"Cừu thành tinh" - Công lý - Vatican

Dạo này tôi bận nhiều việc nên không có thời gian cho cái thú giải trí nho nhỏ (thay cho việc đọc truyện tiếu lâm) là xem các vị "rận chủ" nói chung và "rận chủ con (rơi, vãi) chúa - cừu của Vatican" nói riêng có trò ngu ngốc gì mới hay không. Tất nhiên, vụ nổi tiếng về anh chàng "dâm chủ" có hình dạng của một con bọ que thì tôi không thể không biết. Hôm nay thấy hình ảnh đoàn người rồng rắn trên phố Hà Nội, ngỡ đâu trung thu vẫn còn nhưng không ngờ lại là một trò hề mới của mấy vị chăn cừu mặc áo chùng thâm. Thì ra là các vị ấy đang hư truơng thanh thế nhằm giải cứu "con cừu" ăn "cỏ" của tình báo ngoại quốc mà lại trốn chạy nghĩa vụ với đất nước (cừu quái gì mà khôn thế, chỉ ăn chứ không chịu ị! Cừu này thành tinh là cái chắc rồi!). Chắc hẳn các vị chủ chăn này lại cố tình nhầm nhọt giữa luật xã hội, luật cuộc sống và luật trong chuồng cừu nên muốn "cừu của ta trả lại cho ta để ta rửa tội". Các vị để cho con cừu của mình ra ngoài phá làng phá xóm rồi lại mồm loa mép dãi đòi "công lý" ư? Yên tâm đi, xã hội có chỗ dành cho công lý mà: con cừu Lê Quốc Quân sẽ được công khai, minh bạch xưng tội giữa thanh thiên bạch nhật, có chúa trên trời và thầy cãi chung quanh, có ti vi báo đài tường thuật,.. chứ không cần phải lén lút rúc trong phòng vắng thỏ thẻ với ai đó núp trong buồng tối. Công lý ư? Nhắc tới công lý tôi lại nhớ đến việc một tòa án lương tâm, Tòa Án Quốc Tế Xét Xử Tội Ác Của Giáo Hội và Chính Quyền (ITCCS), đang đi đòi công lý từ giáo hội Vatican! Không biết các vị chủ chăn của Lê Quốc Quân có biết không nhỉ? Vụ này lớn lắm, tầm quốc tế cơ đấy. Nhân dịp các vị ấy đi đòi công lý cho "cừu thành tinh", tôi xin giới thiệu dưới đây bản dịch của giáo sư Trần Chung Ngọc về văn kiện "đòi công lý ở tầm nhân loại" này để các vị ấy tiện đường đòi luôn. Nếu đòi thành công theo văn kiện này, các vị ấy chắc chắn sẽ làm vẻ vang cộng đồng Ki tô giáo Việt và được lưu danh sử sách nhân loại đấy!
Nào mình cùng đi đòi công lý!

Giáo Hội Ca Tô Rô Ma Là Một Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế - Dịch: Trần Chung Ngọc

Tôi không đồng ý với ông cho rằng những giáo hoàng và vua thì không thể bị xét xử như mọi người khác, hoặc họ không thể sai lầm.. Nếu có điều tin chắc như vậy, thì đó phải là ngược lại, chống những người nắm quyền.. Không có sự dị giáo nào tệ hại hơn là văn phòng biện hộ cho kẻ nắm quyền. Quyền lực có khuynh hướng đồi bại, và quyền lực tuyệt đối thì đồi bại tuyệt đối. Do đó, trách nhiệm lịch sử phải bổ sung cho sự cần phải có trách nhiệm pháp lý.

Lord Acton, 1887

Brussels.- Ngày 25 tháng 2, 2013, giáo hội Ca-tô Rô-ma và những viên chức cao cấp chỉ đạo đã bị kết án theo đúng luật pháp là đang tiến hành vào những tội ác chống nhân loại và vào một âm mưu quốc tế phạm tội giúp đỡ và tiếp tay khuyến khích trong việc buôn bán bất hợp pháp trẻ em. Phán quyết này của Tòa Án Quốc Tế Về Luật Thông Thường nhận thấy, theo tinh thần của luật pháp quốc tế, giáo hội Ca-tô và tập đoàn chỉ đạo, Vatican, kết hợp chặt chẽ với nhau, họp thành một tập đoàn tội phạm. (1)

Ngày 11 tháng 7, 2013, giáo hoàng Francis 1, Jorge Bergoglio, chứng thực tình trạng tội ác của giáo hội qua việc thiết lập chính sách mới cho nội bộ giáo hội, chỉ đạo và thúc ép sự phạm tội giữa các tín đồ, giới giáo sĩ và nhân viên. Những chính sách này và những lời tuyên bố công khai của chính Bergoglio tái khẳng định giáo luật hiện hữu đã bao che những tên hiếp dâm con trẻ, văn kiện Crimen Sollicitationis, chỉ đạo cho mọi tín đồ Ca-tô phải lấp liếm chứng cớ về hiếp dâm và buôn bán trẻ con trong giáo hội, và đe dọa trừng phạt những người nào tiết lộ những bằng chứng này (2)
Lệnh truy nã giáo hoàng Francis 1

Bởi những ghi nhận và chính sách này, Bergoglio không chỉ ra lệnh cho tín đồ của ông ta vi phạm luật mà còn phạm tội phản quốc trong những quốc gia của họ qua sự vi phạm luật bảo vệ trẻ con và những nhiệm vụ cảnh sát. Giáo hoàng, nói tóm lại, không chỉ đơn giản là làm cho chuyện lạm dụng tình dục và buôn bán bất hợp pháp trẻ con trên thế giới được dễ dàng, mà còn đứng đầu trong một âm mưu phạm tội ác chống chủ quyền của những quốc gia khác và luật lệ của các quốc gia.

Theo luật quốc tế, những hành động như vậy là một hành động gây chiến, và tuyên bố những kẻ có trách nhiệm là kẻ thù của nhân loại là chính đáng.

Do đó, hãy cho thế giới biết rằng, Jorge Bergoglio, người đứng đầu giáo hội La Mã, thật đúng là một kẻ thù của nhân loại. Cho nên, ngày thứ Năm, 1 tháng 8, 2013, một trát tòa của Tòa Án Công Lý Quốc tế về luật thông thường ở Brussels đã ban ra nhằm hãy bắt giữ ngay và mang ra xét xử Jorge Bergoglio về những tội ác này.

Cũng để cho thế giới nhận biết là, như là một tổ chức tội phạm quốc tế đã được chứng minh là tiến hành trong việc buôn bán bất hợp pháp con người, rửa tiền và hành hạ trẻ con, giáo hội Ca-tô Rô-ma là một Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế đã tiến hành chiến tranh chống nhân loại, chống những con em và luật pháp của nhân loại.

Do đó, giáo hội Ca-tô Rô-ma phải chịu mọi trừng phạt theo bản Hiến Chương Liên Hiệp Quốc chống những Tổ Chức Phạm Tội Ác Quốc tế (2000). Những trừng phạt này gồm có tịch thu nguồn tài chính, tài sản của giáo hội, bắt giữ những viên chức của giáo hội, và trả lại mọi đất đai và hiện vật cưỡng chiếm còn giữ trong giáo hội (3)

Thực tế là, những tập đoàn đã được nhận biết là tội phạm như Vatican và giáo hội Ca-tô đã mất đi quyền tồn tại, và nhân loại văn minh đã xem xét để giải thể giáo hội. Không chỉ là tài sản của giáo hội mà những chính sách, giáo luật và quyền uy của giáo hội đều phải hủy bỏ vĩnh viễn. Và bất cứ người nào dự phần trong những tổ chức đã bị bãi bỏ này hoặc đóng góp cho những hoạt động của chúng là phạm tội ác cấu kết với những kẻ đã bị kết án là phạm tội.

Những viên chức cao cấp chỉ đạo của giáo hội La mã, bắt đầu với giáo hoàng Francis, thực tế là những kẻ đang trốn chạy công lý, theo tinh thần những trát tòa yêu cầu bắt giữ với thiện ý ban ra ngày 1 tháng 8 và trước đó, ngày 5 tháng 3, 2013. (4) Do đó, những viên chức này của giáo hội không còn bất cứ một yêu sách nào có tính cách pháp lý và đạo đức đòi hỏi bất cứ ai phải trung thành hay vâng lời, và cả hai những viên chức này và tổ chức của họ đều phải bị tích cực bác bỏ và tổ chức của họ bị bãi bỏ, theo luật định.

Trên bình diện rộng lớn hơn, sự lên án và bãi bỏ tổ chức của cái định chế tội phạm này không chỉ là hợp pháp và cần thiết, mà đáng lẽ đã phải thi hành từ lâu. Vì là một sự kiện bất khả phủ bác, qua nhiều thế kỷ, giáo hội La-mã đã hành động như là một quyền lực cướp đoạt, đã gây chiến chống nhân loại một cách không hạn chế.
Người nói tiếng Anh giờ chán làm cừu rồi, "free - domfor" nhé!
Giáo hội La-mã và những chính quyền tay sai đã tấn công bất hợp pháp, chiếm giữ và phá hủy các quốc gia khác, chiếm đoạt đất đai, của cải và sinh khí của các quốc gia này, tiến hành những cuộc chiến xâm lăng độc ác và diệt chủng chống các dân tộc khác, giết hại hàng triệu người, hạn chế và phá hoại nhân quyền và tự do của họ, cướp đoạt, tra tấn và giết bỏ vô số trẻ em, và tạo trong thế giới một tình trạng sợ hãi, phụ thuộc và nghèo nàn. Và những tội ác này còn tiếp tục ngày nay, với sự giúp đỡ của nhiều chính quyền trên khắp thế giới.

Một số những quyền lực cấu kết, gồm có Vua nước Anh và chính quyền và các giáo hội Gia Nã Đại, cũng đã bị kết án bởi Tòa án của chúng tôi vì những tội ác diệt chủng đó, và nay cũng phải theo cùng án lệnh bãi bỏ tổ chức và vô hiệu hóa. Những chính quyền hay cơ quan nào trên thế giới còn tiếp tục công nhận hoặc trợ cấp cho giáo hội tội phạm La mã và những viên chức chỉ đạo của giáo hội thì cũng coi như là tham gia vào một tội ác và cũng phải chịu những trừng phạt.

Đặc biệt là, chính quyền Ý, qua những giao kết với Vatican theo Hiệp Ước Lateran, là một tham dự viên tích cực trong những tội ác của giáo hội Ca-tô Rô-ma, và qua hiệp ước này, tham dự vào âm mưu phạm tội và những tội ác chiến tranh của giáo hội Ca-tô.

Chính quyền Ý và quốc gia nào tài trợ hay công nhận Vatican thì có thể bị coi như là những chế độ khủng bố, lừa đảo, là mối đe dọa cho nhân loại, và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp, phải chịu những sự trừng phạt thường quy định để chống những quốc gia gây chiến.

Và đây là điểm trọng yếu của vấn đề: trích dẫn lời của Lord Acton, tại sao lịch sử cần thiết phải tuyên bố sự phán xét các chế độ tội phạm khi luật pháp thế tục từ chối không thi hành. Ngày nay, lịch sử hiện thân trong khả năng của con người ở khắp mọi nơi để đòi lại luật pháp và dùng luật pháp để giải thể những quyền lực trong nhiều thế kỷ đã đàn áp họ và hủy diệt con em của họ.,

Tòa án Quốc Tế Về Luật Thông Thường là bước đầu tiên để đòi lại luật này, và sự kết án của Tòa đối với giáo hoàng Benedict XVI và Vatican trong tháng Hai vừa qua là sự mở đầu một loạt những pháp lệnh để cho khắp thể giới biết. Ngày nay, bản tuyên cáo ngày 4 tháng 8 này là bước kế tiếp để hủy bỏ quyền lực của một đoàn thể lâu đời và tàn bạo nhất trong lịch sử nhân loại: Giáo hội La-mã.

Như vậy, bàn Tuyên Cáo này vừa là một khẳng định mục đích và là một công cụ hợp pháp từ đó con người ở khắp mọi nơi đều có thể dựa vào luật pháp và công lý, và thi hành án lệnh của lịch sử và Tòa án này đối với Vatican và chế độ tội ác của Vatican.
Trát tòa được ban hành cho Giáo Hoàng Francis 1 ngày 1 tháng 8, 2013.

Do đó, để biết và thi hành là:


1. Jorge Bergoglio, người được gọi là giáo hoàng của giáo hội La-mã, là một tội phạm đang bị truy lùng dựa theo luật quốc tế. Mọi người đều có bổn phận giúp đỡ những chánh án địa phương và nhân viên phụ tá của Tòa án này để bắt giữ Bergoglio và đưa ông ta ra Tòa án về Luật thông thường xét xử và trừng phạt.

2. Cho tới nay, Giáo hội Ca-tô Rô-ma đã bị công bố là một tổ chức tội phạm quốc tế, đã mất đi quyền có tài sản và quyền lực, và quyền tồn tại như là một đoàn thể. Là một tổ chức, giáo hội Ca-tô Rô-ma tức khắc bị giải thể, và những chính sách và giáo luật của giáo hội bị hủy bỏ. Mọi người không được liên kết hay tài trợ cho đoàn thể tội ác này, nếu không sẽ bị phạt hay cầm tù.

3. Mọi công dân của mọi quốc gia được phép hỗ trợ trong việc tích cực bãi bỏ tổ chức của Giáo hội Ca-tô Rô-ma và Vatican, tịch thu một cách hòa bình những tài sản của đoàn thể này, và bắt giữ như là các công dân các viên chức và giới giáo sĩ, đặc biệt là được biết là những kẻ đã xâm phạm tình dục trẻ em.

Cùng với Trát tòa ngày 1 tháng 8, 2013, bản tuyên cáo này, được ký và đề ngày, sẽ thiết lập quyền được phép hợp pháp để thi hành những hành động này. Những sự kiện này và quyền năng của Tòa án nay được công bố và phê chuẩn bởi người thông báo bản công bố này.

Ban hành ngày 4 tháng 8, 2013 ở Brussels, Bỉ, dựa trên quyền năng của Tòa Án Quốc Tế Về Luật Thông Thường. Bản Tuyên Bố này được phát hành bằng 9 thứ tiếng và được công bố trong 21 quốc gia, và trên khắp thế giới.

George Dufort, LL.B., Secretary of the Court
4 August, 2013
ICLCJ - 04/08/13
ITCCS (International Tribunal into Crimes of Church and State, Tòa Án Quốc Tế Xét Xử Tội Ác Của Giáo Hội và Chính Quyền) là một Tòa án Lương Tâm của dân chúng, dựa trên các điều luật tự nhiên và luật quốc tế. Tính hợp pháp của nó được thành lập theo nguyên tắc pháp lý quốc tế của Luật Cần Thiết, theo đó người dân có thể thiết lập một cơ chế tư pháp chân chính bắt nguồn từ Luật chung.

ITCCS được thành lập vào mùa xuân năm 2010 tại một cuộc họp của những người sống sót sau khi bị tra tấn của nhà thờ ở Dublin, Ái Nhĩ Lan. Tổ chức này hiện nay bao gồm các tổ chức ở mười lăm quốc gia (United States, Canada, England, Ireland Spain, France, Netherlands, Belgium, Denmark, Germany, Italy, Slovenia, Australia, South Africa, Thailand). ITCCS được thành lập vì các Tòa án hiện có và các chính phủ từ chối không truy tố nhà thờ về tội diệt chủng và tội ác chống lại trẻ em, và vì sự đồng lõa tích cực của các cơ quan nhà nước với các tổ chức tội ác của nhà thờ. Văn phòng Trung ương của ITCCS đặt ở Brussels, Bỉ, với các chi nhánh tại London, Dublin, Rome, New York và Vancouver. Tổng Thư Ký của ITCCS là mục sư Kevin D. Annett. Trong tháng 5/2013, mục sư Kevin Annett được đề cử cho giải Nobel Hòa bình.
LỜI BÀN CỦA GIÁO SƯ TRẦN CHUNG NGỌC:

Lẽ dĩ nhiên, không mấy ai tin tưởng là ITCCS sẽ thành công đạt được những mục đích nêu trên, vì luật của tòa án quốc tế này thuộc loại “luật không có tính cách bắt buộc pháp lý” (soft law), cũng như các Nghị Quyết của Liên Hiệp Quốc, Quốc Hội Âu Châu, hay bản Tuyên Ngôn Quốc tế về Nhân Quyền (Universal Declaration of Human Rights), và lẽ dĩ nhiên mấy Nghị Quyết ấm ớ của mấy ông bà dân biểu cắc ké Mỹ xía vào chuyện nội bộ Việt Nam. Tuy nhiên, đó là một tiếng nói chính thức của một cơ quan luật pháp Quốc tế, do đó cũng có ảnh hưởng phần nào trên chính trường Quốc tế, và nhất là nhân dân thế giới có được cơ hội để biết về bộ mặt thật của Giáo hoàng Francis cũng như Giáo hội Ca-tô Rô-ma, bất kể giáo dân ca tụng ông ta như thế nào, hoặc vẫn huênh hoang cho rằng mình ở trong một “hội thánh”.

Nhà Nước Việt Nam nên báo cho giáo hội Ca-tô Việt Nam là giáo hội đang nằm trong một Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế. Con đường duy nhất để thoát ra khỏi điều ô nhục này là từ bỏ sự lệ thuộc Vatican, trở về với dân tộc với danh chính ngôn thuận: giáo hội Ca-tô độc lập Việt Nam.

Nhà Nước và nhân dân phi Ca-tô cũng nênnghĩ đến chuyện đòi lại những cơ sở, chùa chiền của Phật Giáo và của quốc gia mà trước đây đã bị Ca-tô Giáo dựa vào thế lực thực dân Pháp và chính quyền Ca-tô ở miền Nam cưỡng đoạt. Người Ca-tô cũng nên suy nghĩ về “hội thánh” của mình trước những sự kiện về Vatican và Giáo hội Ca-tô Rô-ma trên diễn đàn quốc tế. (TCN)

Bài liên quan

Kitô giáo 8956042666510290700

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. http://skepticsannotatedbible.com


    MARK - SỰ XẰNG BẬY

    MARK

    1- Giê Su nuôi ăn 5000 đàn ông ( cộng thêm đàn bà con nít) bằng chỉ năm ổ bánh mì và hai con cá ( lại vẫn còn dư 12 rổ ).

    2- Sau khi người đàn bà Canaan bò lăn thêm dưới chân Giê Su và nhận rằng mình là "chó ", Giê Su mới chịu trục quỉ cho con của bà ta 15:27-28

    3-Người giàu có không lên thiên đàng vì Giê Su có nói rằng:" Con lạc đà chui qua lổ kim còn dễ hơn người giàu lên nước " chúa " "19:23

    4-Matthew nói Giê Su cởi cùng lúc một con lừa và một con ngựa non vào Jerusalem.21:2-7.

    Cởi kiểu nào ta ?

    5-Giê Su chửa bệnh cho một bé trai bị " linh hồn câm" và nói " hởi linh hồn câm điếc , ta cảnh cáo ngươi, hãy ra khỏi nó và không được trở vào nó nửa".9:17,25:26.

    Nhưng làm sao mà cái linh hồn điếc lại có thể nghe được những lời đó nhỉ ?

    6-Giê Su ám chỉ rằng y không tốt cũng chẳng phải " trời".10:18

    7-Giê Su giết một cây sung vì không chịu ra trái, dù rằng đó không đúng mùa.Y làm điều này để cho con người thấy " chúa trời " ghét cây sung đến mức nào.11:13-14.

    8-"Cái bắt đầu của sự đau khổ "
    Tận thế được đánh dấu bằng chiến tranh,nạn đói và động đất.Dĩ nhiên rồi.

    9-"Vào những ngày đó, mặt trăng sẽ không cho ánh sáng của nó,các vì sao sẽ rơi rụng"13:24-25.

    Mặt trăng có tự phát sáng được đâu.Còn các vì sao rơi vào đâu?

    10-Giê Su nói thiên đàng sẽ không tồn tại mải mải 13:31

    11-Có vài việc Giê Su không biết.Đó là khi nào thì tận thế 13:32.

    12-" Và chúng chạy khỏi cái nhà mồ ... chúng không nói bất cứ cái gì với bất cứ ai;bởi vì chúng sợ hải" 16:8

    Họ chả nói gì với ai. Vậy làm sao Mark biết ?

    13) " Và đức hạnh đi ra khỏi ngài"

    Giê Su mất chút đức hạnh mỗi khi có người bệnh là đàn bà sờ vào y 5:30

    14) "Sau khi ngài xuất hiện ở một dạng khác"

    Giê Su tự biến mình thành hình hài khác , xuất hiện như một người hoàn toàn khác.

    ( biết đâu các môn đệ thấy một người khác và tưởng rằng đó là Giê Su)16:12.

    15) Bạn của Giê Su nghỉ là y điên 3:21

    Trả lờiXóa
  2. http://skepticsannotatedbible.com

    LUKE - SỰ XẰNG BẬY.

    1) Zaccharias và Elizabeth cùng đã già , không có con được. Vì thế Zach cầu nguyện và một thiên thần xuất hiện bảo Zach rằng " chúa trời " sẽ lo việc này cho.Bằng cách nào đó " chúa trời" làm Liz có bầu và sinh ra Jonh, người được " chúa thánh thần" nhập ngay khi mà " chúa trời", thiên thần, "chúa thánh thần", Zach ( hoặc tất cả họ hiệp sức cùng nhau) làm cho mẹ y co bầu).1:7-15

    2) Thiên thần Gabriel ghé Nazareth ( không nói rỏ thiên thần này " ghé" bằng cách nào, đi bộ đến, đi ngựa đến hay bay đến, có lẻ thiên thần thì phải bay,chứ đôi cánh để làm gì (che chuoi) thăm Mary Đồng Trinh Đầy Ơn Phước và cùng tụng kinh lần hạt.Y đến để bảo Mary rằng "chúa thánh thần" sắp làm thị có bầu giống như đã làm với người chị bà con Elizabeth của thị.Nhưng trong khi thăm , y đã vẫn thu xếp viết được nửa bài kinh Kính Mừng.1:28.

    3) Giê Su được nhập bởi " chúa thánh thần" và được "chúa thánh thần " dẫn vô sa mạc cho quỉ sứ cám dỗ trong 40 ngày 4:1-2.

    4) Người dân nơi quê quán Giê Su đã tức giận với y đến nổi họ muốn xô y té khỏi một vách núi đứng.Nhưng Giê Su bỏ chạy mất 4:28-30.

    5) Giê Su cùng các môn đệ phá lệ ngày Chủ nhật nhưng có cách bào chửa.David ăn cái hắn không được phép ăn , vả lại Giê Su là "chúa của ngày Chủ Nhật"6:1-5.

    6) Làm sao sự "toàn thức của thượng đế" lại có thể tăng thêm " sự khôn ngoan".Làm sao "chúa trời" có thể "tăng sự ưa thích " chúa trời"?" 2:52.

    7) Giê Su nói bằng ngụ ngôn cốt để cho không ai hiểu được y.8:10.

    8) Giê Su nhục mạ mẹ y ( Maria )11:27-28.

    9) Người điếc không có 'chúa trời".

    Trả lờiXóa
  3. Việc một số chủ chăn cực đoan quá khích công khai lợi dụng tòa giảng để xuyên tạc tình hình, phỉ báng chế động Cộng sản và chính quyền, kích động giáo dân vi phạm pháp luật, công nhiên can thiệp thô bạo vào các hoạt động bình thường của các cơ quan nhà nước là hành vi vi phạm giáo luật hết sức nguy hiểm. Nhân dân và các giới phải cực lực lên án hành vi trên. Riêng việc kéo đàn kéo đống đến trước cửa tòa án TP. Hà Nội gây áp lực với hội đồng xét xử, làm mất đi sự nghiêm túc của phiên tòa, không những thế còn đe dọa an ninh trật tự của những vị đại diện cơ quan ngoại giao nước ngoài đang dự khán và các phóng viên báo đài quốc tế lẫn trong nước đang tác nghiệp. Đó là chưa kể việc họ gây mất trật tự, ùn tắc giao thông khi họ kéo đi trên đường phố. Những sai phạm trên các cơ quan chức năng cần xem xét xử lí để giữ nghiêm kỷ cương pháp luật

    Trả lờiXóa
  4. THẾ KỶ HAI MƯƠI CÓ HAI PHÁT MINH LỚN : NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VÀ CHIẾN TRANH NHÂN DÂN.

    CHIẾN TRANH NHÂN DÂN MẠNH HƠN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ.

    VÕ NGUYÊN GIÁP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là một trong những tên nghiệt súc dưới sự chăn dắt của giáo hội. Bản chất khốn nạn của chúng chẳng thể nào che giấu nổi..
      https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/p480x480/1386011_222959924531616_1453001791_n.jpg

      Xóa
  5. Nguoi Thien Chua giao song tai Viet Nam nhung lac long giua chinh dan toc minh. Khong biet ho co bao gio tu hoi minh khac the nao voi cong dong xa hoi con lai???

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. HÃM HIẾP TRONG KINH THÁNH, EVILBIBLE.COM

    Hảm hiếp là tội ác hung bạo nhất có thể tưởng tượng được, nhưng ít người biết rằng Kinh thánh tha thứ,thậm chí còn tiếp tay cho hảm hiếp.Kinh thánh cho thấy nhiều cuộc hảm hiếp dơ dáy mà các "cha" giấu biệt đi.Chú ý rằng nhiều chổ trong Kinh thánh nhắc tới việc này như là " LẤY " một người vợ.Đừng bị lừa mà nghỉ rằng đây là cuộc hôn nhân tự nguyện.Những đoạn văn sau cho thấy rỏ rằng sự sát nhân và vủ lực đã được dùng để " LẤY " các cô vợ này.

    1)Sát nhân , hảm hiếp và cướp phá ở Jabesh-gilead (Judges 21:10-24 NLT):
    Thế nên chúng gửi mười hai ngàn lính tới Jabesh-gilead với lệnh là giết hết những ai ở đó,kể cả đàn bà con nít."Đây là cái bây sẽ làm",chúng nói," Giết tất cả đàn ông và đàn bà đã mất trinh".Trong những người ở Jabesh - gilead chúng tìm thấy bốn trăm gái đồng trinh chưa từng ngủ với đàn ông,và chúng đem họ tới trại Shiloh trên đất Canaan.

    Hội đồng Do Thái gởi một phái bộ hòa bình đến tàn dư nhỏ bé của Benjamin đang ở trên đồi Rimmon. Rồi người Benjamin trở về nhà chúng và bốn trăm cô gái kia được trao cho chúng 'lấy" làm vợ.Nhưng không đủ đàn bà cho tất cả chúng.Người ta thương hại cho chúng vì "đức chúa" đã để lổ hở này trong các bộ lạc Do Thái.Do vậy các đầu lảnh Do Thái hỏi:" Làm sao chúng tôi tìm ra vợ cho bọn còn lại vì tất cả đàn bà Benjamin đều chết cả.Phải có người kế thừa cho những kẻ sống sót sao cho toàn bộ một bộ lạc Do Thái không bi tuyệt diệt.Nhưng chúng tôi không thể cho chúng những đứa con gái đã có chồng vì chúng tôi đã trịnh trọng thề rằng bất cứ ai làm thế sẽ bị " chúa trời" nguyền rủa."

    Đọan chúng nghỉ đến ngày hội hàng năm của " đức chúa " ở Shiloh,giữa Lebonah và Bethel,dọc theo bờ đông của con đường chạy từ Bethel tới Sechem. Chúng bảo bọn Benjamin chưa được vợ :" Đi và trốn trong vườn nho.Khi bọn gái Shiloh ra khỏi cuộc nhảy múa và chạy ra, mỗi chúng bây sẽ bắt một con về nhà làm vợ bây ! Và khi cha hoặc anh chúng tới phản đối với chúng tao, Chúng tao sẽ bảo :" Xin hiểu cho,hãy để chúng có con gái các ngươi vì chúng tao đã không kiếm đủ gái làm vợ cho chúng trong trận hủy diệt Jabesh-gilead vừa rồi.Và bây sẽ không bị tội phá lời thề vì bây đã không gả con gái bây cho chúng".Vậy là bọn đàn ông Benjamin làm cái chúng được bảo . Chúng bắt cóc các cô gái từ lể hội và mang ho tới mành đất chúng được thừa hưởng.Rồi chúng xây lại thị trấn và sống ở đó.Hội đồng Do Thái được tiễn bởi các bộ lạc và gia đình, và chúng trở về nhà chúng"

    Trả lờiXóa
  8. HÃM HIẾP TRONG KINH THÁNH, EVILBIBLE.COM


    2) Sát nhân, hảm hiếp và cướp phá ở Medianites (Numbers 31:7-18 NLT):

    Chúng tấn công Media đúng như " đức chúa " đã ra lệnh cho Moses , và giết hết đàn ông ở đó.Tất cả năm ông vua của Median : Evi, Rekem, Zur , Hur, Reba đều chết trong chiến đấu.Chúng cũng giết Balaam con của Beor bằng gươm. Đoạn bọn Do Thái bắt hết đàn bà Median và trẻ con và tịch thu bầy gia súc và cướp tất cả của cải của họ.Chúng cũng đốt hết thị trấn và làng mạc nơi người Median ở.Sau khi khi chúng thu thập hết những của ăn cướp và những tù nhân,cả người và thú, chúng đem họ đến Moses và thầy tu Eleazar,lúc đó đang hạ trại ở cánh đồng Moab cạnh sông Jordan , đối diện Jericho.

    Moses, thầy tế Eleazar và toàn bộ các đầu lỉnh ra ngoài trại để gặp chúng.Nhưng Moses điên tiết với các chỉ huy quân đội người vừa về từ chiến trường. " Sao các ngươi để tất cả đàn bà sống?" y chất vấn ," bọn này chính là bọn đã nghe theo lời khuyên của Balaam và làm cho người Do Thái nổi loạn chống " chúa" ở núi Peor. Chúng là bọn gây ra bệnh dịch cho dân " chúa " ( Ơ hay, sao "chúa " không cứu được dân " chúa " khỏi họa đó nhỉ? quyền năng vô hạn chổ nào nhỉ ? ). Bây giờ giết hết bọn con trai và bọn đàn bà đã từng ngủ với đàn ông . Chỉ bọn con gái đồng trinh thì may ra được sống ; các ngươi có thể giử chúng lại cho các ngươi.

    Rỏ ràng Moses và " ông trời " cho phép hảm hiếp gái đồng trinh.

    3) Thêm giết,hiếp,cướp (Deuteronomy 20:10-14):

    Khi ngươi tiếp cận một tỉnh , đầu tiên là đề nghị hòa bình với chúng.Nếu chúng chấp nhận đề nghị của ngươi , tất cả chúng sẽ phục vụ ngươi như lao động cưởng bức. Nhưng nếu chúng cự tuyệt và chuẩn bị đánh,ngươi phải tấn công tỉnh đó.Khi bàn tay ' chúa trời" trao chúng cho ngươi,giết tất cả bọn đàn ông.Nhưng bây có thể giử lại tất cả đàn bà,trẻ con, gia súc, và các thứ cướp được khác.bây có thể hưởng các chiến lợi phẩm của kẻ thù mà " chúa trời" đã ban cho bây.

    Loại "chúa trời " nào mà lại cho phép , giết hiếp và nô lệ ?

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Giêsu chính là một thằng lưu manh, không hơn, không kém!

    Trả lờiXóa
  10. 4) Luật hảm hiếp : (Deuteronomy 22:28-29 NLT).

    Nếu một người nam bị bắt được đang hảm hiếp một phụ nử chưa đính hôn, hắn sẽ phải trả năm mươi đồng bạc cho cha cô ấy.Rồi hắn sẽ phải cưới cô ta vì đã xúc phạm cô, và hắn sẽ không bao giờ được phép ly dị cô ta.

    Loại thằng điên nào lại bắt nạn nhân hảm hiếp cưới tên hiếp mình?

    Trả lời : " Chúa trời".

    Xin bổ sung : dường như Taliban cũng chơi thế.Nghỉa là cứ nghía được cô nào đẹp là cứ hiếp cổ,Sau đó là đương nhiên cổ phải lấy ta.Sướng thật. "Chúa" cho phép mà.( lời chè chuối).

    5) Xử tử nạn nhân hảm hiếp(Deuteronomy 22:23-24 NAB):

    "Nếu trong thành phố có một người nam đến với một cô gái tân đã đính hôn và "quan hệ" với cô ta , bây phải đem cả hai đến trước cổng thành và ném đá đến chết:

    Tội của đứa con gái là đã không tri hô kêu cứu cho dù đang ở trong thành; tội của tên đàn ông là đã xúc phạm vợ hàng xóm của hắn."

    Rỏ ràng là " chúa trời" đếch quan tâm gì đến nạn nhân, y chỉ quan tâm tới việc vi phạm " tài sản" của một tên đàn ông khác.

    6) Sự trừng phạt của David- lấy nhiều vợ, hảm hiếp, giết trẻ em, và "sự tha tội " của " đức chúa"(2 Samuel 12:11-14 NAB):

    Vậy là "đức chúa nói :" Ta sẽ sẽ đem quỉ dử ra khỏi nhà bây,ta sẽ lấy những người vợ của bây và đem cho chúng cho hàng xóm bây.Nó sẽ ngủ với những người vợ mày giữa ban ngày.Mày đã lén lút làm điều này nhưng ta sẽ đem nó ra trình với toàn Do Thái dưới ánh nắng mặt trời.

    Rồi David nói với Nathan :" Ta có tội với " đức chúa". Nathan đáp lại :" Về phần ngài, "đức chúa " đã tha tội ngươi rồi, ngươi sẽ không chết.Nhưng,bởi vì ngươi đã cự tuyệt " chúa" khi làm thế,đứa con ngươi sẽ chết " ( đứa nhỏ chết sau bảy ngày).

    Tha cha mà đi giết con, " chúa" gì kỳ thế.

    Còn tiếp

    Trả lờiXóa
  11. 7) Hảm hiếp nử tù nhân: (Deuteronomy 21:10-14 NAB)

    Khi bây đi đánh trận chống lại kẻ thù , và " chúa trời" trao chúng cho bây,để mà bây bắt chúng nó. Khi bây thấy trong đám tù nhân có một phụ nử dễ yêu và trở nên say đắm nàng đến mức muốn có nàng làm vợ, bây có thể đem nàng về nhà mình,Nhưng trước khi nàng có thể ở đó, nàng phải cạo đầu,gọt móng tay, và ngủ gần quần áo của người bắt nàng.Sau khi nàng để tang cho cha mẹ tròn một tháng , bây có thể "quan hệ " với nàng,và bây sẽ là chông và nàng là vợ.Tuy nhiên, sau đó nếu bây không thích nàng nửa,bây có thể trả tự do cho nàng, nếu nàng muốn,nhưng bây không được bán nàng hoặc đem nàng làm nô lệ vì nàng bị gả cho ngươi dưới sức mạnh ".

    8) Hảm hiếp và đồ chiến lợi phẩm:(Judges 5:30 NAB)

    Chúng phải chia những chiến lợi phẩm chúng lấy được: một hoặc hai cô nử sinh cho mỗi thằng,đồ nhuộm là chiến lợi phẩm cho Sisera; một hoặc hai cái khăn choàng kiểu dành cho ta.

    Rỏ ràng là kiểu chia chác của quân ăn cướp, chia cả gái nửa.

    9) Nô lệ tình dục: (Exodus 21:7-11 NLT)

    Khi một người bán con gái hắn làm nô lệ, cô sẽ không được trả tự do sau sáu năm như đàn ông.Nếu cô không thỏa mản tên đàn ông đã mua cô,hắn có thể để cô bị mua lại lần nửa.Nhưng hắn không được phép bán cô ra nước ngoài,vi hắn là người phá hợp đồng với cô.Và nếu tên chủ nô sắp xếp gà cô cho con trai nó, nó sẽ không xem cô như nô lệ nửa mà phải xem cô như là con gái.Nếu chính nó cưới cô và đoạn cưới thêm vợ nửa,nó không được giảm phần thức ăn , quần áo cho cô cũng như giảm ngủ với cô như là vợ.Nếu nó không làm được bất cứ một trong ba điều này, cô có quyền được tự do mà không phải hoàn tiền lại.

    " Chúa trời " "sòng phẳng" nhỉ !

    10) " Chúa trời phụ giúp hiếp dâm và cướp giật : (Zechariah 14:1-2 NAB)

    Lo, một ngày sẽ đến vì " đức chúa " khi đồ chiến lợi phẩm được chia giữa chúng bây.Và ta sẽ gom tất cả các nước đánh Jerusalem : thành sẽ bị chiếm,nhà nhà sẽ bị cướp, phụ nử sẽ bị cưởng hiếp; phân nửa thành phố sẽ bị lưu lạc,nhưng nửa kia sẽ không được loại bỏ khỏi thành phố.

    Đây là giọng điệu của " bà mất gà ", nhưng bà mất gà cũng không hăm dọa bẩn thỉu đến thế.

    Chỉ có " chúa trời" mới có khả năng dọa hảm hiếp phụ nử một cách tỉnh rụi thế.( lời chè chuối).

    Hết.

    Trả lờiXóa
  12. Theo đạo (Kito) cũng có điều hay, cái lợi. Nhỡn tiền là: Ả nào trót lỡ với trai đến độ mang bầu thì cứ đổ thừa cho Chúa Trời. Đứa con hoang chào đời (thực ra là đẻ rớt trong chuồng bò) lại được lũ điên tung hô làm thánh nhân minh chủ. Điều diệu kì này chỉ xảy ra trong Kito giáo.

    Hồi bé (ở Hà Tĩnh) tôi hỏi mấy cụ túc nho: "Tại sao gọi là Lương - Giáo để phân biệt người theo hoặc không theo Kito?" - "Thì con cứ hiểu theo nghĩa 'Lương thiện - Bất lương' đi!".

    Năm 1966, Mỹ ném bom hủy diệt nhà thờ thị xã Hà Tĩnh, trước đó - khi vừa báo động thì giáo dân ùa vào nhà thờ nhờ sự che chở của Chúa. 4 quả bom tấn rơi trúng nhà thờ. Chiên tan xương nát thịt mấy chục mạng. Mờ sáng hôm sau, số chiên còn sống sót tụ tập nhau quanh mấy hố bom làm lễ: "Tội chúng con đáng chết vì không theo Chúa vào Nam. Xin hãy trừng phạt chúng con! Amen!". Lần đó nếu không nhờ dân quân, bộ đội can thiệp kịp thời thì dân Lương đập bọn bất lương kia chết sạch.

    Theo đạo có nhiều cái lợi. Thấy chưa? Chửa hoang thì làm mẹ chúa, nói bậy làm càn thì được bảo vệ.

    Trả lờiXóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item