai đầu của những tù nhân trong ngục tối.Ngay cả con đầu của các gia súc cũng bị giết.Pharaoh và các cận thần và toàn bộ thần dân Ai Cập tỉnh giấc nửa đêm và tiếng than van nghe trên toàn Ai Cập.Không có nhà nào mà không có người chết.(Exodus 12:29-30 NLT).

    Trả lờiXóa
  14. evilbible.com,tiếp theo:

    - Giết những ông lảo và phụ nử trẻ :

    "Các ngươi là rìu trận và gươm trận của ta","chúa" nói," với các ngươi ta sẽ đập nát các quốc gia và hủy diệt các vương quốc.Với các ngươi ta sẽ phá tan các quân đội,sẽ hủy diệt các con ngựa và kỵ sỉ,,các xe ngựa và người đánh xe.Với các ngươi ta sẽ tàn sát đàn ông đàn bà,người già con nít,thanh niên thiếu nử.Với các ngươi ta sẽ băm nát những đàn cừu và bò,những nông dân,những đầu lỉnh."Như các ngươi thấy, ta sẽ bắt Babylone và người ở đó trả giá đắt lại cho những gì chúng đã làm với dân ta ở Jerusalem", "chúa" nói.
    Hãy nhìn đây,quả núi vỉ đại,kẻ huỷ diệt mặt đất,ta là kẻ thù của ngươi, lời " chúa"."Ta sẽ giơ nắm đấm của ta với ngươi , hất ngươi khỏi đỉnh cao quyền lực.Khi ta bị kết thúc , ngươi cũng sẽ không là gì cả , chỉ là một đống đổ nát.Ngươi sẽ bị hoang phế mải mải.Ngay cả những hòn đá của ngươi cũng sẽ không được dùng để xây dựng nửa.Ngươi sẽ bị quét sạch hoàn toàn."Chúa" nói.( Jeremiah 51:20-56).
    ( Chú ý rằng sau khi " chúa" hứa hẹn một chiến thắng cho người Do Thái chống lại người Babylone, người Do Thái lại bị đá đít bởi người Babylone trong chương kế tiếp.Quá khả năng cho một đấng "toàn trí", "toàn năng" như "chúa" để thực hiện lời hứa).

    - Chúa trời sẽ giết con cái của kẻ có tội:

    Nếu các ngươi vẫn thù địch với ta và không chịu vâng lời ta,ta sẽ phạt ngươi với bảy tai hoạ nửa cho tội lổi các ngươi.Ta sẽ thả thú dử ra để giết con cái và gia súc của các ngươi.Như vậy làm giảm số người của các người và các con đường của các ngươi sẽ trở nên hoang vắng.( Leviticus 21:26-22 NLT).

    - Hãm hiếp và giết trẻ sơ sinh:

    Bất cứ ai bị bắt sẽ bị đâm xuyên bằng một lưởi gươm.Những đứa con nhỏ của chúng sẽ bị đập đến chết ngay trước mắt chúng.Nhà chúng sẽ bị giật sập và vợ chúng sẽ bị hãm hiếp bởi lủ người tấn công.Vì ta sẽ khích bọn Medes chống lại Babylone, không có vàng bạc nào có thể mua chuộc được chúng.Lực lượng tấn công sẽ bắn hạ bọn thanh niên bằng cung tên.Chúng sẽ không thương xót những trẻ sơ sinh yếu đuối và cũng chẳng tha những trẻ em khác.( Isaiah 13:15-18 NLT).

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  15. Evilbible.com,tiếp theo:


    4)Những vụ giết người linh tinh khác


    - Những vụ giết người của Samson:

    ( 'chúa trời" cứu Samson khỏi ra tòa vì giết 30 người và đốt nhà bằng cách cho phép hắn giết thêm 1000 người nửa.

    Khi hắn đến Lehli,và người Philistine ra gặp hắn và la hét,tinh thần của "chúa" trùm lên hắn: những sợi dây quanh cánh tay hắn thành như gai bị lửa thiêu đốt và những mối cột bị tan chảy khỏi tay hắn.Gần hắn có một cái xương hàm còn tươi của một con lừa và hắn với lấy, dùng nó giết 1000 người.( Judges 15:14-15 NAB).

    - Peter giết hai người:

    Cũng có một người tên Ananias cùng vợ là Sapphira bán vài món bất động sản.Hắn đem một phần tiền đến các tông đồ nhưng lại nói rằng đó là toàn bộ số tiền.Vợ hắn cũng nói thế.Đoạn Peter nói:" Ananias,tại sao Satan đầy trong lòng ngươi?Mày nói láo với "chúa thánh thần" và mày giử một mớ tiền lại cho mày.Tài sản của mày bán hay không tùy ý mày.Và sau khi bán ,số tiền đó là do mày để cho đi.Tại sao mày có thể làm một việc thế này?Mày không nói láo với chúng tao mà với "chúa trời".Ngay khi Anaias nghe xong những lời này,hắn té xuống đất và chết.Ai nghe việc này đều kinh hải.Rồi vài thanh niên quấn y trong một tấm vải,mang y ra ngoài và chôn y.Ba giờ sau vợ y đến,không biết việc gì đã xảy ra.Peter hỏi thị:" Đây có phải là gíá tiền mà mày và chồng mày nhận được do bán đất không?"Vâng", thị trả lời."đó là giá tiền".Và Peter nói:" Tại sao hai ngươi lại làm một chuyện như thế- cùng nhau âm mưu thử "chúa thánh thần".Ngay ngoài cửa có những thanh niên vừa chôn chồng mày,và họ cũng sẽ làm thế với mày ngay." Lập tức,thị té xuống đất và chết.Khi các thanh niên vào và thấy thị đã chết,họ mang thị ra và chôn cạnh chồng.Sự sợ hải bao trùm nhà thờ và những ai nghe vụ việc xảy ra. ( Acts 5:1-11 NLT).

    - Tàn sát hàng loạt:

    Đây là cái mà "chúa trời" phải nói:' Ta sẽ trừng phạt cái mà Amalek gây ra cho Do Thái vì nó cản đường rời Ai Cập.Tiến ngay,tấn công Amalek, giải quyết nó và tất cả cái gì của nó dưới sự cấm đó.Đừng dung tha nó, giết hết đàn ông đàn bà,trẻ con và sơ sinh,bò và cừu, lạc đà và ngựa.(1 Samuel 15:2-3 NAB).

    - Ngươi phải giết:

    Bị nguyền rủa là những kẻ làm việc cho "chúa" một cách yếu đuối,nguyền rủa kẻ giử gươm lại mà không để nó thấm máu.( Jeremiah 48:10 NAB).

    - Người Danites giết tỉnh kế tiếp:

    Nhưng lảnh thổ của người Danites quá nhỏ đối với họ,do đó họ tiến đến tấn công Leshem,họ chiếm và giết.Khi chúng chiếm được Leshem,chúng đổi tên nó theo tên của ông tổ chúng là Dan.( Joshua 19:47 NAB).
    - "Chúa lại giết thêm nửa:
    Đoạn "chúa" nói với ta :" Ngay cả khi Moses và Samuel đứng trước ta xin tội cho bọn này,ta cũng chẳng giúp họ.Cút khỏi mắt ta.Và nết chúng hỏi bây:” Ta có thể đi đâu?”,bảo chúng:’Đây là lời “chúa”,ai muốn chết.đi tới cái chết;ai muốn chiến tranh,tới với chiến tranh; ai muốn đói,đến với nạn đói;ai muốn bị cầm tù,đi vào ngục”.” Ta sẽ gửi bốn thứ hủy diệt chúng”” chúa” nói,”Ta sẽ gửi gươm để giết,những con chó để tha nó đi,những con kên kên để xé xác và những con dả thú để để vét phần còn thừa.Bởi vì những sự hung ác mà Manasseh con trai của Hezekiah,vua của Judah, đã làm ở Jerusalem.Ta sẽ làm dân ta trở thành đối tượng rùng rợn đối với tất cả các vương quốc trên mặt đất.(Jeremiah 15:1-4 NLT).

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. evilbible.com,tiếp theo :

    - "Chúa trời" hứa sẽ giết thêm:

    Ta sẽ làm cho núi Seir cực kỳ hoang vắng, sẽ giết tất cả ai ở đó và tất cả ai quay lại đó.Ta sẽ trải đầy núi của bây với xác chết.Những ngọn đồi,những thung lủng,những con suối của bây sẽ bị lấp đầy bởi xác của bọn người bị hạ sát bằng gươm.Các thành phố của bây sẽ không bao giờ sống lại.Rồi bây sẽ biết rằng ta là " chúa"(Ezekiel 35:7-9 NLT).

    - Thiên thần của cái chết:

    Thiên thần của ta sẽ đến trước các ngươi và đem các ngươi tới Amorites,Hittites,Perizzites,Hivites và Jebusites và ta sẽ quét sạch chúng (Exodus 23:23 NAB).

    - Sự hủy diệt của Ai:

    Đoạn " chúa" nói với Joshua:" Đừng sợ hoặc chán nản.Đem toàn bộ lực lượng tấn công Ai,vì ta đã giao cho ngươi vua của Ai và dân,thành phố,đất đai của nó.Ngươi sẽ hủy diệt nó như ngươi đã hủy diệt Jericho và vua của nó.Nhưng lần này ngươi có thể giử lại những thứ cướp được, kể cả gia súc cho riêng mình.Hãy phục kích phía sau thành phố".Vậy là Joshua và quân Do Thái ra đi và tấn công Ai.Joshua chọn ba mươi ngàn lính và gởi chúng đi trong đêm với lệnh:"Núp để phục kích phía sau thành phố và sẵn sàng hành động.Khi mủi chính tấn công,bọn Ai sẽ ra đánh như mọi khi,và ta sẽ rút chạy.Hãy để chúng đuổi ta cho đến khi tất cả chúng ra hết khỏi thành phố.Vì chúng sẽ nói:" Bọn Do Thái lại cút như mọi khi".Rồi các ngươi sẽ nhảy lên từ chổ phục kích và chiếm lấy thành phố.vì "chúa trời" đã giao nó cho các ngươi".Đốt thành phố,như "chúa" đã phán,các ngươi cứ theo lệnh".Vậy chúng ra đi đêm đó và nằm phục kích giữa Bethel và sườn Tây của Ai.Nhưng Joshua ở lại với những người trong trại đêm đó.

    Sáng sớm hôm sau Joshua đánh thức lính của hắn và tiến đến Ai,cùng với các đầu lỉnh Do Thái.Chúng hạ trại phía Bắc Ai, cách nhau một thung lủng.Đêm đó Joshua gởi năm ngàn lính đến phục kích giữa Bethel và Ai,ở phía Tây thành phố.Bản thân Joshua ở đêm đó trong thung lủng.Khi vua Ai thấy quân Do Thái băng ngang thung lủng,liền vội đem toàn quân đội ra vào sáng sớm sau,tấn công quân Do Thái tại một nơi nhìn xuống thung lủng Jordan.Nhưng ông không nhận ra rằng có phục kích phía sau thành phố.Joshua và quân Do Thái chạy ra đồng hoang như là bị đánh tan tác,và tất cả đàn ông trong thành phố được gọi ra để rượt chúng.Bằng cách đó họ bị dụ ra hết khỏi thành phố.Không có người nam nào ở Bethel và Ai không tham gia rượt bọn Do Thái và như vậy làm thành phố mở trống hoác.
    Đoạn "chúa" nói với Joshua:" Xốc mủi giáo của ngươi lên ,ta cho ngươi thành phố đó". Joshua làm điều hắn được ra lệnh.Ngay khi Joshua ra hiệu,bọn phục kích nhảy lên và ùa vào thành.Nhanh chóng,chúng chiếm và đốt cháy nó.Khi người Ai nhìn lại,họ thấy khói từ thành bay đầy trời,và họ không còn chổ để quay lại nửa.Bây giờ quân Do Thái quay lại đánh người truy đuổi.Khi Joshua và bọn Do Thái thấy cuộc phục kích thành công và khói bốc lên từ thành phố,chúng quay lại tấn công người Ai.Rồi bọn Do Thái trong thành chạy ra và giết người Ai từ phía sau.Vậy là người Ai bị vây trong một cái bẫy và bị giết hết.Không người nào sống sót hoặc bị bắt.Chỉ có vua Ai bị bắt và đem đến trước Joshua.

    Khi quân Do Thái giết hết người ngoài thành,chúng quay vào và giết hết người bên trong.Vậy là toàn bộ dân số của Ai bị quét sạch trong ngày đó - tất cả là mười hai ngàn người. Joshua cứ tiếp tục giết cho đến khi mọi người sống ở Ai hoàn toàn bị tiêu diệt.Chỉ có gia súc và của cải trong thành được bọn Do Thái giử lại cho chúng,như " chúa " đã phán với Joshua.Vậy là Ai trở thành đống đổ nát muôn thuở cho đến tận hôm nay.Joshua treo cổ vua Ai trên cây cho đến chiều tối.Đến khi mặt trời lặn quân Do Thái gở cái xác xuống và quăng trước cổng thành.Chúng dùng đá chất lên xác vua thành đống to như được thấy ngày nay ( Joshua 8:1-20 NLT).

    Vẫn còn tiếp

    Trả lờiXóa
  18. chúa ôi" tôi khoái lão chè chuối nầy quá!tọng vào mòm bọn chiên. mấy quá chối kiểu nầy,nuốt sao nổi???

    Trả lờiXóa
  19. Sát nhân trong kinh thánh,evilbible.com,tiếp theo:

    - Tàn sát ở Jericho:

    Khi mọi người nghe tiếng còi , họ ra sức la hét.Đột nhiên các bức tường của Jericho sập xuống và quân Do Thái tràn vào từ mọi hướng và chiếm thành.Chúng tàn sát mọi thứ ở đó, đàn ông đàn bà,già trẻ, cả gia súc, cừu ,lừa - mọi thứ ( Joshua 6:20-21 NLT).

    - "Chúa trời " giết cả một đại gia đình:

    "Bây làm nhiều điều ác hơn mọi người sống trước bây.Bây thờ nhiều thần thánh khác và làm ta điên tiết bởi những con bê bằng vàng của bây. Và bởi vì bây quay lưng lại với ta, ta sẽ đem tai họa đến và giết hết con trai bây,nô lệ của bây cũng như những người làm tự do.Ta sẽ đốt vương triều bây như một đống rác cháy cho đến khi nó biến mất.Ta ," chúa trời". thề rằng các thành viên gia đình bây chết trong thành sẽ bị cho chó ăn và ai chết ngoài đồng sẽ bị kên kên rỉa.Đọan Ahijah nói với vợ Jeroboam :" Về nhà đi và khi ngươi vào thành đứa nhỏ sẽ chết. Toàn Do Thái sẽ thương tiếc nó và chôn nó.Nó sẽ là thành viên gia đình duy nhất của ngươi được chôn cất tử tế, bởi vì nó là điều tốt duy nhất mà " chúa trời " của người Do Thái thấy được trong toàn gia đình Jeroboam.

    Và " chúa " sẽ dựng nên một vì vua người sẽ hủy diệt gia đình Jeroboam.Nó sẽ xảy ra hôm nay,ngay bây giờ.Rồi "chúa" sẽ làm Do Thái lắc lư như cây sậy giữa giòng nước.Ngài sẽ bật gốc dân Do Thái khỏi miếng đất lành mà ngài đã ban cho tổ tiên chúng và sẽ rải chúng bên kia sông Euphrates, vì chúng đã làm ngài nổi giận bởi việc thờ cúng những cây cọc Asherah.Ngài sẽ bỏ rơi Do Thái bởi tội của Jeroboam và làm toàn Do Thái cùng mắc tội với hắn"( 1 King 14:9-16 NLT).

    - Sát nhân hàng loạt:

    Bọn Do Thái rút qua lảnh thổ của người Benjamin và đâm chết hết người trong thành ,cả gia súc , cả những ai tình cờ gặp chúng.Chng còn đốt hết các thành phố khác nơi chúng rút qua.( Judges 20:48 NAB).

    - Thiên thần của cái chết:

    Đêm ấy,thiên thần chết của " đức chúa " đến và đập chết một trăm tám mươi ngàn người ở trại Assyria.Sáng sớm sau,nơi họ ở chỉ còn toàn là xác chết.(2 King 19:35 NAB),

    - Giết hàng xóm:

    Moses đứng trước cổng trại và hét :" Tất cả ai thuộc phe "đức chúa" ra đây với ta".Và tất cả người Levite đến.Hắn bảo họ :" Đây là lời "chúa trời" của Do Thái:"Đeo gươm lên,đi vòng vòng từ đầu này đến đầu kia của trại,giết hết ngay cả anh em bây, bạn,hàng xóm bây" Bọn Levite tuân lời và hôm ấy ba ngàn người bị giết chết.Đoạn Moses bảo chúng :"Hôm nay bây được chỉ định làm mục vụ cho "đức chúa",vì bây đã tuân lời ngài ngay khi điều đó có nghỉa là giết cả con bây,anh em bây. Bởi vậy, ngài sẽ phù hộ cho bây "( Exodus 32:36-29 NLT).

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  20. Sát nhân trong kinh thánh,tiếp theo:

    - Giết gia đình những kẻ tội lổi:

    Và Joshua nói với Achan, con trai ta, ta cầu nguyện ngài, "chúa trời" của người Do thái,hãy xưng tội với ngài,và nói cho ta biết,đừng dấu gì ta.Và Achan trả lời Joshua,thực tôi đã có tội với "chúa trời" của Do Thái,và tôi đã làm như vầy".Khi tôi thấy giữa đống chiến lợi phẩm có một bộ quần áo kiểu Babylone rất đẹp và hai trăm đồng bạc và cái nêm nặng hai trăm đồng vàng,tôi đã thèm muốn và lấy chúng,chôn ngay giữa lều của tôi và số bạc dưới chúng".( chú ý rằng tội đây không phải là hôi của mà tội là không đưa đồ hôi của ấy cho "đức chúa" ").Nên Joshua gởi bọn lính tới lều và thấy chúng được giấu trong lều,bên dưới là số bạc.Và chúng lấy của ấy từ giữa lều,đem đến cho Joshua và tất cả con dân Do Thái và để trải chúng trước "đức chúa'. Và Joshua và toàn Do Thái với hắn,đem Achan con của Zerah,và số bạc,và bộ quần áo,và cái nêm vàng, và con trai con gái hắn , và bò,lừa, ngựa, lều ,tất cả cái hắn có,đến thung lùng Achor.Và Joshua nói :" Sao ngươi làm ta nhọc chúng ta? Và "đức chúa" sẽ làm nhọc ngươi hôm nay.Và toàn Do Thái ném đá hắn,và đốt chúng với lửa sau khi ném đá.Và họ dủng đá chất lên xác chúng cho đến ngày nay.Vậy là "đức chúa" đã thực hiện cơn giận dử dội của ngài:cho nên chổ ấy được gọi là thung lủng Anchor đến tận hôm nay( Joshua 7:19-26 Webster's Bible).

    evilbible.com,còn tiếp

    Trả lờiXóa
  21. evilbble.com, Sát Nhân Trong Kinh Thánh ,tiếp theo và hết:

    - Giết tín đồ các tôn giáo khác:

    Trong khi bọn Do Thái hạ trại ở Acacia, vài tên Do Thái tự làm ô uế chúng bằng cách ngủ với những người đàn bà Moabite.Những người đàn bà này mời chúng tham gia lể tế thần của họ và bọn Do Thái này yến tiệc với họ và thờ thần của người Moab ngay.Từ lâu trước đó Do Thái có tham gia thờ thần Baal của Peor,làm " đức chúa " nổi giận thiêu đốt dân của người." Đức chúa" ra lệnh sau đây cho Moses:" Bắt tất cả kẻ cầm đầu và hành hình chúng giữa ban ngày, trước " đức chúa" để ngài không hướng cơn giận dử của ngài vào dân Do Thái." Rồi Moses ra lệnh cho các quan toà Do Thái hành hình mọi người đã tham gia thờ thần Baal của Peor.

    Ngay khi một người Do Thái mang một người đàn bà Midian vào trại,ngay trước mắt Moses và tất cả mọi người,khi họ đang khóc lóc trước lối vào của lều thờ.Phinehas con trai của Eleazar và cháu nội của thầy tế Aaron thấy vậy liền nhảy ra khỏi cuộc nhóm họp.Hắn đoạn rút một cây giáo và theo vào trong lều của người này.Phinehas đâm ngọn giáo xuyên qua cơ thể người nam và cắm vào bụng người nử.Vậy là người Do Thái được tai qua nạn khỏi, nhưng chỉ sau khi 24000 người đã chết.( Numbers 25:1-9 NLT).

    - Sát nhân:

    Vào thời khắc thường nhật để hiến tế buổi chiều, nhà tiên tri Elijah bước đến bàn thờ và khấn :" Thưa Đức chúa ,thánh Abraham, Isaac và Jacob, hãy chứng minh hôm nay rằng ngài là " chúa trời" Do Thái và tôi sẽ là người hầu của ngài.Chứng minh rằng tôi đã làm tất cả việc này theo lệnh ngài.Thưa
    " đức chúa ", hãy đáp lời tôi.Đáp lời tôi để tất cả bọn này biết ngài, " đức chúa" là trời Do Thái và ngài đã mang chúng trở lại chính ngài". Ngay lập tức ngọn lửa của " chúa" loé sáng từ trên trời và đốt cháy con bò đực tơ, khúc gổ, những hòn đá và bụi.Nó liếm cả nước trong rảnh!Và khi bọn người ấy thấy thế, chúng úp mặt xuống đất và la :" Chúa là trời,chúa là trời".Đoạn Elijah ra lệnh:" Bắt hết bọn tiên tri của Baal , đừng để tên nào chạy thoát". Vậy là dân chúng bắt hết họ,và Elijah đem họ xuống thung lủng Kishon và giết họ ở đó.( 1 Kings 18:36 - 40 NLT).

    - Giết hết Babylone:

    "Tiến lên, các chiến sỉ của ta, chống lại miền đất Merathaim và chống lại bọn Pekod.Vâng, hành quân đến Merathaim, miền đất của bọn nổi loạn, miền đất mà ta sẽ xử tội! Rượt , giết , huỷ diệt chúng hoàn toàn, như ta đã ra lệnh cho bây", lời " đức chúa". Hãy để những tiếng hô chiến đấu vang lên trên vùng đất ấy, những tiếng thét của sự huỷ diệt vỉ đại ." ( Jeremiah 51:20 - 22 NLT).

    - Micah giết cả thị trấn:

    Đoạn, với biểu tượng của Micah và các tên thầy tế của hắn,bọn người Dan đến thị trấn Laish, nơi mà người ta sống thanh bình và an ninh.Chúng tấn công và giết hết, đốt hết cả thị trấn thành bình địa.Không có cách nào để cứu người dân ở đó, vì họ ở quá xa với Sidon và không đồng minh gần đó.Chuyện này xảy ra trong thung lủng gần Beth - rehob.Đoạn bọn bộ lạc Dan xây lại thị trấn và sống ở đó.Chúng đặt lại tên thị trấn theo tên tổ tiên chúng là Dan, người con Do Thái, nhưng nó hằng được gọi một cách nguyên thuỷ là Laish.( Judges 18:27-29 NLT) ( Chú ý rằng " chúa trời " chấp thuận sự tàn sát này trong chương 6).

    Hết chương Sát nhân trong kinh thánh, evilbible.com.

    Tiếp nửa sẽ là chương " Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm "


    Trả lờiXóa
  22. Đọc xong chương trên, có thể nhận ra rằng cái gọi là " chúa" chỉ là một loại chúa đảng cướp,chuyên đi cướp bóc,phá hoại làng xóm thanh bình.

    Bọn này rỏ ràng giống như cướp biển Somalie ngày nay, chả làm ăn gì,chỉ lấy nguồn ăn cướp mà sống.

    Còn cái gọi " chúa" ấy thi tâm địa trả thù nhỏ nhen,toàn đi nguyền rủa kẻ khác.Hắn nguyền rủa ngay Do Thái của hắn , và dọa người khác, giống như bọn " cha " hiện nay đang dọa chúng ta vậy " Xúc phạm giáo hội là tự ... xử , ủa quên , tự sát " ấy mà.

    " Chúa " này còn là kẻ say máu , giết người không gớm tay , tàn sát sinh linh vô hạn, thế mà bọn " chiên " cứ suốt ngày tung hô " chúa trên trời ".

    Dưới đây sẽ là phần tiếp theo , " Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm" ( Jesus is a false Messiah, evilbible.com):

    Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm ( Jesus is a false Messiah )

    Theo tự thú của Jesus, cũng như lời tiên tri của kinh thánh,Jesus người làng Nazareth không thể là đấng Cứu Thế.Điều này dĩ nhiên sẽ làm mất giá đạo Ki Tô.

    Bài này sẽ được chia làm ba phần.Phần đầu về những lời tiên tri của kinh thánh được viết cốt để nhận diện đấng Cứu Thế, cái mà Jesus không đủ tiêu chuẩn.Phần thứ hai sẽ là phần các Ki Tô hửu dùng để nói rằng Jesus là đấng Cứu Thế,nhưng họ thất bại rỏ ràng.Phần ba là về những lời sấm truyền và lời Jesus đã nói nhưng đều là giả và không bao giờ thành sự thật.

    Những lời sấm truyền để nhận diện đấng Cứu Thế mà Giê Su không đủ tiêu chuẩn:


    1) Matthews 1:23 nói rằng Giê Su ( đấng Cứu Thế) sẽ được gọi là Immanuel , nghỉa là " Chúa Trời giữa chúng ta".Nhưng không ai, ngay cả cha mẹ y, gọi y là Immanuel trong bất cứ chổ nào của kinh thánh.

    2) ĐấngCứu Thế phải là con cháu trực hệ của David ( Roman 1:3 & Acts 2:30).Nhưng , làm sao mà Giê Su đáp ứng được tiẻu chuẩn này khi phả hệ của y trong Matthews 1 và Luke 3 cho thấy y là đời sau của David thông qua Giu Se, người mà không phải là cha ruột của y do Sự Sinh Nở Đồng Trinh.Như vậy lời sấm truyền này đã không ứng.

    3) Isaiah 7:16 nói rằng khi Giê Su đến tuổi trưởng thành, cả hai nước Do Thái sẽ bị huỷ diệt.Nhưng,điều này đã không được đề cập đến trong Tân Ước với sự ra đời của Giê Su, vậy là thêm một lời sấm nửa không ứng.

    Những lời sấm mà người Ki Tô dùng để chứng minh rằng Giê Su là đấng Cứu Thế ,
    nhưng thất bại:

    4) Những lời phúc âm ( nhất là Matthews 2:1 và Jonhs 12:14-16) nói rằng Giê Su đủ tiêu chuẩn như lời sấm của Zechariah 9:9.Nhưng trong vài chương kế tiếp ( Zechariah 9:10-13) lại cho thấy rằng người được nhắc tới là một vì vua quân sự người trị vì lảnh thổ " biển liền biển".Vì Giê Su không có quân đội cũng chả có vương quốc nào, y không thể đủ tiêu chuẩn như lời sấm kia được.

    Còn tiếp



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Che Chuoi dịch xong hết các bài trong trang web đó là đi giảng đạo được rồi! :))

      Xóa
  23. Bác không giảng đạo được đâu cậu chủ ạ.Chỉ giảng cho bỏ đạo thôi, hoặc giảng đừng theo đạo.Một cái đạo như thế mà cứ cố sống cố chết theo nó thì thiệt là hết chổ nói.

    Ngày xưa , bác chỉ không ưa thôi.Nhưng tìm hiểu sâu vào thì không còn là không ưa nửa , mà là kinh tởm. Không thể hiểu được tại sao lại có hàng tỉ người theo cái đạo kinh tởm đó nhỉ? Không lẻ cái thế giới này thối tha đến thế sao ?

    Hay là do nghệ thuật lừa lọc của các " cha " quá siêu?

    Dù sao bác cũng cố dịch cho bằng hết các điều ác này cho người đời cùng biết, chớ đừng để bị bọn quỉ dử lừa đảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ yếu là do lưỡi gươm và vó ngựa của đế quốc La Mã, bác Che Chuoi ạ!

      Xóa
  24. Giê Su là đấng Cứu Thế dỏm , evilbible.com

    5) Matthews (Matthews 2:17-18) dẫn Jeremiah ( Jeremiah 31:15) nói rằng có lời
    sấm nói về sự tàn sát trẻ em trong và chung quanh Bethlehem vào lúc Giê Su sinh ra của vua Herod. Nhưng đoạn văn này nói về sự bắt bớ người Babylone,như sẽ rỏ trong hai chương tiếp theo ( Jeremiah 31:16-17),và như vậy không dính dáng gì đến sự tàn sát của Herod.

    6) Jonh 19:33 nói rằng trong lúc bị đóng đinh trên thập giá, lính La Mả không
    đánh gảy chân Giê Su vì y đã chết rồi.

    Chương Jonh 19:36 cho rằng điều này đúng với lời sấm : "Không có cái xương nào của ngài bị gảy".Nhưng không có lời sấm nào như vậy.

    Đôi khi nó nói rằng lời sấm xuất hiện trong Exodus 12:46, Numbers 9:12 và Psalm 34:20.Điều này sai, Exodus 12:46 và Numbers 9:12 không phải là lời sấm , chúng là điều răn.

    Người Do Thái được răn là không được làm gảy xương những con cừu hiến tế trong lể Vượt Qua.Thế thôi.Và Psalm 34:20 nói về những con người chung chung,( xem Psalm 34:19, nơi các số nhiều được dùng) chứ không đưa những lời sấm về một con người cá biệt nào.

    7) "Khi Do Thái là một đứa trẻ , ta yêu nó và ta gọi con trai ta ra khỏi Ai Cập".

    Hosea 11:1.Matthew(Matthew 2:15) cho rằng sự đào thoát của gia đình Giê Su tới Ai Cập ứng với lời sấm này.Nhưng Hosea 11:1 chắng phải là sấm gì cả.Điều này liên quan đến cuộc di cư của dân Do Thái ra khỏi Ai Cập và không dính dáng gì đến Giê Su cả.Matthew cố dấu sự việc này bằng cách chỉ dẫn phần cuối của chương mà thôi " ( Ta gọi con trai ta ra khỏi Ai Cập).

    8) " Nhưng ngươi , Bethlehem Ephratah,dù cho ngươi nhỏ bé giữa hàng ngàn tên
    Judah,nhưng ngoài các ngươi sẽ đến trước ta để thành kẻ cai trị Do Thái,ai đến trước được từ tuổi già, từ sự vỉnh hằng".Micah 5:2.Phúc âm Mathew (2:5-6) nói rằng việc Giê Su sinh ra ở Bethlehem ứng với lời sấm này.

    Nhưng điều này không thể vì hai lý do:

    A) "Bethlehem Ephratah trong Micah 5:2 không nói về một tỉnh mà về một dòng
    họ,dòng họ của Bethlehem, con của người vợ thứ hai của Caleb,Ephrathah (1
    Chronicle 2:18,2:50-52 & 4:4).

    B) Lời sấm ( nếu đúng đó là lời sấm) không nói về đấng Cứu Thế mà nói về một thủ lỉnh quân sự nào đó,như được thấy ở Micah 5:6.Vị thủ lỉnh này được cho là đã chiến thắng người Assyria,điều mà dĩ nhiên Giê Su chưa bao giờ làm.Cũng cần chú ý rằng Mathew sửa lời của Micah 5:2 khi nói rằng:" Và ngươi Bethlehem, trong đất của Judah" chứ không phải "Bethlehem Ephratah như đã dẫn trong Micah 5:2.Ông ta làm điều này,rỏ ràng là cố ý, để nói về thị trấn Bethlehem hơn là một dòng họ.

    Những lời phát biểu giả dối của Giê Su :

    9) Giê Su , trong Jonh 14:13& Mark 16:17-18 có nói rằng:" Thật tình ta nói với các ngươi,hắn tin ta ,hắn cũng làm những việc ta làm và làm tốt hơn những cái hắn sẽ làm;bởi vì ta đi đến cha ta.Điều này ngụ ý rằng những tín đồ thực sự của Giê Su có thể làm được một cách đều đặn các trò sau:

    1) Đuổi quỉ. 2) Bắt rắn.3) Uống thuốc độc mà không sao cả.4) Nói trong lưởi.5)
    Trị bệnh chỉ bằng sờ mó và nhiều thứ " việc" khác của Giê Su.

    Sao nghe giống thầy sờ , thầy chửa bệnh bằng nước lả ... ở Việt Nam quá.( che chuoi )

    10) Trong Jonh 14:13-14,Giê Su nói:" Và bất cứ gì các ngươi xin nhân danh ta,ta sẽ cho, rằng Cha sẽ được vinh danh trong đứa con. Nếu các ngươi xin bất cứ điều gì nhân danh ta,ta sẽ cho điều đó".Thực tế , triệu triệu người đã có triệu triệu lời xin nhân danh Giê Su mà chả ai được toại nguyện cả.

    Lời hứa hoặc sấm này là hoàn toàn sụp đổ.

    11) Paul nói Ki Tô giáo sống hoặc chết dựa vào sự Sống lại ( 1 Corinthian 15:14-17 ) .

    Nhưng Giê Su nói trong Matthew 12:40 rằng y sẽ được chôn ba ngày và ba đêm bởi vì Jonas ba ngày ba đêm trong bụng cá voi.

    Chiều thứ bảy cho đến sáng chủ nhật chỉ là một ngày rưởi,vì thế y không thể thành đấng cứu thế như sự công nhận của chính y và của Paul được.

    Còn tiếp


    Trả lờiXóa
  25. Giê Su là đấng Cứu Thế dỏm , evilbible.com:

    12) Lời tiên tri của Giê Su trong Jonh 13:38 ( con gà sẽ không gáy, cho đến
    khi ngươi (Peter) không nhận ta ba lần) là sai. Mark 14:66-68 cho thấy con gà đã gáy ngay sự không nhận đầu tiên, không đến lần thứ ba.

    13) Trong Mark 10:19 , Giê Su nói :" Ngươi biết hết những điều răn, đừngthông
    dâm, đừng giết người, đừng ăn cắp, đừng làm chứng giả, đừng lừa đảo, tôn kính
    cha mẹ. Giê Su cần đọc lại Mười điều răn.

    Không có điều răn nào trong Cựu Ước chống lại sự lừa đảo.Cái tuyên bố duy nhất có dính dáng tới chuyện lừa đảo là trong Leviticus 19:13 nói rằng : "Ngươi không được lừa gạt hàng xóm của ngươi'.Đây là một luật của Cựu Ước, nhưng không được đưa vào mười điều răn.

    Chắc chắn,nếu Giê Su là hóa thân của Chúa Trời,y phải biết các điều răn.

    14)"Và không có ai được lên thiên đàng, mà y bước xuống từ thiên đàng,ngay cả con trai của người đang ở trên thiên đàng"( Jonh 3:13).Nếu Giê Su ở trên thiên đàng, y xuống đất nói chuyện bằng cách nào?Hơn thế nửa,theo 2 King 2:11

    "... và Elijah đi lên bằng một con gió xoáy để vào thiên đàng".Giê Su không phải là người duy nhất nhập lên thiên đàng cũng không phải là người đầu tiên.Elijah lên đó trước y và Enoch cũng thế:

    - "Và Enoch cùng bước với Chúa Trời, nhưng y không tự làm thế,bởi chúa Trời mang y"( Genesis 5:24).

    15)Trong Luke 23:43, Giê Su nói với tên trộm trên cây thập giá:"Hôm nay ta cùng ngươi sẽ vào thiên đàng".Điều này rỏ ràng là xạo,vì Giê Su được cho là sẽ nằm chết trong mồ ba ngày sau khi bị đóng đanh trên thập giá.

    16)Giê Su nói:'Ta đã nghe cái được nói,ngươi nên yêu láng giềng,nên ghét kẻ thù của ngươi" (Matthew 5:43).Lời này cũng không có trong Cựu Ước.Thực là Proverbs 24:17 nói:"Đừng hân hoan khi kẻ thù ngươi ngả,đừng để trái tim vui khi kẻ thù vấp ngả"...

    17)Giê su được nghe nói là:"Các luật lệ và lời tiên tri tồn tại cho đến Jonh;sau đó là thời nước chúa được rao giảng,và mọi người được nhận vào đó" (Luke 16:16.

    Chắc chắn rằng không phải ai cũng được vào nước chúa (Một phần ba dân số thế giới không tin "chúa" chứng minh đoạn thơ này xạo.)

    18)"Hoặc là bây chưa đọc luật,tại sao ngày chủ nhật các thầy tế trong đền phì báng ngày chủ nhật,và không bị kết tội?"( Matthew 12:5).Không có chổ nào trong Cựu Ước nói rằng các thầy tế trong đền phỉ báng ngày chủ nhật mà không bị kết tội.

    19)"Nhưng ta nói với bây,rằng thực ra Elias đến,và chúng đã làm với hắn bất cứ gì chúng nói,như nó đã viết về y"(Mark 9:13).Không có lời tiên tri nào trong Cưu Ước nói về việc đã xảy ra với Elijah.

    Giê Su , với tất cả khôn ngoan của sự "chúa trời hóa thân vào", mâu thuẫn lại chính mình:

    20) Giê Su luôn mâu thuẫn với chính y trong 'tư thế chúa trời:'Ta và cha ta là một'( Jonh 14:28).Và (Philippians 2:5-6).Những câu đó làm ta tin rằng Giê là một phần của ba ngôi và ngang hàng với cha y như là biểu hiện của ông.Nhưng Giê Su cũng phát biểu nhiều câu phủ nhận rằng y là người đàn ông hoàn hảo,thiếu nhiều hóa thân của "trời".Xem thí dụ sau:

    "Sao bây nói ta tốt?Không ai tốt cả,trừ một người,"chúa trời""(Matthew 19:17)," Cha ta vỉ đại hơn ta"(Jonh 14:28).Cũng nên xem Matthew 24:26.Rỏ ràng Giê su tố cáo khả năng làm đấng cứu thế của y qua ba câu này.

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm ( Jesus is a false Messiah),evibible.com,tiếp theo:


    21)Giê Su nói:"Bất cứ ai nói "ngươi lừa dối" sẽ trong nguy cấp của hỏa ngục"( Matthew 5:22.Nhưng chính y nói thế nhiều lần, trong Matthew 23:17-19 và Luke 17:40& 12:20 cho thấy.Hiển nhiên Giê Su cũng có nguy cơ xuống địa ngục vậy.

    22)Giê Su ủng hộ chiến tranh hay hòa bình? Matthew 5:39, " không cản sự dử,nhưng nếu ai tát vào má phải ngươi,hãy giơ má bên kia ra cho hắn'.Cũng xem Matthew 6:38-42 & 26:52 nơi Giê su dạy không phản kháng, không bạo lực.Bây giờ hãy đọc Luke 32:36-37 nơi Giê Su ra lệnh dân chúng vủ trang cho sự xung đột sắp đến .( Jonh 2:15),Giê Su dùng roi trực tiếp đuổi mọi người ra khỏi đền.

    23)Matthew 15:24 giê Su nói:" Ta không được gửi đến về việc con cừu lạc của mái nhà Do Thái".Câu này có nghỉa là y đến chỉ để cứu rổi người Do Thái.Câu này nhiều lần giúp nhấn mạnh rằng Giê Su chỉ là đấng cứu rổi cho người Do Thái mà thôi,không phải cho người ngoài( Romans 16:17.Revelation 14:3-4& Jonh 10).Sự mâu thuẫn nằm ở chổ sau đó Giê su bảo tín đồ của y:"Vì thế bây hãy đi và dạy tất cả các nước"(Matthew 28:19).

    24)Ta có thể ghét gia tộc ta không?Luke 14:26,Giê Su nói:"Bất cứ ai đển với ta mà không ghét cha nó,mẹ nó, vợ nó, con nó,anh chị em và ngay cả cuộc sống nó thì không thể là tín đồ của ta".Nhưng trong Jonh 3:15,Giê Su lại nói :"Ai ghét anh em nó là kẻ sát nhân'.Cũng nên xem Ephesians 6:22,5:25 và Matthew 15:4.

    Thảo nào chỉ thấy các con chiên nhà ta toàn thờ người nước ngoài thôi,chả coi tổ tiên ra gì.

    Như cụ Đồ Chiểu có nói đến:

    " Thà ̀ đui mà giử đạo nhà,
    Còn hơn có mắt ông cha không thờ " - che chuoi.

    25)Ngay nhiều kẻ bảo vệ cứng rắn nhất của Giê Su cũng phải công nhận rằng lời phán của Giê Su trong Matthew 10:4' Ta đến đây, không gửi hòa bình mà là lưởi gươm" mâu thuẫn với những câu trong Matthew 26:52 "Cất gươm bây vào chổ của nó,vì ai dùng gươm sẽ chết vì gươm'

    26)Deuteronomy 24:1&21:10 nói ly dị được cho phép bởi lý do đơn giản nếu "một người nam không hứng thú với vợ nó nửa'.Nhưng Giê Su đến và phá luật của cha y khi nói trong Matthew 5:32 rằng thông dâm là lý do duy nhất để được ly dị.

    27)Trong Mark 8:45 Giê Su nói:"... Nhưng bất cứ ai mất mạng vì lợi ích của ta cũng như vì Phúc Âm sẽ được cứu rổi'.Sao Giê Su có thể nói thế khi không hề có Phúc Âm khi y đang sống?Phúc Âm chỉ có sau khi y chết rồi.

    28)Matthew 6:13,Giê Su đọc lời nguyện đã được chỉnh và nói:"Xin chớ để chúng con sa chước cám dổ".Chúa Trời làm nên mọi thứ,kể cả Satan.Chính Chúa Trời đã dẫn con người đến chỗ cám dỗ như Vườn Địa Đàng.Nếu không,tại sao cây sự sống và cây kiến thức lại được đặt ở đó.

    30)John 3:17,Giê Su nói:" Chúa Trời không gửi con trai ngài xuống trần để kết tội nó mà để cứu nó".Dường như Giê Su quên câu chuyện của chính y.

    31)James 4:3:'nếu lời cầu xin của ngươi không được đáp lại , đó là lổi của ngươi'.Điều này mâu thuẫn trực tiếp với cái Giê su nói:"Cứ tìm sẽ thấy, cứ xin rồi sẽ được biết đến"

    32)"Nếu Giê Su đem người chứng của ngài tới,người đó là thật"Jonh 8:13."Nếu ta đem người chứng của ta,người này không thật"John 5:31.

    33)"Ta luôn với bây cho đến khi thế giới này diệt vong"(Matthew 28:20),ngược lại câu "Vì bây luôn có bọn nghèo khó với bây, nên ta không luôn với bây"(Matthew 26:11 , Mark 14:7, John 12:8),và "Bây sẽ tìm ta nhưng không tìm ra ta; và nơi ta ở thì xa,bây không thể đến được"(John 7:34).Ai có thể tin vào loại bạn như thế được?

    34)" Và ngài nói với chúng, bất cứ ai có thể gạt vợ chúng sang bên và cưới người khác,là phạm tội thông dâm chống lại cô ấy "(Mark 10:11 & Luke 6:18),ngược với " Và ta nói với bây,bất cứ ai gạt vợ nó sang bên,trừ khi vợ hắn gian dâm,cưới người khác,là phạm tội thông dâm"(Matthew 19:9). Trong Matthew, Giê Su nói,một người nam có thể bỏ vợ khi cô ta gian dâm.Còn trong Mark và Luke, y không cho phép ngoại lệ.

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  28. Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm ( Jesus is a false Messiah ),evibible.com,tiếp theo:

    35)Giê Su có nói:"Không xử và bây sẽ không bị xử ; không kết tội, và bây sẽ không bị kết tội ; tha thứ và bây sẽ được tha thứ"(Luke 6:37 & Matthew 7:1), ngược lại với " Đừng xử theo bề ngoài,mà xử sao cho đúng"(John 7:24).Giê Su nói không xử người nhưng rồi lại cho phép điều đó trong vài điều kiện.Như việc ly dị, y không thể đưa một chính sách cố định.

    36)" Trời ơi ,trời ơi, sao ngài bỏ rơi tôi" Matthew 27:46,(chú ý rằng trước khi bị đóng đinh thập giá,Giê Su cầu nguyện " cho tôi vượt qua sự chết này",ngược lại với " Bây giờ linh hồn ta rối loạn ,và ta sẽ nói gì đây?"," Cha ơi, cứu con khỏi giờ này", ' không, bởi việc này mà ta lâm cảnh này '(John 12:27 RSV). Giê Su dường như không thể quyết định được y muốn chết hay không.

    Phút trước y sẵn sàng chết, phút kế y lại không.

    37) Luke 23:30," Đoạn chúng bắt đầu nói với những quả núi,hãy đổ xuống chúng tôi,và những ngọn đồi,hãy che lấp chúng tôi", Giê Su nói. Hosea 10:8," ... và họ sẽ nói với những quả núi,che lấp chúng tôi,và những ngọn đồi,đổ xuống chúng tôi".Và như Paul.y thường nói không chính xác.Y nhầm lẫn giữa những đồi với núi.

    38)" Và Giê Su đáp lời và nói với chúng,chắc chắn Elias sẽ đến trước và phục hồi mọi thứ,nhưng ta nói với bây,Elias đã đến rồi,và chúng không biết hắn, và đã làm với hắn tất cả những gì mà chúng đã định.Như sẽ có đứa con của người chịu đau vì chúng.Rồi các môn đệ đã hiểu cái ngài phán với chúng về John Baptist".(Matthew 17:11-13).John Baptist bị chém đầu, nhưng Giê Su thì không.Và Jonh Baptist đã phục hồi cái gì? Chả cái gì cả.

    39)Ta được dạy làm điều thiện vì đức tin mà thôi (John 3:18 & 36)nhưng Giê Su bảo một người theo các điều răn,làm nếu hắn muốn một cuộc sống vỉnh cửu ,Matthew 19:16-18.

    40) Luke 12:4, Giê Su bảo các tín đồ của y "Đừng sợ cái chỉ giết thể xác". Nhưng trong Matthew 12:14-16, John 7:1, 8:59, 10:39, 11:53-54, & Mark 1:45,Giê Su luôn sợ chết.Giê Su ra khỏi cách của y để trốn,chạy vả cố thoát khỏi nhà cầm quyền La Mả và Do Thái.

    41) Matthew 5:28 nói tội lổi trong "tim ngươi" được coi như là tội của chính nó.Đức cứu thế được cho là hóa thân của trời, không thể có tội. Nhưng trong Matthew 4:5 & Luke 4:5-9,Giê Su bị Satan cám dỗ trong sa mạc,cái là tội lỗi trong tim.Giê Su cũng nhận hết mọi tội lỗi của loài người trong lúc bị đóng đinh thập giá,vậy tại sao có thể nói được rằng :" Giê Su là người đàn ông hoàn hảo,chả có tội gì cả"? Điều này có thể khiến người ta nghỉ rằng Giê Su chả phải đấng cứu thế.

    42)Giê Su bảo ta :" Yêu kẻ thù bây,phù hộ cho cái chúng nguyền rủa bây", nhưng làm lơ với lời khuyên của chính y bởi lặp đi lặp lại,tố cáo đối lập với y. Matthew 23:17, "Bây ngu và mù".Matthew 12:34, "thế hệ của những con rắn lục".Matthew 23:27, " ... đồ đạo đức giả ... bọn bây như những nấm mộ trắng " là những thí dụ tuyệt hảo của sự đạo đức giả.

    43)Người cùng thời với Giê Su có thấy các thứ dấu phép nào không? (Matthew 12:38-40), Giê Su tuyên bố rằng không cho thế hệ đó dấu phép nào trừ chính sự sống lại..(Mark 16:20),"Họ ra ngoài rao giảng và "đức chúa" xác nhận lời nói có thể kèm dấu phép".(John 20:30), Giê Su làm nhiều phép lạ và dấu phép.(Acts 2:22), Giê Su làm nhiều phép lạ và dấu phép. (Acts 5:12 & 8:13), nhiều phép lạ và dấu phép được làm bởi các tông đồ.

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  29. Giê Su là Đấng Cứu Thế dỏm ( Jesus is a false Messiah ),evibible.com,tiếp theo và hết:

    45) Matthew 28:18 & John 3:35 nói Giê Su có thể làm được mọi thứ nhưng Mark 6:5 nói Giê Su không nhiều quyền lực thế.

    46) Luke 2:13-14, Giê Su nói y đến để đem hòa bình cho mặt đất. Nhưng trong Matthew 10:34,Giê Su ủng hộ những người bán rong và nói y không đến để đem hòa bình cho mặt đất.

    47) Ki Tô có nhận sự làm chứng từ loài người không?

    " Bây gửi Jonh tới và hắn mang chứng cứ cho sự thật , nhưng ta không nhận sự cung khai từ loài người" , John 5:33-34.ngược lại với" Và bây sẽ đem bằng chứng , vì bây đã ở với ta ngay từ đầu" , John 15:27.

    48) Giê Su nằm xuống vì bạn y, John 15:13 & 10:11. Giê Su nằm xuống cho kẻ thù y , Romans 5:10.

    49) Deuteronomy 23:2 nói rằng bọn con hoang không được vào lể nhà thờ trong mười đời.Nếu Giê Su được thụ thai bởi Mary và Trời thì về mặt kỷ thuật y là con hoang và không thể vào nhà thờ trong mười đời,làm sao là lảnh đạo nhà thờ được.

    Phần tiếp sẽ là ; Kinh Thánh - Những điều xằng bậy.

    Trả lờiXóa
  30. http://skepticsannotatedbible.com

    Kinh Thánh ,những điều xằng bậy.

    Genesis - Sáng Thế

    1- Chúa trời tạo ra ánh sáng và tách ánh sáng ra khỏi bóng tối,ngày khỏi đêm,vào ngày đầu tiên.Nhưng đến ngày thứ tư mới tạo ra vật phát ánh sáng là mặt trời và các ngôi sao (1:14-19).Và làm sao có thể có được " buổi chiều và buổi mai " vào ngày đầu tiên khi chả có mặt trời để đánh dấu ? 1:3-5.

    2 - Chúa trời hì hục tạo ra " buổi chiều và buổi mai " tới sáu lần:
    Ngày thứ nhất (1:5),ngày thứ hai ( 1:8),ngày thứ ba ( 1:13) (ba ngày này chưa có làm mặt trời);ngày thứ tư ( 1:19),ngày thứ năm (1:23),ngày thứ sáu (1:31).Nghỉa là ngày nào cũng làm mà không xong.( phát hiện này của chè chuối ).

    3 - Chúa trời xài hết một phần sáu của công trình tạo hóa ( ngày thứ hai) vào việc xây một bầu trời đặc,cái kiến trúc kỳ lạ này, được gọi là thiên đàng ,được cố tạo ra để chia cách vũng nước trên và vũng nước dưới.

    4 - Cây cối được tạo vào ngày thứ hai trước khi có mặt trời, vậy lấy đâu ra sự lục hóa ? (1:14-19). 1:11.

    5- Trong sự chứng thực hiển nhiên của chiêm tinh học,"chúa trời " gắn mặt trời , mặt trăng và các vì sao lên bầu trời để chúng được dùng như những " điềm báo".Điều này,dĩ nhiên,chính xác là cái mà các nhà chiêm tinh làm : xem " sao" đoán " điềm " trong Hoàng Đạo để đoán cái gì sẽ xảy ra trên mặt đất. 1:14.

    6 - " Và ngài nghỉ ngơi ... ". Chúa trời đôi khi cũng mệt.

    7- " Cây sự sống ... và cây kiến thức của việc lành và việc dử"

    Chúa Trời tạo hai cây ma thuật : cây cuộc sống và cây kiến thức.Ăn cây thứ nhất , ta sẽ sống hoài hoài(3:22); ăn cây thứ hai , ta chết tức k hắc trong ngày ( 2:17); (hay đó chỉ là cái " chúa trời" nói thôi, chứ Adam ăn cây kiến thức đấy và sống thêm hơn 930 năm nửa,có sao đâu! ) 5:5.Nhưng hắn không có cơ hội để ăn cây cuộc sống vì "chúa trời" đã chặn y trước rồi. "Trời" không muốn Adam sống lâu như " trời".2:9.

    8 - " Coi chừng con người đang trở thành chúng ta"

    " Trời" tống cổ Adam và Eva ra khỏi vườn Địa Đàng trước khi họ có cơ hội ăn cây cuộc sống vì " "trời" biết rằng nếu họ làm thế họ sẽ trở thành " người của chúng ta" và sống mải mải.3:22-24.

    Théc méc của chè chuối : Ai là " chúng ta" vậy cà ? Chỉ có một " trời " thôi mà ???

    9 - Cain lo lắng sau khi giết Abel :" Ai tìm ra ta sẽ giết ta". Sự lo lắng này lạ vì chỉ có hai người trên thế gian lúc đó : Adam và Eva , là cha mẹ hắn.4:14.

    10 - " Và Cain ra khỏi sự hiện diện của "chúa" 4:16.

    11 - "Và Cain đã biết vợ hắn" Cô này ở đâu lòi ra vậy cà ?

    12 - " Và cho Seth... hắn có đứa con trai" , không có vợ mà có con ?

    Seth là đứa con trai thứ ba của Adam và Eva. "Trời " đền cho họ sau khi đứa thứ hai là Abel bị anh nó là Cain giết vì ghen tức do " chúa trời " thích đồ cúng của Abel hơn.Abel cúng thịt,còn Cain cúng rau.Nghỉa laô "chúa trời" khoái thịt.Chú thích của che chuoi.

    13 - Lamech giết một người và nói vì kẻ giết Cain bị trừng phạt bảy lần nên kẻ giết hắn nên phải bị trừng phạt bảy mươi lần. Nghe có vẻ công bằng đấy.4:23-24.

    14 - "Trời tạo ra người đàn ông và người đàn bà và nói:" Hãy gọi chúng là Adam".Vậy tên người đàn bà cũng là Adam ? ! 5:2.

    15 - Adam sống 930 năm sau khi ăn cây kiến thức , trái với lời sấm giả hiệu của " chúa trời " rằng hắn sẽ chết ngay trong ngày ăn " trái cấm ".2:17.(5:5).

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  32. 16 - Seth sống 912 năm 5:8

    17 - Cain sống910 năm 5:14.

    18 - Enoch không chết , chỉ lên thiên đàng 5:21-24

    19 - Enoch sống 365 năm trước khi bị " trời " bắt ( sống ) lên thiên đàng. 5:23.

    20 - Khi Lamech sinh ra , chín thế hệ vẫn còn sống với nhau.Adam, Seth , Enos, Cainan,Mahalaleel, Jared, Methuselah vẫn còn sống lúc Lamech sinh ra.Adam sống và thấy được con trai của chắt-chắt-chắt-chắt-chắt-chắt-chắt ... của hắn.5;25.

    21 - Methuselah sống 969 năm. Người giử kỷ lục sống lâu của thế giới.5:2

    22 - Vào năm Noah được 500 tuổi, y có ba con.
    ( Ba con trong cùng một năm ? Với một vợ hay nhiều vợ ?

    23 - - " Chúa trời " ăn năn" " .6:6-7

    24 - " Noah là người đàn ông chính trực và hoàn hảo" , nhưng y dường như không tỏ ra hoàn hảo thế khi say rượu và ở truồng trước mặt con trai y.9:20-21. 6:9.7:1.

    25 - " Hãy coi chừng, ta sẽ huỷ diệt chúng với mặt đất".
    " Chúa trời" giận dử vì " mặt đất đầy dẩy những bạo lực ". Vì thế y giết hết mọi thứ có sự sống để giảm bạo lực. 6:11-13

    26 - " Chúa trời " bảo Noah khoét một cửa sổ nhỏ ( 18 inch vuông= 116 cm vuông) để thông gió cho một chiếc tàu lớn 450 bộ = 137 mét.6:14-16.Ha ha,sao "chúa trời" lại "thông minh" thế , ' chúa trời' không biết làm toán !!! ( lời che chuoi).

    27 - " lấy những con thú sạch sẽ theo ngươi thành từng bộ bảy con"
    Làm sao Noah có thể biêt con thú nào sạch hoặc không sạch với " chúa trời". (
    Điều này không được định nghỉa cho đến khi Leviticus được viết ra ).7:2.

    28- Bọn Amalekite được say mê trước khi tổ tiên của chúng ( Amalek ) được sinh ra.Amalek là cháu nội của Esau ( Genesis 36:12) .14:7.

    29 - Abraham tự cắt da qui đầu khi y được 99 tuổi, cùng với
    đứa con trai 13 tuổi của hắn và tất cả 318 nô lệ của hắn trong vòng một ngày.
    Thật là một ngày tất bật và đau đớn.17:23-27.

    30 - Chúa trời có kế hoạch giết người hàng loạt, nhưng sợ Abraham sẽ ngăn y, nên tự hỏi có nên dấu Abraham chuyện ấy không ?18:37." Chúa trời" cũng " "ngán" Abraham !!!( che chuoi).

    31 - Hai " thiên thần" ( đàn ông) đến thăm Lot, rửa chân, ăn và không thể cưởng lại ý muốn giao cấu với bọn Sodomites.19:1-5.

    Sao nghe giống "thiên thần" đồng tính của XXX quá vậy hả " trời ".(che chuoi).

    32 - Lot từ chối giao " thiên thần" của hắn cho đám người bậy bạ, mà thay vào
    đó là hai đứa con gái còn trinh của hắn.Hắn bảo những kẻ hiếp dâm " thiên thần " rằng cứ "làm" với chúng ( con gái hắn ) bất cứ cái gi bây thấy là sướng " .Đây là thằng cha được cho là " công bằng " và " ngay thẳng " trong Peter 2:7-8.19:8

    33 - Lot nói láo về việc con gái hắn còn trinh trong 19:8.Nhưng đó là sự nói láo " ngay thẳng và công tâm" nhằm làm chúng hấp dẫn hơn đối với đám đông thèm giao cấu.19:14.

    34 - Lot và các con gái của hắn hạ trại trong một cái hang một lúc.Bọn con gái làm cha chúng say rượu và giao cấu với người cha " ngay thẳng và công bằng " của chúng và mỗi đứa thụ thai và có một đứa con trai với cha chúng.19:30-38.

    Chà,kiểu này công nghệ phim khiêu dâm cũa Hollywood cũng phải chào thua " kinh thánh " luôn .(che chuoi).

    Trả lờiXóa
  33. Nếu Giesu có chút xíu tài năng thì không lủng lẳng trên cây thánh giá như vậy!

    Trả lờiXóa
  34. 35 - Sarah người đã 90 tuổi và đã mãn kinh, cười ngất khi nghe " chúa trời" nói rằng bà sẽ có con.Bà hỏi " chúa trời " rằng làm sao bà có thể hứng thú với " chúa" của bà ( Abraham) được vì cả hai đều quá già. " Chúa trời trấn an bà rằng y sẽ trở lại và làm bà có bầu vào thời điểm đã định.18:11-14.

    36 " Chúa trời" đến "thăm" Sarah và y " làm " Sarah như y đã nói. Và " Sarah thụ thai, có với Abraham một đứa con trai." 21:1-2.

    Che chuôi théc méc , con ai vậy ? Sao " chúa " " làm" mà lại là con của Abraham?

    37 - Abraham bảo người hầu thọc tay vào háng ( của Abraham, không phải của người hầu) khi hắn đang thề với " chúa trời ".Quái.Dĩ nhiên, thọc tay vào háng chỉ là cách nói cho lể phép của việc " nắm tinh hoàn trong tay hắn". Có lẻ chả ky quái gì cả, Cũng dễ hiểu khi điều này đến từ một ông " trời " hoàn toàn bị ám ảnh bởi cơ quan sinh dục nam.Exodus 4:25,Leviticus 15:16-18, Deuteronomy 23:1.

    38 - Jacob bị Laban ( cha của Rachel va Leah ) lừa.Jacob đòi Rachel để cho y " đi vào" nàng.Nhưng Laban lại thay bằng Leah, và Jacob " đi vào" nàng Leah bởi nhầm lẩn.Jacob bị lừa cho đến sáng hôm sau, rỏ ràng rằng hắn không biết hắn đã " đi vào" ai.Cuối cùng mọi việc được giải quyết và Jacob ắt cũng phải " đi vào" Rachel luôn thể.29:21-30.

    39 -"và chúa trời nhớ ra Noah"
    Có thể ý "chúa trời" là :" Có phải thằng cha Noah này đã đóng cái tàu không vậy"8:1.

    40 - " Và các thiên thần ra khỏi nơi ở của họ,quăng mình vào việc gian dâm và tìm những da thịt lạ ..." Jude 6-7.

    41 - "Và " chúa trời" mở dạ con của Rachel ra . Và nàng thụ thai và có con trai. 30:22.

    Vậy là con ai, không lẻ đây là anh cùng cha khác mẹ với Giê Su ?

    42 - Và nàng đặt tên đứa nhỏ là Giu Se 32:34.
    Vậy đứa nhỏ này là cha dượng của Giê Su , mà cũng có thể là anh cùng cha khác mẹ nửa.Sao lung tung vậy cà ?

    43 - Jacob và ' chúa trời' khoe kiến thức sinh học bằng cách cho các con cừu giao hợp và nhìn vào các thanh gậy có sọc.Kết quả là cừu con có sọc. 30:37-39.

    44 - " Chúa trời" khen Jacob vì " phát minh sinh học " này của y.30:37-39. 31:11-12.

    45 - Vì Jacob vật lộn với " chúa trời " và thắng.( vậy là "chúa trời" cũng chả mạnh mẻ gì - che chuoi)."Chúa trời" đổi tên Jacob thành Israel để biểu thị rằng Jacob đã vật lộn với "đức chúa trời" và " chiếm thế " thượng phong "32:24-30.

    46 - Không thể thắng Jacob trong cuộc đấu vật công bằng, " chúa trời" bẻ lọi chân Jacob. 32:25
    Đúng là " chúa " - che chuoi.

    47 - " Và trẻ con Do Thái không ăn gân ... "
    Dân Do Thái không ăn gân hoặc cái gì giống như thế vì " chúa trời " đã "nắn" gân chân Jacob trong cuộc đấu vật.Thật là một lý do chính đáng 32:32.

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  35. http://skepticsannotatedbible.com

    Kinh Thánh ,những điều xằng bậy.

    Genesis - Sáng Thế , tiếp theo :

    48 - " Tên mày là gì ?". "Chúa trời không biết tên Jacob. 32:27.
    Rỏ lẩn thẩn.(che chuoi).

    49 - " Chúa trời " đã đổi tên Jacob thành Israel nhưng "kinh thánh" cứ tiếp tục gọi y là Jacob.Và ngay cả chính "chúa trời " cũng gọi y là Jacob trong 46:2. 32:28.

    50 - " Ta đã thấy mặt ngươi , cũng như ta đã thấy mặt " chúa trời'.
    Vì Jacob đã gặp ' chúa trời" cách đây vài chương,y nênbiết mặt " chúa trời ".Và chúng ta cũng biết mặt " chúa trời ".Nó giống y như mặt Esau. Điều này lạ, vì "chúa trời " ghét Esau.Vậy là " chúa trời" có tóc đỏ.Thực ra toàn thân " chúa trời" có lông đỏ.

    Vậy là "chúa trời" có dạng giống đười ươi ( che chuoi).

    51 - Tamar ( góa phụ của Er và Onan , người bị " chúa trời "giết), cải trang thành một cô điếm ( lạ nhỉ, thuở mới có trời đất mà đã có điếm rồi , nghề này lâu đời thật - phát hiện của che chuoi ) và Judah đề nghị " để ta " đi vào " ngươi ... và hắn " đi vào" nàng và nàng thụ thai với hắn."

    Judah này loạn thật , vừa thấy điếm là đòi " đi vào " liền.

    ( Théc méc : có thật là Judah không biết Tamar cải trang không hay là biết mà vẫn vờ là không biết để dễ " đi vào"? Và không rỏ Judah "đi vào' xong có trả tiền không , điếm mà , phải trả tiền sòng phẳng chớ ? )

    Từ mối quan hệ loạn luân này , ra một cặp sinh đôi, một trong chúng là Pharez, tổ tiên của Giê Su (Lk.3:33). 38:13-18.


    Cần nói thêm về Er và Onan , chúng là con của Judah. Judah lấy Tamar cho con đầu là Er, nhưng Er trái ý " chúa trời",nên "chúa trời " giết hắn ( ' chúa " gì kỳ vậy hở "trời "- che chuoi ).Đoạn Judah bảo Onan : "Lấy vợ của anh mày đi và hoàn thành trách nhiệm với nó như là em chồng để kiếm con nối dõi cho anh mày ". Nhưng Onan , biết rằng đứa nhỏ sẽ không được tính là con hắn, bèn toàn xuất tinh ra ngoài mỗi lần " lấy " vợ của anh nó cốt để không làm ra con nối dõi cho anh nó. Và Onan làm trái ý " chúa " nên "chúa" giết hắn luôn.

    Hở tí là ... giết . "Chúa trời " này ghê thật. - che chuoi.

    52)Sò,hàu,cua, tôm hùm và tôm là những thứ " chúa trời" ghét ăn.

    Tốt thôi, để đó cho tớ,mấy thứ này giờ là đặc sản mà - che chuoi.

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  36. Ngày xưa cũng không ghét thiên chúa giáo nhưng sau những trò "lố" của bọn chúng mới để tâm tìm hiểu và được sachhiem.net khai tri nên giờ khinh bỉ và ghét tôn giáo này thậm tệ

    Trả lờiXóa
  37. http://skepticsannotatedbible.com

    Kinh Thánh ,những điều xằng bậy.


    XUẤT HÀNH - SỰ XẰNG BẬY - EXODUS - ABSURDITIES.

    1 - " Chúa trời " quyết định giết Moses vì con y chưa được cắt bao da qui đầu.

    ( Vậy mà cũng giết được , khiếp - che chuoi).

    May cho Moses , người vợ Ai Cập của y , Zipporah, lấy một miếng đá sắc, cắt phăng cái qui đầu của con trai nàng, và thảy dưới chân nó và nói : "chắc chắn ngươi là người chồng đẩm máu của ta".Vì thế " chúa trời " bỏ qua cho hắn.".

    Chuyện này cho thấy tầm quan trọng của dương vật đối với " chúa trời " và y ghét cái bao da qui đầu đến thế nào.4:24-26

    2 - Tại sao " chúa trời " thích gửi tai hoạ xuống trần gian ?

    - Để cho loài người hiểu y nhiều hơn.9:14.

    3 - " Chúa trời " muốn được nhớ đến mải mải bằng cách tàn sát hàng loạt các trẻ nhỏ.
    9:24.

    4 - Người Ai Cập rượt người Do Thái bằng tất cả các con ngựa của Pharaoh , nhưng theo 9:3-6 thì ngựa đâu còn nửa, " chúa trời " đã giết hết chúng trong " một cơn dịch đau khổ " rồi 14:23.

    5 - " Chúa trời " bảo các thầy tế đừng đi lên các bậc bàn thờ " để khỏi phô bày sự trần truồng của các ngươi trên đó" 20:26.

    Vấn đề của mặc váy đi lên cầu thang ?

    6 - Nếu một con bò húc chết ai đó, " thì con bò chắc chắn bị ném đá"21:28

    7 - " Chúa trời" có những con ong vò vẻ có thể cắn và giết người 23:28

    8) Aaron nên mang dây nịt " bất cứ lúc nào y vào nơi thiêng liêng" , nếu không "chúa trời" " sẽ giết y .

    Lại giết người lảng nhách vậy hả " trời"- che chuoi.

    9 ) " chúa trời " bảo người Do Thái trét máu ở ngưởng cửa để khi đang chạy vòng vòng và giết trẻ con Ai Cập , y sẽ nhận ra và không giết trẻ con ở nhà đó.12:7-13.

    10)"Rửa ráy hoặc là chết" 30:20.

    11)Aaron làm một con bê vàng và bảo con người cởi quần áo và nhảy múa trần truồng."Chúa trời" liền trừng phạt họ tàn nhẩn vì đã tuân lời lảnh đạo tôn giáo được " chúa " chỉ định của họ Ex.32:1-35.

    12) Moses thuyết phục " chúa trời" đừng giết hết dân Do Thái. 32:11-13.

    13)" Và " chúa trời" ăn năn về sự dử y định làm với con người".

    Nhưng tại sao một " ông trời" tốt lại toàn muốn làm điều ác với con người vậy? 32:14.

    14) Dù " chúa trời" mắc cở không cho Moses xem mặt,y cho phép nhìn trộm một chút ở "phần sau"32:14.

    15)" Chúa trời",người có tên là Ghen Tuông,không dung tha cho sự thờ thền thánh khác 34:14.

    16)Một trong các điều răn của " chúa " là "ngươi không nên luộc con nít trong sửa của mẹ nó" 34:14.

    17) Moses không ăn,không uống 40 ngày,40 đêm 34:28

    Giỏi thật,hơn cả kỷ lục tuyệt thực của Cù Vủ với Điếu Cày nửa .Chắc hai tên này cũng bắt chước Moses đây - che chuoi.

    Trả lờiXóa
  38. Nếu con chiên nào đọc được những điều bác Chè Chuối dịch thì không biết là có phúc hay vô phúc nhỉ ? https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/smile/7.gif

    Trả lờiXóa
  39. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  40. 10) Luật của " chúa trời" về mộng tinh:

    " Nếu một người nam để " hạt của giao cấu " của y chảy ra ngoài thi sẽ bị không sạch cho đến chiều tối. 15:16.

    11) Đừng khám phá sự trần truồng của bà con và hàng xóm của bây.Bảo họ mặc quần áo mỗi khi có mặt bây 18:6-18, 20.

    12)" Chúa trời " nói với người Do Thái rằng trái cây thì " không được cắt bao qui đầu" ba năm sau khi cái cây được trồng.19:23.

    13) Thầy tế cao cấp không được "đi" vào xác chết, làm nhơ nhuốc chính nó cũng như cha mẹ nó.21:11.

    14) Người tàn tật không được tiếp cận bàn thờ "chúa".Chúng sẽ làm ô uế chổ đó,21:16-23.

    15) Bất cứ ai có "cái mủi tẹt hoặc bất cứ cái gì vô dụng như thế", không được bén mảng đến bàn thờ "chúa" 21:18.

    Ấy đấy mà các con chiên " mủi tẹt " xứ An Nam cứ lăn xả vào " đức chúa " mà Amen,Amen loạn xạ lên . Vui nhỉ.

    Trả lờiXóa
  41. http://skepticsannotatedbible.com

    Kinh Thánh ,những điều xằng bậy.


    XUẤT HÀNH - SỰ XẰNG BẬY - EXODUS - ABSURDITIES.

    16) Bất cứ người nam nào có tinh hoàn bị hư hại " không được đến sát bên mà dâng bánh mì cho " chúa trời" của nó"21:20
    Sao " chúa " cứ quan tâm tới bộ phận sinh dục nam thế nhỉ ? Làm sao " chúa "biết tinh hoàn của nó bị hư hại nhỉ?

    17) " Chúa trời "đưa thêm hướng dẫn về việc giết và đốt súc vật.Có thể chín chương của Leviticus vẫn không đủ.Y nói ta phải làm thế vì y thực sự thích cái mùi đó " đó là cái mùi ngọt ngào đối với " chúa trời"23:12-14,18.

    18) " Bây phải cúng ... một con đực không có khuyết tật ... không được cúng " chúa trời" những con bị mù,cụt, gảy xương,bị bướu, bị hoại huyết , bị bầm dập hoặc bị cắt "22:19-24.

    " Chúa trời " ăn nhiều súc vật nhưng phải là con đực hoàn hảo kia.

    19) Chỉ cúng " chúa trời" súc vật từ tám ngày tuổi trở lên.Và đừng giết con mẹ và đứa con nhỏ của nó trong cùng một ngày.Giết con mẹ ngày hôm trước rồi hôm sau hẳn giết con con.22:27-28.

    20) " Chúa trời mô tả sự hành hình y dành cho ai làm mất lòng y.Thông thường là bệnh dịch, những cơn sốt lấy mất con mắt v.v ... nhưng y dành cái rùng rợn nhất cho trẻ em."Ta sẽ gửi những con dả thú đến cướp con bây" và " bây sẽ ăn thịt con trai và
    con gái của bây"26:16-41.

    Trả lờiXóa
  42. http://skepticsannotatedbible.com

    LEVITICUS - LÊ VI - SỰ XẰNG BẬY

    1) "Chúa trời" đưa hướng dẫn rất chi tiết về việc giết súc vật để hiến tế,những cuộc tế lể đẩm máu ấy ắt là rất quan trọng với " chúa trời", dựa trên số lần y đưa hướng dẫn về việc ấy.Thực ra toản bộ chín chương đầu của Leviticus được tóm tắt như sau : Bắt một con vật, giết nó,rắc máu nó chung quanh,cắt con vật ra làm nhiều mảnh,và đốt nó thành " mùi vị ngọt ngào với chúa" Chapters 1 - 9, 1:17, 2:2, 9, 12, 3:5, 16, 6:15, 21.

    Hội bảo vệ súc vật ( bên Tây) mà nghe được là " chúa trời" sẽ gặp rắc rối to vì tội cư xử tàn nhẩn với súc vật đấy.Có thể đi tù chứ chẳng chơi- che chuoi.

    2) "Khối mỡ bao những thứ bên trong ... và hai quả thận ... và cái màng bao quanh lá gan ... là những hương vị ngọt ngào của "chúa" " 3:3-5.

    3) "Tất cả mỡ là của " chúa trời".3:16.
    Ấy chết, tớ cũng thích mỡ đấy,không biết " chúa trời" có nhường cho tí đỉnh không - che chuoi.

    4) Thầy tế sẽ nhúng máu của con vật và rắc nó bảy lần trước mặt " chúa trời" 4:16-17.

    5)"Và tất cả thịt cúng tế sẽ được nướng trong lò , rồi sẽ được sửa soạn trong chảo , và thầy tế sẽ ăn chúng trong chảo"7:9.

    Vậy là " chúa trời" ăn mỡ , còn thầy tế được ăn thịt.Sướng nhé. Cũng có nghỉa là thầy tế ăn hết phần ngon,còn "chúa trời" chỉ được hưởng phần đáng lẻ phải bỏ đi - che chuoi..

    6)" Thầy tế sẽ giử lại phần da của con vật hiến tế" 7:8
    Thầy tế cũng được cả da nửa.

    7)" Thịt của con vật hiến tế phải được ăn hết trong ngày,không được để đến sáng hôm sau" 7:15.

    8)" Nếu thầy tế tỏ ra mất nết ở lều thờ bởi uống rượu vang hoặc đồ uống mạnh, "chúa trời sẽ giết hắn và gửi cơn thịnh nộ của ngài tới toàn thể con người ". " Đây sẽ mải mải là điều lệ"10:9.

    Lại ... giết. Khiếếếp

    9)Theo "chúa trời" thì dơi thuộc loài chim 11:13- 19.Ha ha - che chuoi.

    Trả lờiXóa
  43. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. http://skepticsannotatedbible.com

    LEVITICUS - LÊ VI - SỰ XẰNG BẬY


    10)"Nếu một người đàn bà đẻ con trai,bà không sạch trong bảy ngày , và sẽ làm sạch trong 33 ngày" 12:2-4.

    11)" Nhưng nếu bà sinh con gái thì sẽ không sạch trong hai tuần , và sẽ làm sạch trong 66 ngày"
    Vậy là trong mắt " chúa trời" con gái dơ gấp hai lần con trai.

    12)" Bà sẽ đem đến một con cừu cho sự thiêu tế , và một con chim bồ câu hoặc bồ câu trắng cho sự tạ tội'.
    Vậy là có con là có tội và " chúa trời" thích có gì đó bị giết vì y.12:6.

    MATTHEW VÀ JONH – SỰ XẰNG BẬY TRONG KINH THÁNH.

    1) Trong Matthew, từ David đến Giê Su là 29 đời, còn trong Luke là bốn mươi ba
    đời.3:23-31.

    2) Jonh có một điểm hay trong chương một.Giê Su được cho là đứa con không tội lổi của " trời". Vậy tại sao Jonh lại rửa tội cho y thay vì ngược lại.? 3:14 -15.

    3) Nhiều người trục ma quỉ nhân danh Jesus hiện đang trong địa ngục,7:22-23.

    4) Mẹ vợ của Peter bị sốt,Giê Su chửa bằng cách chạm vào tay bà, để bà có thể khỏa lại mà phục vu họ ( Mẹ Vợ của Peter?Vậy là Giáo Hoàng đầu tiên có vợ ??? ).

    5) Bọn ma quỉ xưng tội rằng Giê Su là con " chúa trời" .Theo 1 John 4:15 :" Bất cứ ai xưng rằng Giê Su là con " chúa trời " đều được ở cùng ngài và no ở trong ngài".Vậy là " chúa trời" ở cùng ma quỉ và ma quỉ ở trong " chúa trời "???8:29.

    6) Sau khi Giê Su giết cả một đàn heo bởi gởi ma quỉ vào chúng, " cả thành phố" đuổi y ra.cũng phải thôi 8:34.

    7) Gia đình sẽ bị tan rã vì Giê Su ( đây là một trong số rất ít điều " sấm " trong thánh kinh trở thành sự thật) " Anh em tìm cách giết nhau,cha tìm cách giết con và những đứa con sẽ đứng lên chống lại cha mẹ và làm cho họ bị xử tử "10:21.

    8) Giê Su bị chối từ bởi những người biết y nhiều nhất : người ở nơi y được sinh ra , Làng Nazareth. 13:55-57.


    9) Herod nghỉ Giê Su là Jonh Baptist sống lại.Đó cũng là ý nghỉ chung của nhiều người đương thời ấy ( xem Mt 16.13-14, Mk 6:14-15, 8:27-28, Lk 9:7-8, 18-19).
    Nếu nhiều người lúc ấy dễ bị lừa về Jonh Baptist , sao có thể tin được về sự phục sinh của Giê Su ? 14:1-2.
    .

    Trả lờiXóa
  47. Đính chính:

    "bà có thể khỏa lại mà phục vu họ" - khoẻ lại

    Trả lờiXóa
  48. E thì chỉ tin vào Đức Phật thôi, còn những đạo khác thì em k tin, nói đến đạo thiên chúa thì em không thích tẹo nào,ngày xưa được mỹ nuôi toàn chống lại nhân dân ta, làm cho dân cực khổ vô cùng,nói chung tập hợp tay sai do mỹ nuôi, thời này vẫn thế thôi, ẩn bên dưới lớp đấy nếu dc mỹ đứng sau giật dây là ngoi lên cướp chính quyền đấy. Đọc comment trên thấy bác @che chuoi bá đạo quá @-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung là tôn trọng niềm tin của mọi người nhưng phải lên án những kẻ lợi dụng niềm tin đó để phá hoại đất nước và mưu cầu lợi ích riêng tư.

      Xóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item