Về Nguyễn Hùng Cường tác giả "30 phút đấu pháo ..." trên VNexpress

B logger Đỏ trong bài "Không Việc Gì Phải Xoắn!" có nhận xét về việc 1 số tờ "báo Đảng" "rửa mặt" cho chính t...

Blogger Đỏ trong bài "Không Việc Gì Phải Xoắn!" có nhận xét về việc 1 số tờ "báo Đảng" "rửa mặt" cho chính thể ngụy quyền VNCH qua sự kiện Hoàng Sa rằng: "Với một thứ mà chính bố đẻ của nó đã vứt đi như vất một tờ giấy vệ sinh; chôn càng sâu hóa ra càng hay. Đào lên nghe thối hoắc, chẳng khác tự móc đik ra ngửi". Lạ thay, cái chuyện "đào lên nghe thối hoắc" này lại rõ là ứng với thạc sỹ luật Nguyễn Hùng Cường, tác giả bài “30 phút đấu pháo trong trận hải chiến Hoàng Sa 1974” trên VNEpress. Nếu đọc những gì được "đào lên" từ quá khứ về ông thạc sỹ luật trẻ này thì cũng chẳng quá bất ngờ về những hành vi xuyên tạc lịch sử, bốc thơm lũ tay sai ngoại xâm trong hiện tại của ông ta. Chúng tôi không khẳng định về sự đúng sai của những thông tin dưới đây mà chỉ đăng lại như những giá trị tham khảo và để bạn đọc tự đánh giá.
Nguyễn Hùng Cường- kẻ xuyên tạc lịch sử - Ảnh: Google.Tienlang

Trên trang blog Google.Tienlang của "những cựu nữ sinh Đại học Luật Hà Nội"giới thiệu về ông Nguyễn Hùng Cường như sau:
Với những người từng là sinh viên luật thì không ai không biết bố con ông Nguyễn Bá Diến- Nguyễn Hùng Cường. Cặp đôi này không nổi tiếng vì sự tài hoa mà vì những bê bối, tai tiếng tại Khoa Luật (Đại học Quốc gia HN). Blogger Thiếu Long hẳn sẽ không thấy băn khoăn về nhân cách Nguyễn Hùng Cường khi thấy "những câu phán khùng điên ba trợn" của người này nếu bác Thiếu Long biết Nguyễn Hùng Cường đã từng dọa giết một thầy giáo cùng cơ quan! Chúng tôi cũng không hiểu vì sao sau biết bao bê bối, tai tiếng như vậy mà bố con ông Diến vẫn được đứng trên bục giảng ở một nơi đáng ra cần sự tôn nghiêm như Khoa Luật- Đại học Quốc gia HN!
Để rồi bây giờ, cậu cả Nguyễn Hùng Cường bôi xấu Khoa Luật, bôi xấu báo VnExpress bằng loạt bài mà bác Thiếu Long phải nhận xét là "không biết về lịch sử, không biết về quân sự nên mới nhai lại mấy bài tuyên truyền trên mấy tờ báo lá cải miễn phí bên Mỹ nhai lại từ luận điệu tuyên truyền của ngụy quyền Sài Gòn"; thậm chí "lên gân như một anh AQ Ba Tàu cào mặt ăn vạ, đăng entry ca ngợi, bốc thơm quân đội Sài Gòn, chụp mũ chửi bới những người có lòng tốt góp ý chỉ ra những khuyết điểm của ông ta và trao đổi lý lẽ khách quan vào đúng đề tài với ông ta, là những người "giáo điều", "nhỏ mọn".
Ông Nguyễn Bá Diến và Ông Nguyễn Hùng Cường - Ảnh: phunutoday
"Bê bối, tai tiếng" mà Google.Tienlang đề cập đến là sự vụ lùm xùm quanh việc cha con ông Nguyễn Bá Diến- Nguyễn Hùng Cường bị sinh viên trường luật tố cáo về: "bán điểm ăn tiền" của sinh viên, vi phạm quy chế hỏi thi các môn thuộc bộ môn Luật quốc tế quản lý; cho con trai là ông Nguyễn Hùng Cường không đủ tiêu chuẩn giảng viên dạy thay tại các lớp chính quy. Vụ việc xảy ra năm 2011 và được nhiều báo đăng tải nhưng không hiểu vì lý do nào đó, một số báo lại gỡ bỏ bài viết về cha con ông Diến - Cường xuống. Dẫu vậy cũng còn khá nhiều "dấu vết" nếu các bạn muốn tham khảo thêm: VTC News, Việt Báo,..
Một bản tường trình của sinh viên khoa Luật - ĐHQGHN

Kết quả thanh tra sơ bộ

Một thông tin thú vị là qua bê bối này trang blog "Tạp chí giáo sư dỏm Việt Nam" đã đưa ông Diến vào làm (Ứng viên) PGS rất dỏm và phản cảm!!! Tất nhiên, đây chỉ là đánh giá chủ quan của trang blog này mà thôi.

Việc "bê bối" này lẽ ra cũng chẳng cần nhắc lại vì chủ yếu nó xoay quanh ông Nguyễn Bá Diến nếu như không có thông tin "Nguyễn Hùng Cường đã từng dọa giết một thầy giáo cùng cơ quan". "Thầy giáo cùng cơ quan" này là TS Ngô Huy Cương, tổ trưởng tổ thanh tra (vụ việc cha con ông Diến). TS Ngô Huy Cương đã tố cáo như sau:
“Ngay sau đó, sáng ngày 10/3 vào lúc 11 giờ ông Diến lại cho người lạ mặt tới uy hiếp tôi. Tôi đã trình báo lên Công an phường Dịch Vọng Hậu, và Công an mời người này về trụ sở để làm việc. Ông Diến và con trai là Nguyễn Hùng Cường cũng được mời đến Công an phường Dịch Vọng Hậu. Tại đây, ông Diến đã dùng lời lẽ thô tục đe dọa giết tôi. Con trai ông này nói rằng “thằng này phải giết thôi”, “thằng này là kẻ tội phạm, đừng nghe nó nói dối”, và nhiều lời lẽ đe dọa khác”.
Vụ việc này đã từng được đăng trên báo điện tử GDVN nhưng không rõ vì sao đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, trên báo điện tử Kinh tế nông thôn (http://www.kinhtenongthon.com.vn/printContent.aspx?ID=28534) và trang Tinmoinhat.vn (http://tinmoinhat.vn/tin-tuc-24h/tin-trong-nuoc/giang-vien-khoa-luat-bi-doa-giet) vẫn còn thông tin rất rõ về vụ việc này. Việc một cử nhân trẻ gọi một tiến sỹ lớn tuổi, cùng trường là "thằng" và đe dọa giết không biết sau đó được xử lý đến đâu và thế nào nhưng sau 3 năm, anh ấy "đã trở lại và lợi hại hơn xưa" khi trắng trợn và trơ tráo bóp méo lịch sử, cổ vũ cho những kẻ một thời "rước voi về giày mồ tổ". Xem ra cái vết dột trên nóc nhà giáo dục mà chúng tôi lo ngại từ bài viết trước đã to hơn chúng tôi tưởng rất nhiều!!!

Bài liên quan

Truyền thông 1579431678859205416

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item