Phim tài liệu lịch sử: Tội phản bội từ Vatican

"Vùng đất thiêng liêng và nhiều bí mật đen tối. Từ mấy trăm năm qua đã có nhiều cuộc tranh chấp chiếc ghế giáo hoàng. Kể cả tranh chấp tiền bạc và quyền lực. Phản Bội Từ Vatican với Guido Knopp trên kênh ZDF History....".
Đó là những lời đầu tiên trong bộ phim tài liệu dài 45 phút có tên "Tội phản bội từ Vatican" của kênh truyền hình ZDFGuido Knopp, một nhà báo và tác gia nổi tiếng của Đức.
Đầu phim nói 9 trong mười vị "Thánh Cha" trước Giáo Hoàng đương nhiệm chết "không bình thường" không vì bóp cổ cũng vì thuốc độc v.v. Tiếp là Giáo Hoàng dòng họ Borgia đem cả vợ con vào trong đền thánh Phê Rô. Đặc biệt ông này NGỦ với cả con gái ruột. Rồi tới chuyện Giáo Hoàng bị phát giác là phụ nữ vì Bà bị sảy thai trong lúc đang hành lễ, sau cùng đem Bà ra ném đá.... Rửa tiền, tiếp tay với Mafia, giúp Hitler giết Do Thái... không có một thứ gì không làm.
Mời các bạn xem phim để có thêm hình dung về chốn thâm cung của đế quốc tinh thần lớn nhất mọi thời đại...



QUÀ KHUYẾN MÃI ....

Bài liên quan

Video 5221804912263097811

Đăng nhận xét Nhận xét với Google +

  1. Những chuyện trên cũng dễ hiểu thôi, vì các đời giáo hoàng trước kia đồng thời cũng là hoàng đế của các quốc gia, cũng phải lao vào vòng đâm chém để tranh giành quyền lực cả. Nghe chừng dân Đức vẫn cay cú vụ Benedict 16 phải thoái vị vì dính dáng đến scandal tình dục đồng giới của giáo sĩ nhỉ?

    Trả lờiXóa

@ Bạn đọc: Blog này là nơi thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Nguyễn Thanh Tùng. Nếu bạn muốn trao đổi cùng tác giả, vui lòng liên hệ trang facebook: Đạo Sĩ Chăn Gà

Nếu đây là lần đầu bạn đến thăm blog, vui lòng xem Thỏa thuận sử dụng để nắm rõ về những quy định của blog trước khi gửi phản hồi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để chèn hình ảnh, youtube video và các bài hát từ nhaccuatui vào nhận xét các bạn chỉ cần dán đường link vào nhận xét của mình.

emo-but-icon

Bỉ ngôn

Kênh Youtube

Thư viện blog

item