Đỏ: Khi Quỷ Sứ Chăn Chiên

Trông họ đáng thương hơn đáng giận, 2 giáo dân Nguyễn Văn Hải và Ngô Văn Khởi ấy, khi khai báo về vụ vô cớ đánh đập và phá hoại tài sản người khác ở xã Nghi Phương.

Vì đâu những giáo dân thật thà chất phác nên nỗi quá khích bầy đàn ngu muội? Bởi chăn dắt của lũ quỷ sứ nấp dưới tấm áo chùng đen.


Sự việc quá rõ ràng với đầy đủ hình ảnh minh chứng, thế nhưng Giám mục giáo phận Vinh Phaolo Nguyễn Thái Hợp vẫn trơ trẽn, vô sỉ ngậm máu phun người trên RFA, BBC.

Sống dậy mồn một những câu chuyện về vùng tự trị công giáo, nơi pháp luật được thay thế bằng giáo luật, còn cha xứ nghiễm nghiên trở thành lãnh đạo, lãnh tụ với phương châm "lời cha ý chúa" để tận dụng triệt để thần quyền cho các mưu đồ thế tục.

Kịch bản cũ mèm, mục đích cũ rích, gào thét man rợ hòng mong Mỹ đưa VN trở lại danh sách CPC và chặn bước VN vào Hội đồng Nhân quyền LHQ. Đỏ giở lại những trang Cách Mạng Pháp 1789, cười phang phái sự kiện đích thân Trưởng nữ Giáo hội uýnh te tua sự phản động đội lốt tôn giáo. Khi quỷ sứ chăn chiên, cái nhận về tất yếu chỉ là khinh bỉ và căm ghét, ghê tởm đến mức cần nghiêm trị thẳng tay.
=====
© Đỏ

Bài liên quan

Tôn giáo 4132035339060410481

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. tất cả do cha Xứ ở đây mà ra cả.nếu cha xứ ở đây không rắp tâm chống phá nhà nước thì sẽ không kích động giáo dân ở đây làm loạn như vậy. những con cừu thì rất là nghe lời chủ chăn cho nên mới ra cớ sự như vậy. thế đấy tốt đời đẹp đạo là vậy đấy.

    Trả lờiXóa
  2. "xúc phạm giáo hội là tự sát" còn giáo hội xúc phạm, hành hung người khác là gì? là "tự sướng" ư? tội cho các con chiên "Thà Mất Nước chứ không chịu Mất Chúa" , bầy đàn đến thế là cùng, chạy theo không hiểu đầu đuôi là gì mà đã hô hào đập chết người ta

    Trả lờiXóa
  3. Ở đạo Phật, Phật là Thầy, Tăng là bạn, còn ở những tôn giáo khác giữa "Thần, Thánh, Chúa ... Đấng Tạo Hóa" và tín hữu luôn có một trung gian, ấy là linh mục, là thầy cúng ... những người thường mang danh là "sứ giả", "người truyền tin", "người chuyển ý" của các "Đấng" cho tín hữu.

    CHính vì thế, thay vì tin vào các "Đấng" thì niềm tin đó lại đặt trọn vào những kẻ trung gian này :v

    Đó là mấu chốt vấn đề.

    Trả lờiXóa
  4. Quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo là quyền đáng được tôn trọng, nhưng một khi nó bị lợi dụng vào mục đích chống phá thì nó lại là vũ khí CỰC KÌ nguy hiểm. Dịp này, xin quý vị một lần đến Nghi Phương quê tôi hỏi trực tiếp người dân- kể cả giáo dân để biết sự thật. Người ta dùng đủ mọi chiêu trò để dụ dỗ, lôi kéo. Người dân như mình thì bức xúc nhưng chẳng biết làm gì. Hình như người ta đang cố ý chia rẽ lương - giáo, chia rẽ người dân với chính quyền. Nguy hiểm thật!

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả là do bọn Va-ti-căng và bọn tay sai của chúng là bọn linh mục, giám mục,...
    Giáo dân chỉ là nạn nhân của bọn kia thôi.
    Bọn này mà lại có quan thầy bảo kê và cấp súng đạn cho chúng thì chúng còn ghê gớm gấp triệu lần.
    Dân VN mình đã trải qua nạn này nhiều lần rồi, lần gớm nhất là thời 1949-1954 ở miền Bắc và 1954-1975 ở Miền Nam, nhiều làng bên lương bị bọn linh mục nó huy động sang giết cả làng.

    Nhà nước VN mà để cho bọn linh mục, giám mục, hồng y được bọn Va-ti-căng bổ nhiệm thì tình hình này còn kéo dài mãi.
    Cần học tập TQ để dân đạo VN sống tốt đời đẹp đạo:

    Ở TQ, dân đạo tự bầu ra hồng y, giám mục, linh mục, bọn Va-ti-căng đéo có quyền gì ở TQ cả, ở TQ chẳng ai nghe lệnh bọn bên Va-ti-căng cả. Không bao giờ có chuyện dân đạo thiên chúa bên TQ đứng ra chống chính quyền TQ và phá hoại đất nước TQ cả.
    Ở bên Mỹ bên Anh, bên Nga,... cũng như vậy, chẳng thằng nào cần nghe lệnh Va-ti-căng. Bên I-xờ-rai-en thậm chí thằng nào sang truyền đạo Va-ti-căng còn bị bỏ tù nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, TQ có cách tiếp cận rất đáng để chúng ta tham khảo. Không có lý do gì để phải nghe theo Vatican cả.

      Xóa
  6. Nghe kể ở Canada thanh niên họ không đến nhà thờ nữa, nhà thờ phải mở bán cafe để tụ tập thanh niên đến để rao giảng. Ở Pháp các chủng viện đều không có chủng sinh. Giáo dân ở Nghệ An do nghe theo quỷ dữ (các linh mục phản động) nên gây rối trật tự xã hội. Cần xử lí linh mục Hợp thật nghiêm.

    Trả lờiXóa
  7. Không được phép để thần quyền lấn át pháp quyền, một đất nước phải được điều hành bởi luật pháp chứ không phải chúa trời. Đạo thiên chúa nên ở đúng vị trí của mình, là một tôn giáo thì nên chăm lo đời sống tinh thần, hướng người ta đến Trân - Thiện - Mỹ, sống tốt đời đẹp đạo, không cống hiến gì cho đất nước thì cũng đừng phá hoại hình ảnh quốc gia. Việt Nam không chấp nhận có 1 đất nước trong 1 đất nước, một khu tự trị tôn giáo hay một vatican phiên bản VN. Mọi công dân trên đất nước VN có nghĩa vụ và trách nhiệm tuân thủ luật pháp. Chúng ta đang sống trong thời đại văn minh, nơi luật pháp và những chuẩn mực đạo đức phải được duy trì cho một xã hội lành mạnh. Sắp tới VN sẽ ứng cử vào hội đồng nhân quyền LHQ, phải chăng đây là một sự kiện được lên kế hoạch trước, được sắp đặt để bôi nhọ và cản trợ VN. Nhìn những hình ảnh giáo dân cầm gạch đá ném công an mà thấy sót xa, người dân thiếu hiểu biết để kẻ xấu kích động nếu ở nước ngoài thì vòi rồng và bom cay có lẽ sẽ được sử dụng để giải tán ngay. Và nếu như VN cũng làm vậy sẽ tạo cớ để bọn chống phá đả kích chế độ rồi kích động người dân, nên nhớ rằng ở nhiều nước trung đông bắc phi những cuộc chiến đẫm máu nồi da sáo thịt cũng bắt đầu từ những cuộc biểu tình cực đoan mà ra cả.

    Trả lờiXóa
  8. TOI THAY NHA NUOC CAN XU LY NGAY NHUNG KE LOIDUNG LONG TIN CUA TIN DO DE LAM HAI DAT NUOC. GIAM MUC HOP LA AI DO LA DUA CON ROI CUA VATICAN THOI DIEM NHU CON XOT LAI. NHA NUOC LEN YEU CAU VATICAN RUT HAN VE ITALIA TRONG MOT THOI HAN. CON NEU KHONG THI TA TRUC TIEP XU LY DUA HAN RA TOA KHI DO THI KHONG CON GI DE NOI. NHA NUOC CUNG KHONG NEN LAP QUAN HE NGOAI GIAO VOI VATICAN. TUY TOI GHET HOA KY XEN DAM QUOC TE NHUNG TOI THAY VE VAN DE QUAN HE VOI TOA MA NAY HO DUNG. BO ME ONG BA TOI LA CONG GIAO O NINH CUONG BUI CHU DAY

    Trả lờiXóa
  9. Cũng bởi con chiên ngu quá lợn
    Cho nên cha xứ mới côn đồ

    Chiên Bố

    Trả lờiXóa
  10. Cái này là giáo dân đàn áp chính quyền, vi phạm tất cả từ pháp luật, dân chủ, nhân quyền,. . . Nực cười bọn này lại đi đòi "nhân quyền" đấy

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là thật đáng thương hơn là đáng giận với những kẻ Mù Cuồng.Nhưng cũng thật đáng giận ví như vụ Phương Uyên đáng ra phải tỉnh ngộ khi được hưởng sự ưu đãi do khoan hồng thì trong thời gian giám sát mà vẫn ra Hà nội.Thế có đáng giận không.

    Trả lờiXóa
  12. ngỡ tưởng tôn giáo chỉ là chỗ dựa khi người ta thấy mệt mỏi,nhưng nhìn vào hậu quả ở vụ nghi phương ta lại giật mình cái tầm ảnh hưởng tôn giáo là mạnh mẽ vậy sao,chỉ những câu kiểu chống lại giáo sứ là tự sát hay hãy sống chết cho niềm tin của giáo sứ được hiển linh như một liều thuốc khiến tinh thần lên cao và cảm tưởng sống chết vì tôn giáo thật ,thế mới biết mấy tên giáo sứ cáo giá nguy hiểm như thế nào nếu để chúng thoải mái làm việc và truyền tin lung tung thì hậu quả khôn lường

    Trả lờiXóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item