Sô diễn hài bên lề hội nghị cử tri đối với UCV Nguyễn Quang A

Nguyễn Quang A "hiệp thương" với đám chó săn của ngoại bang. Chiều ngày 9/4/2016, tại Nhà văn hóa Phường Gia Thịnh – Long Biên...

Nguyễn Quang A "hiệp thương" với đám chó săn của ngoại bang.
Chiều ngày 9/4/2016, tại Nhà văn hóa Phường Gia Thịnh – Long Biên – Hà Nội đang diễn ra buổi lấ ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Nguyễn Quang A. Hiện hầu hết các “nhà dân chủ” ở Hà Nội, nhóm No-U, Vì Một Hà Nội Xanh, MLBVN,… đều có mặt đông đủ. Điều này chứng tỏ ông Nguyễn Quang A là “thủ lĩnh” tinh thần của cái gọi là “phong trào dân chủ”.

Các ê-kíp của Nguyễn Quang A kéo theo khá đông người, quay phim chụp hình phỏng vấn phía bên ngoài Nhà văn hóa, tạo nên một cảnh tượng khá nhốn nháo, cười ra nước mắt mà các bạn có thể xem trong video dưới đây.


Một số bạn trẻ trong nhóm Vietvision ở Hà Nội tại hiện trường cũng đã tường thuật diễn biến bên lề của buổi hội nghị như sau:

- Ông Trương Minh Tam (mới ra tù về tội cưỡng đoạt tài sản, nghe nói là bồ của Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện) trả lời phỏng vấn Lã Việt Dũng, gọi đây là buổi đẩu tố, không khí nặng nề. Kỳ thực toàn các zận chủ gia đang bu lấy cửa Nhà văn hóa quay phim, tường thuật rất “tự do”.

- Tiếp theo là cô Phạm Thị Đoan Trang trả lời phỏng vấn, cùng vói giọng điệu của Trương Minh Tam nhưng với giọng điệu mạt sát người dân ở đây hơn vì họ đuổi cô ta ra khỏi phòng họp, các cử tri ở đây không có giới trẻ, toàn ông già bà cả,lạ còn đi họp muộn, chứng tỏ “tư cách công dân” không tốt, bla bla.. Có vẻ như vói con mắt nhà báo cô đang cố gắng chứng minh rằng, cử tri này không “xứng đáng” với tầm cỡ ứng cử viên ĐBQH của cô. Và cô lên án chính quyền ở đây đã không còn xem cô là nhà báo và đối xử với co như “nhà báo” cho dù cô đã bị tước thẻ và đuổi việc từ lâu.

- Tiếp sau blogger Đoan Trang này, ông Nguyễn Chí Tuyến trả lời phỏng vấn bằng thái độ rất bức xúc, với cách hành văn tiếp nối giọng điệu, ngôn từ của co Phạm Thị Đan Trang, nhưng may cho ông này không ứng cử ĐBQH bới vì ông mở mồm ra là mạt sát những cử tri ở đây toàn “loại” chỉ biết làm nội trợ, chưa xứng tầm “cử tri”, chưa đủ năng lực nhận thức chính trị để “đánh giá đúng” tầm của những nhà hoạt động như họ. Hàm ý rằng, cử tri toàn “những bà nội trợ” này “biết gì về chính trị chính em”. May cho ông này không làm chính khách, không thì chắc các bà nhà ta sẽ úp váy lên mặt ông ta mất. Đàm Lã Việt Dũng vội vàng cắt “dòng bức xúc” quá đà của “nhà dân chủ” Nguyễn CHí Tuyến.

- Tiếp đến là cô Thảo Teresa trả lòi phỏng vấn với tư cách là “người dân quan tâm đến cử tri NGuyễn Quang A” với giọng điệu rất “lấc cấc”, rỉa róc Hội nghị cử tri này là đấu tố, là vớ vấn…Nói chung “lập luận” của cô này hợp với hàng tôm hàng cá hơn là con gái “nhà dân chủ” Mai Dũng

- Sau đó, Lã Việt Dũng và các “nhà dân chủ” này quay sang chửi rủa nhóm Việt Vision theo kiểu bới móc vì đã dám “nhục mạ” ứng cử viên Nguyễn Quang A bằng việc phỏng vấn những cử tri lên án ông Nguyễn QUang A không biết đến cử tri, dân địa phương, hay họp hành, sinh hoạt cộng đồng, tự dưng sau 10 năm lại “vác rá” đi xin chữ ký.

- Sau khi ông Nguyễn QUang A bước vào thì đám này ùa lên, đòi vào như muốn gây gổ với lực lượng bảo vệ ở đây. Khi ông Tổ trưởng dân phổ đến, đám này ùa lên chửi bới ông như thể ông là “tội đồ” với chúng.

- Khi các cử tri đang bước vào hội trường, thì đám này thất vọng vì không được vào, lên đã buông vài câu chửi rủa kiểu, “dân Việt Nam ngu lắm”, “100 cử tri thì làm sao mà thay mặt, chọn lựa được ĐBQH xứng đáng”… Lập tức bị một cử tri lớn tuổi (bác đầu bạc) phản ứng, “sao các anh dám xúc phạm chúng tôi”…, lập tức chúng phải rối rít xin lỗi. Thật n.hục nhã và trơ trẽn, may là bác cử tri này hiền, chứ gặp phải bà hàng cá, chắc lũ ngợm này ăn đủ.

- Sau đó, đám này tiếp tục “soi” từng cử tri xem ai đến muộn, muộn mấy phút. Xem ra buổi Hội nghị cử tri này chính quyền, công an chẳng đếm xỉa gì đến đám “dân chủ” này, cho dù rõ ràng chúng đang”tụ tập đông người”, khiêu khích các cử tri, tường thuật, nói năng, trả lòi phỏng vấn bóp méo, xuyên tạc Hội nghị cử tri này như mọi bận ở Bờ Hồ. Có lẽ chính quyền để các cử tri ở đây được trực tiếp chứng kiến đám tự nhận “đấu tranh dân chủ” này “vô văn hóa” đến cỡ nào.

- Tiếp đến bà Đặng Bích Phượng xuất hiện, trả lời phỏng vấn phủ nhận “giá trị” Hội nghị cử tri này là vô giá trị, phủ nhận những thủ tục bầu cử hiện nay. Được biết bà Đặng Bích Phượng cũng là ứng cử viên.

- Tiếp sau là UCV Nguyễn Đình Hà, cho biết, anh ta đang “vận động” cử tri, tuyên bố nếu tại Hội nghị cử tri có dấu hiệu “đấu tố” anh ta thì anh ta sẽ tẩy chay luôn, bỏ về luôn. Nghe có vẻ như các UCV này xem dân cư nơi mình đều là “DLV” của công an, chính quyền cả. Vậy xem ra con đường cách mạng của họ khá gian nan khi toàn “thù địch”, chẳng thấy người ủng hộ đâu.

- Khi bạn Hoàng Thị Nhật Lê đến phỏng vấn blogger Đoan Trang và các “nhà dân chủ” này lập tức tất cả chối từ “ngay lập tức”. Như vậy, xem ra họ chỉ đủ bản lĩnh tự xướng với đồng bọn, quyết tâm tránh né bất cứ kênh truyền thông “bất đồng chính kiến” nào với mình. Với họ, có lẽ bất cứ ai “bất đồng chính kiến” với họ đều là “kẻ thù”, “là DLV”, là “quân xanh quân đỏ” của công an, chính quyền cả. Thật tội.

- Ông Nguyễn Quang A chỉ được 6 phiếu ủng hộ trên tổng số 75 cử tri tham dự! Ngay khi có kết quả, lập tức đám người này ùa lên, phản ứng thô lỗ. Ông Nguyễn Quang A bước ra tường thuật lại diễn biến hội nghị, trong đó ông ta có ý “phản ứng” lại một ý kiến cử tri lên án ông ta không tham dự hoạt động cộng đồng, thì ông ta thanh minh (mới có) tham gia một lần (ý nói là chưa khách quan, nhưng trong khi ông ta mới tham dự sau khi bị nhóm Việt Vision phơi bày lên công luận)… Sau đó anh NGuyễn CHí Đức đến phản ứng, phỏng vấn vì sao ông đứng dưới lá cờ vàng, thì ông ta cúp đuôi chuồn thẳng, đồng bọn còn lại vô cùng phẫn uất, bu vào như muốn cấu xé, băm vằm ông Đức cho hả cơn cuồng.

Bài liên quan

Nhận diện 2905532711993840925

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item