Gửi nhà báo Đỗ Hùng phó tổng thư ký báo Thanh Niên

Sốc phải nói rằng tôi phải sốc khi câu nói này phát ra từ một người có quyền cao chức trọng trong hàng ngũ tờ báo thanh niên.đó là phó tổng ...

Sốc phải nói rằng tôi phải sốc khi câu nói này phát ra từ một người có quyền cao chức trọng trong hàng ngũ tờ báo thanh niên.đó là phó tổng thư ký báo thanh niên.
Tôi là lớp người thể hệ 8x sinh sau chiến tranh không ngưởi mùi bom đạn của cuộc chiến giải phóng dân tộc.

Tôi cũng đã từng chứng kiến ông nội tôi chiến sỹ Điện Biên vì vết thương mảnh đạn pháo găm vào lồng ngực mà những năm tháng 9x đã không có điều kiện để mổ rồi sau một cơn đau ông đã vĩnh viễn ra đi khi tôi mới 6 tuổi. Là người thân duy nhất bên nội tôi lúc đó vì thế tôi hiểu được cảm giác được hưởng nền hòa bình độc lập của nước nhà. Vì vậy bất kỳ kẻ nào đòi phủ nhận công lao hay mưu toan xét lại lịch sử của những thế hệ đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà thì tôi có quyền lên tiếng. Cho dù kẻ đó là ai!

Sự việc 1 phó tổng thư ký báo Thanh Niên đăng đàn lên mạng xã hội FACEBOOK phát biểu rằng
"Trung quốc dùng vũ lực chiếm HS là phi pháp.OK. Nhưng liệu VNDCCH dùng vũ lực thống nhất đất nước liệu họ có quyền thừa kế hợp pháp hay không...?".

Phải chăng các nhà báo định xét lại lịch sử? Các nhà báo định nói rằng cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước là không hợp pháp đấy ư..?

Luận điệu “dùng vũ lực để thống nhất đất nước” thực tế chính là những giọng điệu kêu gào “ngày mất nước”, “Việt Cộng xâm lăng cưỡng chiếm miền Nam” v..v… của những kẻ chống cộng cực đoan, những kẻ phục vụ dưới chế độ cũ đã cuống cuồng bỏ chạy trong ngày thống nhất đất nước, nhằm che dấu đi nỗi nhục của những người bại trận. Phải hiểu rằng miền Nam là một phần đất của Việt Nam do công ơn Nam tiến mở mang bờ cõi của tổ tiên trong quá khứ. Người Việt Nam “xâm lăng, đánh chiếm” chính quốc gia của mình? Đây là một luận điệu vừa ngu xuẩn vừa lố bịch. Cuộc chiến tranh Việt Nam thực chất là cuộc đấu tranh của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm và bè lũ tay sai bán nước. Vậy mà một người như Đỗ Hùng lại có thể phát ngôn với những câu nói như vậy.

Phải chăng đến một ngày kia khi các bác đầu bạc trải qua 3 cuộc chiến mất đi, những thằng con hoang của chủ nghĩa tư bản nó về leo lên ghế thượng nghị sĩ nó đào mồ quốc mả các nghĩa trang liệt sĩ, như đám con hoang cặn bã xã hội vẽ bậy lên bia mộ tượng đài trèo lên bia đá.

Khi đó lịch sử của VNDCCH là lịch sử của 1 nhóm "cộng sản khát máu manh động bởi những tên du côn vô sản đói nghèo cướp chính quyền từ tay ông vua hiền đức Bảo Đại"?! Rồi mai kia việc những người lính quốc gia Việt Nam đánh trận ở Điện Biên Phủ sẽ là những người anh hùng, những người bị tướng Giáp bức tử cho 1 cuộc chiến tranh quốc cộng?! Một ngày không xa phim sử Việt Nam tái hiện 1 cuộc hải chiến với những người anh hùng 30 phút đập đá bắn vào nhau rồi tè quần chạy, tàu cá Trung Quốc vớt về cho ăn uống tử tế rồi cho phi cơ điệu về ở sân bay Tân Sơn Nhất là những người anh hùng?!

Một ngày không xa 30/4 sẽ là ngày kỷ niệm VNDCCH bức tử VNCH như lời một ông chủ tòa báo chính thống của Việt Nam nói, và cuộc chiến 30 năm không cộng cả 9 năm là cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn....

Đồng tiền biến đen thành trắng, biến sai thành đúng, biến sự thật thành điều giả dối. Đồng tiền biến kẻ ngu dốt leo lên ghế thượng nghị sĩ. Đồng tiền là con đĩ của nhân loại.

Bài liên quan

Truyền thông 6110783563152890609

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item